ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม...อย่างเคร่งครัด...เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ...ก็เยอะมาก

การเงิน งานเสริมพิเศษ หรือ จากกิจการ งานที่ทำมากกว่าหนึ่งอย่าง จะเป็นโอกาสสร้างรายได้ให้อย่างเป็นกอบเป็นกำ แต่อย่าประมาท วันที่ 15-17 จากปัญหาสุขภาพที่เจ็บป่วยเรื้อรัง หรือลูกจ้าง พนักงาน อาจเป็นเหตุ/ภัยที่จะทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากด้วยเช่นกัน

การงาน รู้รักษาตัวรอดเป็นยอดดี! สัปดาห์แห่งการหลีกเลี่ยง หลบหลีก ที่จะแสดงความขัดแย้ง หรือ แสดงความคิดเห็นที่ก้าวร้าว รุนแรง ต่อต้านกฎ ระเบียบขององค์กร โดยเฉพาะมนุษย์เงินเดือน เพราะอาจเป็นเหตุ/ภัยที่จะทำให้ถูกโยกย้าย เปลี่ยนหน้าที่ หรือออกจากงานได้ทันที และหากจะทำสัญญาลงนามในเอกสารสำคัญใดๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีโอกาสเสียรู้ เสียเปรียบมากกว่า

ความรัก เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังความขัดแย้งจากงาน ภารกิจที่กระทำร่วมกัน โดยเฉพาะจากการใช้อารมณ์ แสดงความก้าวร้าว รุนแรงทั้งด้วยคำพูด และการกระทำ เพราะอาจนำไปสู่การทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้ สำหรับคนโสด ยังอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะพบรัก เจอเนื้อคู่ แต่จากงานที่ต้องทุ่มเท ใส่ใจมากเป็นพิเศษ ก็อาจทำให้พลาดโอกาสเช่นกัน

ครอบครัว ควรพิจารณาให้รอบคอบมากขึ้น หากจะรับบริวาร คนรับใช้ใหม่เข้ามา เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะนำความเดือดร้อน ยุ่งยากมาให้

โชคลาภ อาจได้โชค มีลาภบ้าง แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไรอย่างทุ่มเท!    

คำแนะนำ จากวันที่ 19 กันยายน ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และเป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมังกรได้เดินหน้า โคจรปกติในเขตราศีธนูแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า หากใช้ความตั้งใจ มุ่งมั่น ทุ่มเทอย่างเต็มที่ งานใดๆ ที่เคยติดขัด มีปัญหา ก็จะมีโอกาสจัดการ แก้ไขให้ผ่อนคลาย ดีขึ้นได้แล้ว...ลุย!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook