ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน อาจได้โชคมีลาภมากขึ้นจากการเดินทาง แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง อย่าประมาท เพราะอาจมีเหตุ/ภัยจากความรีบร้อน เผลอไผล ที่จะทำให้สูญเสียเงินทอง ของมีค่า หรือ ถูกข่มขู่ จี้ปล้นได้อย่างง่ายๆ ซึ่งวันที่ 11-12 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน กิจการครอบครัว งานอิสระส่วนตัวจะอยู่ในเกณฑ์ดีมากขึ้น และหากมีคดีความก็จะเป็นโอกาสดีที่จะรวบรัดจัดการให้ได้ดังที่ต้องการ แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร หากคิดจะเปลี่ยนแปลงระบบ ปรับปรุงแก้ไขงาน ก็ต้องอดทน อดกลั้น ใจเย็นให้มากขึ้น เพราะอาจเจอแรงต้านที่จะเป็นอุปสรรคทำให้ล่าช้ามากกว่าที่คิด

ความรัก “ตามใจเธอ” ด้วยการหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับคู่ครอง โดยเฉพาะเหตุที่เกิดจากบ้าน คนในครอบครัว หรือจากกิจการ งานที่กระทำร่วมกัน ถึงจะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น มีความสุขได้ สำหรับคนโสดที่ “ใจ” หมกมุ่นกับเงินและงาน ความรักถึงจะอยู่ใกล้ แต่ก็มีเกณฑ์ที่ยังมองไม่เห็น!

ครอบครัว อดทน อดกลั้นที่จะใช้คำพูดที่รุนแรงกับคนในครอบครัว โดยเฉพาะกับญาติผู้ใหญ่ เพราะอาจทำให้บ้านร้อนลุกเป็นไฟไปอีกนาน

โชคลาภ มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า โดยเฉพาะวันที่ 11-12 จึงควรพิจารณาให้รอบคอบมากขึ้น หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 5 ธันวาคม ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ ได้โคจรวิปริต ย้อนจักรจากราศีพิจิกสู่ราศีตุลย์ และกำลังพักร ดับอยู่ ณ ขณะนี้ จึงเป็นสัญญาณเตือนว่า อย่าประมาท ควรรอบคอบให้มากขึ้น โดยเฉพาะการติดต่อสัมพันธ์ที่เกี่ยวกับเรื่องเงินๆ ทองๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook