ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึงพรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี รวมถึงหากจะติดต่อขอสินเชื่อจากธนาคาร หาแหล่งกู้ยืมใดๆ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่ควรระวังเหตุเพราะ “เงิน” ก็อาจทำให้ก่อศัตรูขึ้นมาได้ โดยเฉพาะที่เป็นมิตรสหาย หรือ คนรู้ใจ ซึ่งวันที่ 11-12 ควรระวังเป็นพิเศษ

การงาน เป็นสัปดาห์แห่งการพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะร่วมหุ้น ลงทุนทำการค้ากับผู้ใด เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเจอ “ท่าดี ทีเหลว” เริ่มต้นด้วยดี แต่หากการสื่อสารสัมพันธ์ไม่ชัดเจน ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันก่อนจะเริ่มทำ! สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังอยากจะเปลี่ยนงาน ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจเจอสภาวะ “กบเลือกนาย” ที่จะแย่กว่าที่เดิม

ความรัก สัมพันธ์รักที่ราบรื่น ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกันด้วยเรื่องของบุตร-ธิดา เพราะอาจลุกลามจนทะเลาะวิวาท ที่จะเป็นจุดเริ่มต้นของ “รักร้าว” แต่สำหรับชาวราศีเมถุนที่กำลังก่อรักซ้อน ซ่อนรัก โดยเฉพาะจากการใช้สื่อออนไลน์ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจต้องสูญเสียเงินทอง ชื่อเสียง หรือ อาจถูกทำร้ายร่างกาย!

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่สตรีราศีเมถุนที่กำลังตั้งครรภ์ วันที่ 11-12 อย่าประมาท ควรระวังอุบัติเหตุ/ภัยที่อาจเกิดขึ้นได้ในทุกเวลา

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ควรพิจารณาให้รอบคอบหากอยากจะ...เสี่ยง   

คำแนะนำ จากวันที่ 7 มีนาคม ไปอีกหนึ่งปีครึ่ง พระราหู เงามัวหม่นที่จะทำให้มองเห็นไม่ชัดเจน จะโคจรย้อนจักรจากราศีกรกฎสู่ราศีเมถุน ราศีแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสาร การเคลื่อนไหว เปลี่ยนแปลงที่รวดเร็ว จึงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า จะมีโอกาสแปลกๆ ที่มองว่า “ดี” เข้ามาหาอย่างไม่คาดฝัน แต่หากคิดจะไขว่คว้า คิดจะรีบฉวยไว้ก่อน ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบมากกว่าปกติเป็นสองเท่า เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงสูงมากที่จะตัดสินใจผิดพลาด แล้วส่งผลร้ายทำให้ชีวิต...มัวหม่นไปอีกนาน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook