ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-30 พฤศจิกายน 2562  ราศีเมถุน  (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีเมถุนในเดือนนี้ คุณจะมีเรื่องกลัดกลุ้มใจเกี่ยวกับการสะดุดของเส้นทางการทำธุรกิจการงานของคุณเองที่กำลังจะไปได้สวย แต่กลับเกิดเหตุพลิกผันบางประการ เพื่อนร่วมงานเกิดความเสื่อมศรัทธาในตัวคุณ มีเรื่องเสียชื่อเสียง ซึ่งอาจจะเกิดจากการกระทำของคุณเอง หรือมีคนกลั่นแกล้ง เป็นช่วงเดือนที่แย่เอาการ ไปทำบุญสะเดาะเคราะห์นะคะ จะได้ผ่อนหนักให้กลายเป็นเบาได้บ้างค่ะ  ทางด้านการเงิน ในเดือนนี้มีแนวโน้มสูญเสียรายได้ที่น่าจะได้รับ ทำให้การวางแผนทางด้านการเงินเกิดติดขัดได้ค่ะ 

ความรัก  ทางด้านความรักของคุณในเดือนนี้ สำหรับคนมีคู่แล้วส่วนใหญ่จะได้รับของขวัญถูกใจ หรือมีเกณฑ์ได้รับความรัก ความอบอุ่นจากคนรักเป็นอย่างดี  สำหรับคนโสด ตอนนี้เป็นช่วงของความสุขจากเรื่องรักๆ ใคร่ๆ จะได้คนรักที่ถูกใจ ความจริงจะปรากฏในไม่ช้านี้แล้วค่ะ

ครอบครัว  ในครอบครัวมีความสัมพันธ์กันเป็นอย่างดี มีเกณฑ์การเดินทางเกิดขึ้นในหมู่ญาติ หรือพี่น้อง มีเกณฑ์ได้ของใหม่เข้าบ้าน  สุขภาพของบุตรหลาน หรือบริวาร ขอให้ระวังค่ะ อาจจะเจ็บป่วยเล็กๆ น้อยๆ สุขภาพของผู้ใหญ่เกี่ยวกับระบบขับถ่ายไม่ค่อยดี แต่ก็ไม่หนักหนาค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook