ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีมังกร ราศีธาตุดิน ที่บอกถึงความมั่นคง แข็งแกร่ง แต่เป็นดินแห้งแข็ง แห้งแล้งในฤดูหนาว ที่ต้องมีแรงต้าน ดึงดันที่จะไม่เปลี่ยนแปลงไปตามสภาวะแวดล้อมภายนอก จึงทำให้ชาวราศีมังกร ยึดมั่น ยึดติด อนุรักษนิยม เชื่องช้า แม้กระทั่งในเรื่องของ...ความรัก

เดือนพฤศจิกายน  ฤดูหนาวที่แสนจะรื่นรมย์ ด้วยรักที่สุดแสนโรแมนติก! เพราะด้วยพลังจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และดาวพุธ สัญลักษณ์แห่งการสื่อสาร ที่บ่งบอกถึงความแปรปรวน ไม่แน่นอนเช่นกัน ที่มาร่วมสถิต ณ เขตราศีพิจิก ราศีที่บ่งบอกถึงความเปลี่ยนแปลงในเรื่องความสัมพันธ์ ไม่ว่าจะดีหรือร้าย ดังคำครูโบราณว่าไว้..พุธ ศุกร์ อีกคู่อย่าดูเบา มักมัวเมาเสพสมจนซมซาน!

การเข้าสังคม สังสรรค์กับมิตรสหายอย่างเต็มที่ในเดือนนี้หากมีขึ้น สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ก็อย่าประมาท! ไปไหนควรไปด้วยกัน อย่าปล่อยเขา/เธอไปตามลำพัง เพราะอาจถูก “เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ” ขอลองรักดูบ้าง ที่มีโอกาสที่เขา/เธอของคุณจะหลงใหล คลั่งไคล้จนผูกพัน ยืดเยื้อกันอีกนาน

สำหรับคนโสด ก็จะมีโอกาสได้พบรัก เจอคนที่ทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ แต่ยั้งใจสักนิด ก่อนคิดจะจริงจัง เพราะรักสุดแสนโรแมนติกที่จะเกิดขึ้นในเดือนนี้สำหรับชาวราศีมังกร ก็แค่...ชั่วคราว!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ นิลตะโก, สีเงิน, สีม่วงอมน้ำตาล

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กลิ่นสน, แมกโนเลีย, สวีทพี

วันแห่งความรักที่จะส่งผลในเดือนนี้ คือ 3-4, 14-16, 19-20, 26-28

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook