ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    https://s.isanook.com/ho/0/ud/fxd/love/libra.pngดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์

    ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์

    2019-10-31T23:12:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ราศีตุลย์ ราศีที่มีสัญลักษณ์เป็นตาชั่ง บอกถึงความถูกต้อง พอดี เสมอภาค เท่าเทียมกัน ซึ่งรวมถึงความรัก การแสดงออกของความรัก...ถ้ามากเกินไป น้อยเกินไป ทั้งจากการเป็นผู้ให้ หรือ ผู้รับ นั่นคือต้นเหตุหนึ่งที่จะทำลายความรักให้พังพินาศ

    เดือนพฤศจิกายน รักกลางลมหนาวที่แสนจะอบอุ่นด้วยลมรัก จากดาวอังคาร สัญลักษณ์แห่งคู่ครองที่บ่งบอกถึง พลังอำนาจ เอาแต่ใจตัวเอง แต่เมื่อมาสถิต ณ เขตราศีตุลย์ ก็จำต้องเปลี่ยนบทบาท ปรับตัวเองไปตามสถานการณ์ ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก และดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ได้โคจรจากราศีพิจิกไปสู่ราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

    มหัศจรรย์แห่งรัก! โดยเฉพาะกับสัมพันธ์รักที่ชืดชา เพราะคนรัก คู่ครอง อาจเข้ามาพัวพันแนบชิด ใส่ใจ ดูแลมากขึ้นกว่าที่เคย แต่ก็อาจมีอารมณ์หึงหวง หวาดระแวง มากขึ้นเช่นกัน  แต่ที่ควรระวัง คือ หากเริ่มต้นมีสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามคนอื่น ก็อาจเจอคนประเภทข้างนอกสุกใส ข้างในเป็นโพรง ที่อาจแค่ทำดีเพื่อหวังลาภ ผลประโยชน์ตอบแทนเท่านั้น

    สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารัก ก็อยู่ในเกณฑ์ดี ที่ไม่ต้องใช้ความพยายามเพื่อไปแสวงหาจากที่ไหน แค่จากภารกิจ งานที่ทำประจำ ก็จะเป็นโอกาสให้พบรัก เจอเนื้อคู่แล้ว แต่ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบเช่นกัน เพราะจากคุณภาพของดาวอังคารในราศีตุลย์บ่งบอกถึง ดูดี แต่ มีปัญหา!

    อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ มรกต, โอปอล, พลอยสีเขียวอ่อน ...สีแดงสด, แดงเจิดจ้า

    กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กุหลาบ, ไวโอเล็ต

    วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ คือ 1-2, 4-5, 10-12, 18-19, 23-25, 30