ฝันว่าหมากัด ฝันว่าหมากัดแก้ม มีคำทำนายฝันว่าอย่างไร พร้อมเลขเด็ด

ฝันว่าหมากัด ฝันว่าหมากัดแก้ม มีคำทำนายฝันว่าอย่างไร พร้อมเลขเด็ด

ฝันว่าหมากัด ฝันว่าหมากัดแก้ม มีคำทำนายฝันว่าอย่างไร พร้อมเลขเด็ด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฝันว่าหมากัด

หากฝันว่าหมากัด มีคำทำนายฝันว่า ถ้าเป็นหญิงมีครรภ์จะได้บุตรชายมีวาสนาดี ถ้าเป็นโสดจะได้พบเนื้อคู่ที่มีฐานะดี บางตำราก็ว่า ผู้ฝันจะได้ลาภยศเพิ่มขึ้น จะมีความสุขทั้งครอบครัว อีกตำราก็ทำนายว่า จะได้รับการเลื่อนยศหรือตำแหน่งหน้าที่การงาน แต่ถ้าเป็นพ่อค้าจะมีการเปลี่ยนแปลงการค้าหรือโยกย้ายไปในทางไม่สู้ดีนัก

เลขเด็ดจากความฝัน 10,94,46,03,16

ฝันว่าหมากัดแก้ม

หากฝันว่าหมากัดแก้ม มีคำทำนายฝันว่า จะหมดเคราะห์และจะได้รับความสุข บางตำราก็ว่า จะหมดเคราะห์หรือจะได้รับอุปการะจากผู้ใหญ่ในหน้าที่การงานการเรียนหรือธุรกิจ อีกตำราก็ทำนายว่า จะหมดเคราะห์ที่เจ็บจะหายที่ทุกข์จะคลายและจะได้รับการเลื่อนตำแหน่งหน้าที่ในการงาน

เลขเด็ดจากความฝัน 86,78,40,61,89

ฝันว่าโดนสุนัขกัดขา

หากฝันว่าโดนสุนัขกัดขา มีคำทำนายฝันว่า การที่คิดไว้จะสมหวัง หรือถ้ามีบุตร บุตรนี้จะเป็นหญิง บางตำราก็ว่า จะมีการโยกย้ายหน้าที่ หรือที่อยู่ไปทางไกล อีกตำราก็ทำนายว่า ศัตรูที่คิดร้ายจะมีอันพ่ายแพ้ ถ้าเป็นคดีความจะชนะ หรือจะมีความสุขพ้นจากโรคภัยไข้เจ็บ

เลขเด็ดจากความฝัน 96,29,61,68,93

ฝันว่าโดนสุนัขกัดขาซ้าย

หากฝันว่าโดนสุนัขกัดขาซ้าย มีคำทำนายฝันว่า จะมีเคราะห์ หรือเกิดทะเลาะวิวาทกับคนในบ้าน บางตำราก็ว่า จะได้ดีมีโชคทางหน้าที่การงาน แต่ถ้าเป็นพ่อค้า จะมีการเสียเงินเสียทองมากในชั้นต้น แล้วจะดีในภายหลัง อีกตำราก็ทำนายว่า จะมีเคราะห์หนักจะเสียของรักภายในบ้าน หรือการแตกร้าวภายในครอบครัว

เลขเด็ดจากความฝัน 74,20,47,49,71

ฝันว่าโดนสุนัขกัดขาขวา

หากฝันว่าโดนสุนัขกัดขาขวา มีคำทำนายฝันว่า จะมีคนนำลาภหรือสิ่งของมาให้ บางตำราก็ว่า จะมีเคราะห์หนักจะเสียของรักภายในบ้าน หรือการแตกร้าวภายในครอบครัว อีกตำราก็ทำนายว่า จะได้รับทุกขลาภ ที่ป่วยเจ็บจะหายแต่ต้องเสียเงินทองมาก ที่ได้โชคลาภในการเสี่ยงก็มักจะมีเคราะห์ในขณะเดียวกัน

เลขเด็ดจากความฝัน 68,29,26,84,64

ฝันว่าโดนสุนัขกัดมือขวา

หากฝันว่าโดนสุนัขกัดมือขวา มีคำทำนายฝันว่า โชคลาภจะมาถึงบ้านภายในเร็ววัน หรือญาติมิตรทางไกลจะมาเยี่ยม บางตำราก็ว่า จะได้ลาภลอย หรือมีโชคทางการเสี่ยง อีกตำราก็ทำนายว่า จะหมดเคราะห์ และจะได้รับการโยกย้าย หรือเปลี่ยนแปลงหน้าที่ในการงาน

เลขเด็ดจากความฝัน 96,43,38,63,94

ฝันว่าโดนสุนัขกัดมือซ้าย

หากฝันว่าโดนสุนัขกัดมือซ้าย มีคำทำนายฝันว่า  จะได้ลาภจากการเสี่ยง หรือลาภทางไกล บางตำราก็ว่า จะได้ร้อนใจ มีการเจ็บไข้ได้ป่วยหรือเสียเงินทอง อีกตำราก็ทำนายว่า หญิงมีครรภ์ก็จะได้บุตรีน่ารัก ผู้เป็นโสดจะได้พบเนื้อคู่อุปถัมภ์

เลขเด็ดจากความฝัน 47,07,72,78,42

ฝันว่าโดนสุนัขกัดขาแต่ไม่เข้า

หากฝันว่าโดนสุนัขกัดขาแต่ไม่เข้า มีคำทำนายฝันว่า จะได้ลาภจากการเสี่ยง หรือลาภทางไกล บางตำราก็ว่า จะได้รับความสุขภายในครอบครัว อีกตำราก็ทำนายว่า จะมีความสุขความเจริญ ปราศจากโรคภัย

เลขเด็ดจากความฝัน 74,22,72,48,72

ฝันเห็นสุนัขไล่กัดแต่ไม่กัด

หากฝันเห็นสุนัขไล่กัดแต่ไม่กัด มีคำทำนายฝันว่า จะได้รับความตื่นตกใจในเรื่องฟืนไฟภายในบ้าน หรืออุบัติเหตุนอกบ้าน บางตำราก็ว่า จะหมดเคราะห์ ที่เจ็บจะหาย จะอยู่เย็นเป็นสุข อีกตำราก็ทำนายว่า จะได้รับโชคลาภ และการงานในหน้าที่จะได้รับเลื่อนตำแหน่ง

เลขเด็ดจากความฝัน 17,10,42,77

ฝันเห็นสุนัขวิ่งตาม

หากฝันเห็นสุนัขวิ่งตาม มีคำทำนายฝันว่า จะได้พบเนื้อคู่แต่ชาติปางก่อนหรือเนื้อคู่ที่ทำบุญร่วมกันมา บางตำราก็ว่า จะได้รับข่าวดีจากญาติมิตรหรือจะได้เลื่อนตำแหน่งหน้าที่การงาน อีกตำราก็ทำนายว่า จะมีสุขภาพพลานามัยสมบูรณ์ถ้ามีโรคภัยจะหายวันหายคืน

เลขเด็ดจากความฝัน  79,51,65,93,73

ทำนายฝันอื่นๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook