ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...

การเงิน อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะมีรายได้ มีลาภผลมากยิ่งขึ้น ทั้งเหตุจากบุตร-ธิดา หรือจากการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่วันที่ 23-25 ควรระวังลูกจ้าง บริวาร โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ นอกจากอาจทำให้เสียหาย สูญเสียเงินทองของมีค่า แล้วยังมีโอกาสนำพาความเดือดร้อน ยุ่งยากมาให้

การงาน หากจะลงทุน เริ่มงาน โครงการใหม่ๆ จะอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสนำไปสู่ความสำเร็จมากขึ้น คนหางานก็เช่นกัน ก็อาจได้งานดังที่หวัง แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง และรอบคอบในการติดต่อสัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญาให้มากขึ้น เพราะอาจมีเหตุทำให้ขัดแย้ง หวาดระแวงที่จะนำไปสู่การแตกหัก บอกเลิกสัญญาไปเลย!

ความรัก ความหึงหวง หวาดระแวง อาจเกิดขึ้นกับคนรัก คู่ครองในสัปดาห์นี้ ที่ควรอดทน อดกลั้นที่จะไม่ตอบโต้โดยใช้อารมณ์รุนแรง ก็จะทำให้ผ่านพ้นปัญหาไปได้ สำหรับคนโสด อาจพบเจอคนถูกใจ แต่วันที่ 25-27 ควรระวังอารมณ์พิศวาสพาไป ก็อาจทำให้ได้คู่โดยไม่ได้ตั้งใจ!

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังการกินอาหารแปลกๆ ที่ไม่คุ้นเคย ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้ ซึ่งวันที่ 23-25 ควรระวังให้มากขึ้น

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้โชคมีลาภ แต่หากจะเสี่ยงโชค เก็งกำไรอย่างทุ่มเท จริงจัง ควรพิจารณาให้รอบคอบด้วย

คำแนะนำ นับจากวันที่ 11 ตุลาคม ไปอีกหนึ่งปีตามระบบนิรายนะวิถี ซึ่งเป็นดาราศาสตร์ที่แท้จริง ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานแห่งศุภเคราะห์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีพิจิก ราศีแห่งการเปลี่ยนแปลง ที่ทำให้อาจได้โชค มีลาภจากการศึกษาต่อ เดินทางไปต่างประเทศเพื่อเลื่อนสถานะทางสังคมให้สูงขึ้น แต่ควรระวัง “ความงมงาย” หรือการมองโลกในแง่ดีเกินไป ก็อาจทำให้ชีวิตถึงคราที่ต้องวิบัติด้วยเช่นกัน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook