ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน เป็นสัปดาห์ที่ควรทำใจ หากคิดจะติดตามหนี้ที่เคยให้กู้ยืม หรือ เก็บเกี่ยวผลประโยชน์ที่เคยลงทุน ลงแรงเอาไว้ก็มีโอกาสทำให้ผิดหวัง และวันที่ 23-25 ควรระวังเหตุ/ภัย โดยเฉพาะจากชาวต่างชาติ หรือพวกมารศาสนา อลัชชี ที่จะทำให้สูญเสียเงินทองของมีค่าด้วย

การงาน เกิดผลดีมีความสุข สนุกกับงานที่กระทำ แต่ระวังหากหักโหมมากเกินไป ก็อาจส่งผลร้ายได้เช่นกัน ทั้งเรื่องสุขภาพ หรือถูกต่อต้านจากคนร่วมงาน และสัปดาห์นี้หากจะอาสาช่วยเหลืองาน ภารกิจของผู้อื่น ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะทำไปแล้วนอกจากจะไม่เกิดผลดีกับตัวเอง แล้วยังอาจทำให้เสียชื่ออย่างไม่คุ้มค่าด้วย

ความรัก อยากจะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ก็ควรอดทน อดกลั้น หลีกเลี่ยงที่จะแสดงอารมณ์หงุดหงิดด้วยการพูดจาดุด่าว่ากล่าว จุกจิกจู้จี้กับคนรัก คู่ครอง เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนลุกลามใหญ่โตได้ ซึ่งวันที่ 25-27 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

สุขภาพ ใส่ใจ ดูแลสุขภาพให้มากขึ้นด้วยการปล่อยวางความเครียด พักผ่อนให้เพียงพอ และควรหลีกเลี่ยงที่จะบริโภคอาหารรสเผ็ดร้อน ที่อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบ             

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 23 ตุลาคม ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวศุกร์ ณ เขตราศีตุลย์ นั่นหมายถึง การยอมรับฟัง แบ่งปันความคิดกับผู้ที่เกี่ยวข้องจะทำให้เกิดโอกาสดี มีเงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook