ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน จากจิตใต้สำนึก จากความฝันก็อาจทำให้ได้ลาภลอยเข้ามาอยู่ในมือได้อย่างง่ายๆ แต่ควรระวัง พิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะแสวงหารายได้ ลาภผลใดๆ ด้วยการ “เสี่ยง” ทุ่มเทมากเกินไป ก็อาจทำให้สูญเสีย หมดตัวได้

การงาน อย่าหมดหวังกับการติดต่อสัมพันธ์ที่มีปัญหา หรือผลสัมภาษณ์งานที่เงียบสนิท เพราะสัปดาห์นี้หากเริ่มต้นติดต่ออีกครั้ง ก็มีโอกาสสำเร็จได้ดังที่หวัง แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร หากจะมอบหมายงานสำคัญให้พนักงาน ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีโอกาสที่จะเจอคนทำงานตามอารมณ์ที่อาจทำให้เดือดร้อน เสียหายได้

ความรัก สัมพันธ์รักที่ราบรื่น คนรัก คู่ครอง ก็พร้อมจะสนับสนุนทั้งกำลังใจ และกำลังเงินอย่าง...มีเหตุผล แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้นกับลูกจ้าง พนักงานของตัวเอง ก็ควรระวัง เพราะอาจเป็นรักซ้อน ซ่อนรักกับคนที่รู้จัก คุ้นเคยกัน ที่อาจนำภัย หายนะมาสู่ตัวเอง!

ครอบครัว พิจารณาให้รอบคอบหากจะรับบริวาร คนรับใช้ใหม่เข้ามาในบ้าน ที่อยู่อาศัย เพราะมีเกณฑ์ที่จะนำความเดือดร้อน ยุ่งยากมาให้ โดยเฉพาะวันที่ 14-16 ควรระวังให้มากๆ

โชคลาภ อาจได้ทุกขลาภ ได้ลาภจากสิ่งที่สูญเสีย หมดหวังไปแล้ว แต่หากจะลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็ยังอยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดอยากจะ...เสี่ยง     

คำแนะนำ จากวันที่ 11 ตุลาคม ไปอีกหนึ่งปี ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานแห่งศุภเคราะห์จะโคจรเข้ามาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีพิจิกแล้ว นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จะโชคดี มีเงินทองไหลมา เทมา แต่ควรบริหารจัดการอย่างมีสติ มีเหตุผล และระวังอารมณ์รักใคร่เสน่หาทั้งเพศตรงข้าม หรือ บุตร-ธิดา ที่อาจเป็นเหตุทำให้หมกมุ่น เครียดหนักกว่าเดิม!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook