ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    https://s.isanook.com/ho/0/ud/fxd/week/weekly-horoscope-virgo_zodiac.jpgดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

    2019-10-13T17:03:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

    การเงิน หาได้ง่ายจากการเขียน พูด อย่างสร้างสรรค์ แต่ซื่อสัตย์ ตรงไปตรงมา และก็จะใช้คล่องมือ โดยเฉพาะจากเรื่องฟุ่มเฟือย หรือจากความพึงพอใจที่ซ่อนเร้น แต่หากมองโลกในแง่ดี เชื่อคนง่ายเกินไป ก็อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบเช่นกัน ซึ่งวันที่ 14-16 ควรระวังเป็นพิเศษ

    การงาน เข้าสังคม หรือเผยแพร่โฆษณา ใช้สื่อออนไลน์ให้คนรู้จักตัวตนของคุณมากขึ้น ถึงจะมีส่วนช่วยให้งาน ภารกิจที่กระทำสำเร็จได้ง่ายขึ้น แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง หากจะเสนอความคิดเห็น หรือแสดงออกด้วยการกระทำที่แปลก แหวกแนวจากธรรมเนียม ข้อปฏิบัติในองค์กร ก็จะมีโอกาสถูกผู้มีอำนาจสูงกว่า “เขม่น”

    ความรัก ทั้งจากการร่วมสัมมนา หาความรู้ หรือ เดินทางไกล ก็อาจทำให้คนโสดได้พบรัก เจอเนื้อคู่ และสำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ควรไปไหนไปด้วยกัน รวมถึงหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นจากศรัทธา ความเชื่อที่ต่างกัน แค่นี้ก็ทำให้ราบรื่น ไม่มีปัญหาแล้ว รวมถึงอาจทำให้ได้โชคมีลาภเกิดขึ้นอีกต่างหาก!

    ครอบครัว วันที่ 14-16 อย่าไว้ใจใคร เพราะอาจเป็นเหตุทำให้สูญเสียเงินทองของมีค่าได้

    โชคลาภ อาจได้ลาภโดยเสน่หา หรือ อาจได้มาจากการเดินทาง แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบ

    คำแนะนำ จนถึงวันที่ 23 ตุลาคม ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวศุกร์ ณ เขตราศีตุลย์ นั่นหมายถึง การยอมรับฟัง แบ่งปันความคิดกับผู้ที่เกี่ยวข้องจะทำให้เกิดโอกาสดี มีเงินทองมากองอยู่ตรงหน้า