ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึงความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!

การเงิน ยังอยู่ในระยะรับซ้าย จ่ายขวา โดยเฉพาะจากงาน ภารกิจที่ร่วมกระทำกับผู้อื่น แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะถูกชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุนกับญาติสนิทมิตรสหาย เพราะโอกาสดีๆ ที่คิดว่าจะได้มา ก็อาจพลิกผันจนไม่เหลืออะไรได้เลย!

การงาน อาจต้องใช้ความพยายามสร้างแรงจูงใจให้มากขึ้นในงานขายสินค้า โดยเฉพาะสิ่งพิมพ์ หรือ บริการใดๆ ถึงจะมีโอกาสสำเร็จได้ดังที่หวัง และวันที่ 14-16 หากมีคดีความ ก็ควรอย่าประมาท พิจารณาให้รอบคอบในการติดต่อสัมพันธ์ใดๆ กับฝ่ายตรงข้าม เพราะมีโอกาสถูกล่อหลอกโน้มน้าวใจที่จะทำให้เผลอ จนเสียรู้ เสียเปรียบได้

ความรัก สัมพันธ์จากรักออนไลน์ หากมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ก็ควรระวัง อย่าประมาท เพราะอาจเป็นจุดเริ่มต้นที่จะทำให้ชีวิตหายนะ พินาศ ในเวลาอีกไม่นาน! สำหรับคนโสด หากรักหลงใหลไปแล้ว ก็เตรียมใจสักนิดกับคำว่า “เสียใจ” เพราะเขา/เธอคนนั้นก็แค่รักเผื่อเลือกเท่านั้น

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลตัวเองให้มากขึ้น ด้วยการพักผ่อนให้เพียงพอ ไม่ควรหักโหมร่างกายเกินไป ควรระวังอาการบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อขาด้วย

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภจากการแบ่งปัน หรือ ได้รับข้อมูลดีๆ จากญาติสนิทมิตรสหาย แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคจริงจัง ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบด้วย

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 18 ตุลาคม ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีกันย์ ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ด้วยการกระทำของตนเอง ไม่ใช่ด้วยการพูด เขียนเพื่อสั่งแต่อย่างเดียว ถึงจะทำให้ได้รับลาภผลดังที่หวัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook