ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    https://s.isanook.com/ho/0/ud/fxd/week/weekly-horoscope-gemini_zodia.jpgดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

    2019-10-13T17:03:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึงพรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

    การเงิน อาจได้ลาภผลมากยิ่งขึ้น ทั้งจากผลกำไรที่ได้จากการร่วมหุ้น ลงทุนใดๆ หรือได้ลาภลอยมาโดยไม่คาดฝัน แต่วันที่ 16-18 อย่าประมาท เงินทองของมีค่าอาจสูญหาย ลูกจ้างที่แสนดี ก็อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เสียหายได้

    การงาน นอบน้อม ถ่อมตัว พูด/เขียนเฉพาะที่เป็นสาระสำคัญ ไม่คุยโวโอ้อวด ถึงจะทำให้การติดต่อสัมพันธ์อยู่ในเกณฑ์ดี หรือมีปัญหาน้อยที่สุด และวันที่ 14-16 อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะชักชวน โน้มน้าวใจมิตรสหายให้ร่วมหุ้น ลงทุน หรือ ร่วมทำกิจกรรมใดๆ แต่อย่าประมาท หากไม่ทำสัญญาผูกมัดให้แน่นหนา ก็มีโอกาสพลิกผันในทุกเวลา!

    ความรัก อ่อนหวาน อ่อนโยน โรแมนติกด้วยคำพูด การเขียน หรือจะมีดอกไม้ ของขวัญเล็กๆ น้อยๆ แทนใจ แค่นี้ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขแล้ว และกับคนโสดที่ได้พบรัก เจอคนถูกใจแล้ว แค่วิธีข้างต้นก็จะมีโอกาสทำให้เขา/เธอปลื้มใจ ชื่นชอบ พร้อมจะสานรัก สานสัมพันธ์จนใกล้ชิดกันมากขึ้น

    ครอบครัว วันที่ 14-16 ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาหากมีนัดพบ สังสรรค์มิตรสหายให้มากขึ้น อย่าประมาท!

    โชคลาภ วันที่ 16-18 ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ เพราะมีเกณฑ์ที่จะสูญเสียมากกว่า

    คำแนะนำ จากวันที่ 7 มีนาคม ไปอีกหนึ่งปีครึ่ง พระราหู เงามัวหม่นที่จะทำให้มองเห็นไม่ชัดเจน จะโคจรย้อนจักรจากราศีกรกฎสู่ราศีเมถุน ราศีแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสาร การเคลื่อนไหว เปลี่ยนแปลงที่รวดเร็ว จึงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า จะมีโอกาสแปลก ๆ ที่มองว่า “ดี” เข้ามาหาอย่างไม่คาดฝัน แต่หากคิดจะไขว่คว้า คิดจะรีบฉวยไว้ก่อน ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบมากกว่าปกติเป็นสองเท่า เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงสูงมากที่จะตัดสินใจผิดพลาด แล้วส่งผลร้ายทำให้ชีวิต...มัวหม่นไปอีกนาน!