ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน อดทน มุ่งมั่นที่จะเดินหน้าอย่างเดียว ถึงจะทำให้เกิดรายได้มากขึ้นดังที่หวัง แต่ควรจัดการวางแผนการใช้จ่ายเงินสำหรับเรื่องงาน ภารกิจที่จะกระทำให้มากเป็นพิเศษ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะควบคุมไม่อยู่ ที่อาจก่อภาระหนี้สินผูกพันระยะยาวได้  

การงาน ละเอียดรอบคอบให้มากขึ้น หากจะเซ็นสัญญา ลงนามในเอกสารสำคัญทุกอย่าง โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะเจอคนเหลี่ยมจัด ที่จะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้ โดยเฉพาะวันที่ 23-24 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางาน รีบยื่นใบสมัคร หากนัดสัมภาษณ์ได้ภายในสัปดาห์นี้ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก หวาดระแวงกับพฤติกรรมที่ดูผิดปกติของเขา/เธอได้ แต่ไม่ควรจะแสดงท่าทีใดๆ ที่บ่งบอกถึงความไม่ไว้วางใจ เพราะอาจทำให้ขัดแย้งจนทะเลาะวิวาทกันก่อนที่จะรู้ว่าสิ่งที่สงสัยมีมูลจริงหรือไม่  สำหรับคนโสด จากภารกิจ งานที่กระทำ จะเป็นโอกาสทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ ซึ่งสัปดาห์นี้จะเป็นจุดสิ้นสุดของชีวิตโสด!

ครอบครัว หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง หรือ มีปากเสียงกับญาติผู้ใหญ่ หรือคนในครอบครัว เพราะอาจทำให้บานปลาย จนมีปัญหาไปอีกนาน

โชคลาภ วันที่ 24-26 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จากวันที่ 7 มีนาคม ไปอีกหนึ่งปีครึ่ง เงาราหูจะมาบดบังทัศนวิสัยให้พร่าเลือน พระราหูจะโคจรย้อนจักรจากราศีกรกฎ มาสู่ราศีเมถุน ซึ่งอยู่ในองศาที่ “เล็ง” ชาวราศีธนู จึงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า ควรใส่ใจ ตรวจสอบ ระมัดระวัง ความคิด การกระทำของ คู่ครอง หรือหุ้นส่วนให้มากขึ้น เพราะอาจวุ่นวาย สับสน ตัดสินใจผิดพลาด จนอาจทำให้คุณทุกข์ใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook