3 ของขลังพกติดตัว "บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์"

3 ของขลังพกติดตัว "บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์"

3 ของขลังพกติดตัว "บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อย่างที่เราทราบกันดีว่า คุณบิณฑ์ บันลือฤทธิ์ ได้ทำงานด้านการช่วยเหลือคน กู้ภัยกับมูลนิธิ รวมไปถึงช่วยผู้คนที่ยากลำบาก ในช่วงนี้ก็เช่นกันเพราะคุณบิณฑ์ ได้ลงพื้นที่ไปช่วยพ่อแม่ พี่น้องชาวอุบลราชธานีที่ประสบภัยน้ำท่วมอยู่ในขณะนี้  ซึ่งเราได้ไปพูดคุยกับคุณบิณฑ์ เกี่ยวกับเรื่องเครื่องราง ของขลัง สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คุณบิณฑ์ได้พกติดตัว จะมีอะไรบ้างไปอ่านกันเลย

 

1.พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาจุฬาลงกรณ์ พระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว

อย่างแรกเลยคือเหรียญพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาจุฬาลงกรณ์ พระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว หรือที่เราคุ้นชื่อกันว่า เสด็จพ่อ ร.5 เนื่องจากคุณบิณฑ์ได้เหรียญนี้มาโดยบังเอิญขณะที่ทำการถ่ายทำหนังเรื่องแรกในป่า หลังจากนั้นคุณบิณฑ์จึงเกิดความเลื่อมใสท่าน และได้ไปช่วยทำความสะอาดลานพระบรมรูปยอยู่เป็นประจำ จนวันหนึ่งได้ขอท่านว่าอยากมีบ้านเป็นของตัวเอง ท่านก็ได้ดลบันดาลให้คุณบิณฑ์มีงาน จนสามารถซื้อบ้านเงินสดได้ภายใน 1 ปีเท่านั้น

 

 2.สมเด็จโต หรือสมเด็จพระพุฒาจารย์

เนื่องจากคุณพ่อของคุณบิณฑ์เคยอาศัยอยู่ที่วัดอินทรวิหารมาก่อน  และได้ให้พกพระสมเด็จโตเอาไว้ติดตัว จึงพกเอาไว้ตลอดไม่เคยห่าง

 

3.หลวงปู่ทวด หรือสมเด็จเจ้าพระราชมุนีสามีรามคุณูปรมาจารย์

คุณบิณฑ์บอกกับเราว่า ตนได้เก็บศพมา 30 กว่าปีแล้ว ถ้าเจอศพใดที่เสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุจะดูที่คอก่อน ว่าศพนั้นได้แขวนพระหลวงปู่ทวดหรือไม่ ปรากฏว่าไม่มีศพใดที่แขวนหลวงปู่ทวดเลย ยิ่งทำให้คุณบิณฑ์เชื่อว่าหลวงปู่ทวดนั้นช่วยเรื่องแคล้วคลาด ใครห้อยไม่มีเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook