ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...

การเงิน ความโลเลอาจส่งผลให้การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ไม่แน่นอน ไม่มั่นคง และวันที่ 17-19 อย่าประมาท อย่าใจลอย เพราะอาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้สูญเสียเงินอย่างคิดไม่ถึง!

การงาน รู้รักษาตัวรอดเป็นยอดดี! ไม่ควรเข้าไปสอดแทรก วิพากษ์วิจารณ์ ว่าร้ายบุคคลสำคัญหรือระบบงานภายในองค์กรใดๆ โดยเฉพาะมนุษย์เงินเดือน เพราะอาจถูกผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ เพ่งเล็งจนถูกมองในแง่ไม่ดีที่อาจส่งผลร้ายแรงตามมา

ความรัก จากเสน่ห์ของเพศตรงข้ามที่เข้ามาพัวพันในระยะนี้ อาจทำให้ชาวราศีมีนที่มีอารมณ์อ่อนไหว เคลิบเคลิ้มไปตามรูปลักษณ์ คำพูดของเขาได้ ควรยั้งสติ คิดให้นานๆ ขึ้นอีกนิด โดยเฉพาะคนที่มีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว เพราะความโรแมนติกที่เกิดขึ้นแบบ “รักซ้อน สองหัวใจ” ที่พบเจอก็เป็นแค่ชั่วระยะเวลาสั้นๆ เท่านั้น

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ยังอยู่ในระยะที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ ตรวจสอบข้อมูลให้ละเอียด หากจะทำศัลยกรรมความงามจากที่ได้รับรู้จากโฆษณาชวนเชื่อใดๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะไม่เป็นจริงตามนั้น

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ควรพิจารณาให้รอบคอบ โดยเฉพาะวันที่ 17-19 ควรระมัดระวังให้มากเป็นพิเศษ

คำแนะนำ นับจากวันที่ 11 ตุลาคม ไปอีกหนึ่งปีตามระบบนิรายนะวิถี ซึ่งเป็นดาราศาสตร์ที่แท้จริง ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานแห่งศุภเคราะห์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีพิจิก ราศีแห่งการเปลี่ยนแปลง ที่ทำให้อาจได้โชค มีลาภจากการศึกษาต่อ เดินทางไปต่างประเทศเพื่อเลื่อนสถานะทางสังคมให้สูงขึ้น แต่ควรระวัง “ความงมงาย” หรือการมองโลกในแง่ดีเกินไป ก็อาจทำให้ชีวิตถึงคราที่ต้องวิบัติด้วยเช่นกัน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook