ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    https://s.isanook.com/ho/0/ud/fxd/week/virgo_zodiac.pngดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

    2019-09-15T17:16:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

    การเงิน หากทำงานหลายๆ อย่าง ทั้งจากงานประจำ หรืออาชีพเสริมพิเศษ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสที่ภาวะ “เงินทับตัว” จะเกิดขึ้น แต่วันที่ 16-17 ควรระวัง รอบคอบในการติดต่อสัมพันธ์กับสตรีแปลกหน้า เพราะอาจเป็นเหตุ/ภัยที่จะทำให้สูญเสียเงินอย่างคาดไม่ถึง

    การงาน อยู่ในระยะร่วมด้วยช่วยกันคิด ช่วยกันทำ ทั้งกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ เพื่อนร่วมภารกิจ ถึงจะมีโอกาสทำงานได้สำเร็จอย่างถูกต้องแม่นยำ และรวดเร็ว และสำหรับมนุษย์เงินเดือน สัปดาห์นี้ ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง โต้เถียงกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่า เพราะอาจถูกเขม่น เหม็นหน้าไปอีกนาน

    ความรัก อยู่ในเกณฑ์ไปไหนไปด้วย โดยเฉพาะการเดินทางไปต่างจังหวัด หากเขา/เธอไม่ไป ก็ไม่ควรหลีกหนีไปลำพัง เพราะอาจทำให้สัมพันธ์รักที่ราบรื่น..สะดุดได้ สำหรับคนโสด เสน่ห์ล้นพ้นตัว แต่หากมองโลกในแง่ดีเกินไป สัปดาห์นี้ก็มีโอกาสเสียรู้ ถูกหลอกได้

    สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวัง อย่าประมาท อาจเกิดอุบัติเหตุจากความเร็ว ประมาท สะเพร่า โดยเฉพาะวันที่ 17-19 ควรระวังให้มากขึ้น

    โชคลาภ มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชค

    คำแนะนำ จนถึงวันที่ 29 กันยายน ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวศุกร์ในเขตราศีกำเนิดของชาวราศีกันย์เอง ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า จากความคิด เขียน พูดที่มีหลักการ ซื่อตรง ก็จะทำให้ได้รับความร่วมมือ หรือ จะขอความช่วยเหลือจากผู้อื่น ก็จะมีโอกาสสำเร็จได้ง่ายขึ้น