ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    https://s.isanook.com/ho/0/ud/fxd/week/sagittarus_zodiac.pngดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

    2019-09-08T18:13:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

    การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่ควรยั้งสติ พิจารณาให้รอบคอบ เพราะจากอารมณ์เข้าข้างตัวเอง หรือ ถูกยกยอปอปั้น อาจทำให้สูญเสียเงินโดยไม่คุ้มค่า และสำหรับชายราศีธนู ควรระวังมากเป็นพิเศษ

    การงาน ปากเป็นเอก ทั้งจากการเขียน-พูด ที่แสดงถึงความอ่อนน้อมถ่อมตน และ ตรงไปตรงมา ก็จะทำให้ได้รับความร่วมมือจากทุกฝ่ายที่จะทำให้งาน ภารกิจนั้นๆ สำเร็จได้ง่ายขึ้น แต่วันที่ 13-15 อย่าไว้ใจใคร โดยเฉพาะคนแปลกหน้าที่พบกันระหว่างทาง หรือ จากสื่อออนไลน์ ที่เข้ามาตีสนิทพัวพันด้วย เพราะมีโอกาสสูงที่จะถูกหลอกลวงเพื่อหวังลาภผลในทางที่ไม่สุจริต!

    ความรัก อยู่ในเกณฑ์ดี สัมพันธ์รักราบรื่น เขา/เธอของคุณพร้อมจะเอาใจ ช่วยเหลือ ดูแลปรนนิบัติทำให้คุณสุขกาย สบายใจ ส่วนคนโสด จากงาน ภารกิจที่กระทำก็อาจทำให้สะดุดตา สะดุดใจพนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชา ซึ่งหากตั้งใจจริงก็จะมีโอกาสสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่

    สุขภาพ ระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะเสพสุรา หรือสารเสพติด ยาแปลกๆ ที่ไม่คุ้นเคย เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

    โชคลาภ วันที่ 13-15 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

    คำแนะนำ จากวันที่ 7 มีนาคม ไปอีกหนึ่งปีครึ่ง เงาราหูจะมาบดบังทัศนวิสัยให้พร่าเลือน พระราหูจะโคจรย้อนจักรจากราศีกรกฎ มาสู่ราศีเมถุน ซึ่งอยู่ในองศาที่ “เล็ง” ชาวราศีธนู จึงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า ควรใส่ใจ ตรวจสอบ ระมัดระวัง ความคิด การกระทำของ คู่ครอง หรือหุ้นส่วนให้มากขึ้น เพราะอาจวุ่นวาย สับสน ตัดสินใจผิดพลาด จนอาจทำให้คุณทุกข์ใจ