ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน

การเงิน อยู่ในระยะรับมาก แต่มีเกณฑ์สูญเสียมากกว่า! โดยเฉพาะจากมิตรสหาย เพื่อนสนิท จนถึงคนแปลกหน้า หรือที่เพิ่งรู้จักกันไม่นาน หากถูกชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุน หรือขอกู้ยืม ลงนามค้ำประกัน ฯลฯ ก็มีโอกาสทำให้เดือดร้อนยุ่งยาก สูญเสียทั้งนั้น

การงาน เป็นสัปดาห์แห่งการก้มหน้าก้มตาทำงานตามปกติถึงจะเกิดผลดีมากกว่า และควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะนำเสนอหรือเปลี่ยนแปลงใดๆ เพราะอาจทำให้ขัดแย้งกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่าได้ สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรคิดให้ดีๆ ก่อนจะให้พนักงาน ลูกจ้างทำงานล่วงเวลา โดยเฉพาะวันที่ 13-15 เพราะผลที่ได้มีเกณฑ์สูงว่าจะไม่คุ้มค่า!

ความรัก อย่าเชื่อเพื่อน! ทั้งจากการแนะนำเพศตรงข้าม หรือชวนร่วมหุ้น ลงทุนใดๆ เพราะอาจทำให้คนรัก คู่ครอง ไม่พอใจจนทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับคนโสด ก็ควรระวัง เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเป็น “เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด” ที่อาจถูกทรยศ หักหลัง หรือ ใส่ร้ายป้ายสีทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงได้

ครอบครัว ใส่ใจดูแลบุตร-ธิดาให้มากขึ้น โดยเฉพาะที่มีโรคภูมิแพ้เรื้อรังอยู่แล้ว เพราะอาจมีอาการกำเริบขึ้นมาได้ ซึ่งวันที่ 13-15 ควรระวังให้มากยิ่งขึ้น

โชคลาภ ได้มาก เสียหมด ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ ถึงวันที่ 4 ตุลาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีกันย์ ร่วมกับดาวพุธที่จะอยู่ร่วมด้วยจนถึง 29 กันยายน จึงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า หากอาศัยความสัมพันธ์ส่วนตัวในการร้องขอความร่วมมือ ความช่วยเหลือ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่ควรระวังหากเป็น รักซ้อน ซ่อนรัก กับลูกจ้าง พนักงานของตัวเอง ก็มีเกณฑ์ที่จะนำความยุ่งยาก เสื่อมเสียชื่อเสียงตามมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook