ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึงความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!

การเงิน การติดต่อสัมพันธ์ที่แสดงถึงความตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์ และจริงใจ ตั้งใจที่จะร่วมมือด้วยก็อาจทำให้มีรายได้ มีโอกาสดีๆ เข้ามาอย่างคาดไม่ถึง แต่สุดสัปดาห์หากอยู่ลำพัง ควรระวังอารมณ์ฟุ้งซ่าน กระเจิดกระเจิง กลัว ไม่กล้า ก็อาจทำให้สิ่งที่ควรได้มา...หายไป

การงาน แสดงความคิดริเริ่มกับงานใหม่ๆ ที่หวังผลระยะยาวจะได้ผลดี โดยเฉพาะกับเพื่อนใหม่ คนที่เพิ่งรู้จักกัน ที่อาจมีส่วนช่วยให้ฝันเป็นจริงได้ แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหารเป็นสัปดาห์ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบที่จะมอบหมายงานสำคัญให้ลูกจ้าง พนักงานคนไหนทำ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะเจอคนกำลังขี้เกียจ อารมณ์เฉื่อยชา ที่จะทำให้งาน ภารกิจนั้นๆ ล่าช้าจนเสียหายได้

ความรัก ใส่ใจคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น เพราะอาจถูกชักจูง ล่อลวงให้ข้องเกี่ยวกับอบายมุข หรือ สิ่งผิดกฎหมาย ที่จะนำความยุ่งยาก เดือดร้อนตามมา สำหรับคนโสดที่กำลังสะดุดรัก พบเจอเพศตรงข้ามที่ทำให้หลงใหล ยั้งใจสักนิด พิจารณาตัวเองให้มากขึ้นก่อนจะเดินหน้า เพราะหากคุณไม่เลิศเลอ เพอร์เฟกต์ก็ยากที่จะสมหวัง

สุขภาพ สุดสัปดาห์ ควรระวังเรื่องอาหารที่อาจไม่ถูกสุขลักษณะ โดยเฉพาะ อาหารทะเล ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ วันที่ 13-15 มีเกณฑ์เสี่ยงจะสูญเสียมากกว่า ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 17 กันยายน ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ ได้โคจรมาสถิตร่วมกับ ดาวอังคาร ดาวพุธ และ ดาวศุกร์ ณ เขตราศีสิงห์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในระยะนี้ ชาวราศีสิงห์จะมีพลังสูงสุดในรอบปี ที่จะกระทำได้อย่างที่ปรารถนา และสามารถประสบความสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว แต่ควรระวัง พลังอำนาจที่มากล้น ก็อาจทำให้เชื่อมั่นมากเกินไป จนประมาท พลาดพลั้ง...ล้มเหลว!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook