ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ...หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน รับมาก จ่ายมาก การแสวงหารายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังอารมณ์รีบร้อน ทนไม่ได้ อาจทำให้เสียเงินโดยไม่จำเป็น และที่สำคัญควรยั้งสติ คิดให้นานๆ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะถูกล่อลวงโน้มน้าวใจให้เสียเงิน

การงาน อยู่ในระยะโอนอ่อนผ่อนตาม ไม่ขัดแย้งกับผู้ที่มีอำนาจเหนือกว่า เช่น นายจ้าง ผู้บังคับบัญชา ถึงจะผ่านพ้นไปได้อย่างไม่มีปัญหา และวันที่ 13-15 เหมาะที่จะอยู่ลำพัง หลีกเลี่ยงที่จะสังสรรค์ เข้าสังคมใดๆ เพราะมีเกณฑ์ที่จะทำให้สูญเสีย ผิดหวังมากกว่า

ความรัก ยกย่อง ชมเชย ให้เกียรติคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น โดยเฉพาะเมื่ออยู่ต่อหน้าบุคคลที่สาม ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขได้ แต่สำหรับคนโสด หากกำลังเหงาใจ อยากจะหาเพื่อนคุยจากสื่อออนไลน์ หรือจากการพบกันโดยบังเอิญ ก็ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ เพราะมีโอกาสสูงที่จะถูกล่อลวงให้เสียเงินจำนวนมาก

สุขภาพ สุดสัปดาห์ ควรระวังการเสพสุรา ของมึนเมา หรือ กินยาที่ไม่รู้จัก อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ วันที่ 13-15 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ ในวันที่ 7 มีนาคม พระราหูจะโคจรจากราศีกรกฎ ย้อนจักรไปสถิต ณ เขตราศีเมถุนหนึ่งปีครึ่ง ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า เมฆหมอกใดๆ ที่ทำให้ชีวิตมัวหม่น ที่ทำให้ตัดสินใจผิดพลาดมาตลอดหนึ่งปีครึ่ง จะจางหายไปแล้ว ผ่านพายุร้ายมา รางวัลที่ได้รับคือ โชคลาภที่มีเกณฑ์ตามมาอย่างไม่คาดฝัน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook