ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!

การเงิน พูด เขียนอย่างตรงไปตรงมาและจริงใจ ก็จะเป็นเหตุสำคัญทำให้มีรายได้เพิ่มขึ้น แต่วันที่ 9-11 ระวัง! อย่ามองแค่เพียงหน้าตา! เพราะอาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจให้สูญเสียเงิน หรือเสียรู้ เสียโอกาสดีๆ ที่กำลังเข้ามา

การงาน งาน ภารกิจที่เกี่ยวกับศิลปะบันเทิงเริงรมย์ กิจกรรมทางสังคมจะอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จได้ง่ายขึ้น แต่สัปดาห์นี้ ควรตรวจสอบ พิจารณาให้รอบคอบ หากจะติดต่อสัมพันธ์กับผู้ใด โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะเจอคนที่ “ดีแต่ปาก” ที่ไม่สามารถทำตามสัญญา ข้อตกลงได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังอยากเปลี่ยนงานก็เช่นกัน หากถูกใครชักชวน ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ ตรวจสอบให้ละเอียดก่อนที่จะยื่นใบลาออก!

ความรัก ร่วมด้วยช่วยกัน ไม่ขัดแย้งที่จะแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นในครอบครัว ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด หากอยากจะมีรักก็ควรเข้าสังคมให้มากขึ้น เสน่ห์ประจำตัวของคุณถึงจะเจิดจ้า ดึงดูดเพศตรงข้ามเข้ามาให้ได้รัก ได้เลือกจนพอใจ แต่หากจะแค่รักเล่นๆ ไม่จริงจัง ไม่จริงใจ ก็ควรระวัง...รักสนุก ทุกข์แสนสาหัสจะตามมา!

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากๆ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้ โดยเฉพาะวันที่ 13-15 ควรระวังเป็นพิเศษ

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน และวันที่ 10-12 ควรพิจารณาให้รอบคอบมากขึ้น เพราะมีโอกาสเสี่ยงที่จะสูญเสียด้วย

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 4 ตุลาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีกันย์ โดยมีดาวพุธ สัญลักษณ์แห่งความคิด เขียน พูด ที่ปรวนแปร เปลี่ยนแปลงได้ง่ายสถิตร่วมอยู่จนถึงวันที่ 28 กันยายน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อาจได้โชคมีลาภมากขึ้น โดยเฉพาะเมื่อร่วมงานกับคนอื่น ซึ่งจะดีกว่าเดินหน้าไปตามลำพังคนเดียว!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook