ทำนายดวงทารกจากเวลาเกิด ลูกเกิดเวลานี้ดีหรือร้าย คำทำนายแม่นๆ

ทำนายดวงทารกจากเวลาเกิด ลูกเกิดเวลานี้ดีหรือร้าย คำทำนายแม่นๆ

ทำนายดวงทารกจากเวลาเกิด ลูกเกิดเวลานี้ดีหรือร้าย คำทำนายแม่นๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำนายดวงทารกจากเวลาเกิด สามารถทำนายอนาคตของทารกได้ ลูกเกิดตอนกี่โมง เกิดกลางวันหรือกลางคืน ความเชื่อเรื่องเวลาสามารถบอกได้ว่าเด็กเมื่อโตขึ้นจะเป็นคนเช่นไร มีบุคคลิก และนิสัยแบบไหน เลี้ยงตัวเอง เลี้ยงพ่อแม่ได้หรือเปล่า ลองมาอ่านคำทำนายแม่นๆ กันค่ะ

ลูกเกิดเวลาเที่ยงคืน – ตี 4

หากลูกของคุณเกิดในช่วงเวลานี้ แสดงว่าลูกของคุณจะเป็นคนที่อารมณ์อ่อนไหวมาก และเป็นคนที่มีจินตนาการสูง

  • ลูกเกิดเวลาเที่ยงคืน – ตี 2: เด็กที่เกิดเวลานี้มักจะมีความมั่นใจในตัวเอง สามารถปรับตัวได้ดีเวลาที่อยู่กับคนอื่นๆ หรือคนแปลกหน้า ชอบที่จะมอบความรู้ให้ผู้อื่นอยู่เสมอ ทั้งยังคอยให้กำลังใจคนอื่น ถือว่าเป็นเด็กที่ชอบช่วยเหลือผู้อื่น รักครอบครัวมาก
  • ลูกเกิดเวลาตี 2 – ตี 4: เด็กที่เกิดเวลานี้ถือว่าเป็นเด็กที่ฉลาด มีทักษะในการพูดและการสื่อสารที่ดี อยากรู้อยากเห็นไปทุกเรื่อง เป็นเด็กที่เก่งเลยก็ว่าได้ และในอนาคตจะเป็นคนที่มีความสำเร็จมากแต่ต้องแลกมาด้วยการทำงานอย่างหนัก และเป็นคนที่รักตัวเอง

ลูกเกิดเวลาตี 4 – 8 โมงเช้า

เด็กที่เกิดเวลานี้มักจะเป็นคนที่เฉลียวฉลาด สามารถเผชิญกับปัญหาต่างๆ ได้ดี มีความพากเพียรสูงจนนำพาตัวเองให้ประสบความสำเร็จได้ ทั้งยังเป็นเด็กที่มีความทุ่มเทเพื่อทำความฝันให้เป็นจริง

  • ลูกเกิดเวลา ตี 4 – 6 โมงเช้า: เด็กที่เกิดในช่วงเวลานี้จะเป็นเด็กที่มีความโรแมนติกมาก อีกทั้งเป็นเด็กที่มีความเข้มแข็ง จนบางครั้งก็กลายเป็นเด็กที่ดื้อรั้น ทั้งยังชอบเรียนรู้เรียนสิ่งต่างๆ ด้วยตนเอง
  • ลูกเกิดเวลา 6 โมงเช้า – 8 โมงเช้า: เด็กที่เกิดในเวลานี้ตัองขวนขวายด้วยตัวเองจึงจะประสบความสำเร็จ และจะเก่งในด้านของศิลปะ

ลูกเกิดเวลา 8 โมงเช้า – เที่ยงวัน

เด็กคนไหนที่เกิดในช่วงเวลานี้ จะเป็นที่มองโลกในแง่ดี เป็นคนโลกสวย หลงใหลเกี่ยวกับศิลปะและมีความสามารถมาทางด้านนี้ ทั้งยังมีความทะเยอทะยานสูงอีกด้วย

  • ลูกเกิดเวลา 8 โมงเช้า – 10 โมงเช้า: เด็กที่เกิดเวลานี้จะเป็นเด็กที่มีความอ่อนไหวสูง ชอบอยู่ในความสงบ บางครั้งก็จะชอบอยู่คนเดียว แต่ก็ยังชอบให้ตัวเองมีชื่อเสียง เป็นคนที่มีคนนับหน้าถือตา
  • ลูกเกิดเวลา 10 โมงเช้า – เที่ยงวัน: สำหรับเด็กที่ในช่วงเวลานี้ พวกเขาจะเป็นคนที่ชอบเดินทาง รักอิสระ และชอบที่จะได้เรียนรู้และสัมผัสกับอะไรที่แปลกใหม่อยู่เสมอ

ลูกเกิดเวลาเที่ยงวัน – 4 โมงเย็น

เด็กที่เกิดในช่วงเวลานี้จะเป็นเด็กที่มีความกระตือรือร้นสูง ชอบความคิดสร้างสรรค์ ทั้งยังเป็นเด็กขี้เล่นและอยากรู้อยากเห็นมากอีกด้วย

  • ลูกเกิดเวลาเที่ยงวัน – บ่าย 2: ลูกน้อยจะเป็นเด็กที่ว่านอนสอนง่าย เป็นเด็กที่มีความทะเยอทะยานและมีความรับผิดชอบสูง และเข้าจะรู้ว่าตัวเองต้องการอะไรในชีวิตได้เร็วกว่าเด็กในวัยเดียวกัน
  • ลูกเกิดเวลาบ่าย 2 – 4 โมงเย็น: ลูกน้อยเป็นเด็กที่รักธรรมชาติ รักการผจญภัย ชอบอะไรที่ท้าทาย และชอบค้นหาสิ่งแปลกใหม่อยู่เสมอ

ลูกเกิดเวลา 4 โมงเย็น – 2 ทุ่ม

ทารกที่เกิดในช่วงเวลานี้พวกเขามักจะเข้ากับคนอื่นไม่ค่อยได้ ไม่ค่อยอยู่นิ่ง ชอบทำนู่นทำนี่ และพวกเขามักจะชอบทำอะไรตามใจตัวเอง

  • ลูกเกิดเวลา 4 โมงเย็น – 6 โมงเย็น: ลูกน้อยเกิดในช่วงนี้แสดงว่าเขาจะเป็นคนที่จิตใจดี แต่มีความมั่นใจในตัวเองมากเกินไป ทั้งยังชอบเก็บความรู้สึกไว้คนเดียว ไม่ยอมพูดกับใคร
  • ลูกเกิดเวลา 6 โมงเย็น – 2 ทุ่ม: เด็กที่เกิดเวลานี้จะเป็นเด็กที่ชอบเห็นอกเห็นใจคนอื่น รู้ว่าผู้อื่นต้องการอะไร และเขาจะเป็นเด็กที่เรียบง่าย กินง่ายอยู่ง่าย

ลูกเกิดเวลา 2 ทุ่ม – เที่ยงคืน

เด็กที่เกิดช่วงเวลานี้จะเป็นเด็กที่มั่นใจในตัวเอง แต่มาพร้อมกับสัมผัสพิเศษตั้งแต่เด็กๆ พ่อแม่ไม่ต้องแปลกใจถ้าลูกมักจะพูดถึงอะไรแปลกๆ หรือเห็นอะไรแปลกๆ

  • ลูกเกิดเวลา 2 ทุ่ม – 4 ทุ่ม: ลูกน้อยจะเป็นคนที่ชอบช่วยเหลือคนอื่นและมีความสุขที่เป็นผู้ให้ ซึ่งเมื่อพวกเขาโตขึ้นจะกลายเป็นคนที่รักความยุติธรรม เป็นเด็กที่ตรงไปตรงมา และมีอุดมการณ์ในของตัวเอง
  • ลูกเกิดเวลา 4 ทุ่ม – เที่ยงคืน: ลูกจะโตขึ้นไปเป็นเด็กที่มีความสุข เป็นเด็กที่เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ มีเป้าหมายในชีวิต และมักจะผลักดันตัวเองไปเพื่อบรรลุเป้าหมายให้ได้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook