ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีมีน   ราศีธาตุน้ำ ธารน้ำที่กว้างใหญ่ ไกล ลึก ไร้ขอบเขต ที่แปรปรวนไปตามแรงลม สภาวะอากาศ  บอกถึงอารมณ์ที่จะอ่อนไหว ฟุ้งซ่าน ไปตามความรู้สึกของคนอื่น

เดือนกันยายน เดือนแห่งความพยายามอยู่ที่ไหน โอกาสที่จะสำเร็จก็จะอยู่ตรงนั้น! เพราะจาก ดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา และสัญลักษณ์แห่งคู่ครองของชาวราศีมีน ได้โคจรสถิตเคียงคู่กับดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก หลง เสน่หา จากเขตราศีสิงห์ สู่ราศีกันย์ โดยมีดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และดาวอังคารที่บอกถึงความมุ่งมั่นตั้งใจอย่างแรงกล้า อยู่เคียงกัน ร่วมส่งพลังอย่างเต็มที่ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า...การทำ ปฏิบัติให้เห็นจริง ไม่ใช่เพ้อฝันไปตามจินตนาการ แล้วนั่งรอโชคให้ลอยหล่นลงมาจากฟากฟ้า ถึงจะมีโอกาสได้ดังที่ปรารถนา นั่นคือ..

หากรักใคร ชอบใคร ก็ต้องแสดงออกให้เขา/เธอรู้อย่างชัดเจนว่า “รักนะ” ไม่ว่าจะเป็นให้ความช่วยเหลือ บริการ โดยไม่ต้องให้ร้องขอ หรือ มอบของขวัญ ดอกไม้แทนใจ ส่งข้อความหวานๆ ให้อย่างสม่ำเสมอ ก็จะมีส่วนช่วยให้คนโสดที่กำลังดิ้นรนไขว่คว้า อยากจะมีรัก มีโอกาสสมหวังมากขึ้น

สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว การปฏิบัติตนอย่างเสมอต้นเสมอปลาย เมื่อแรกรักเป็นอย่างไร ไม่ว่าจะผ่านไปนานแค่ไหน ก็แสดงให้เห็นชัดเจนด้วยการกระทำว่า...คุณก็ยังเหมือนเดิม ..แค่นี้ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขไปได้อีกนาน

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ เพชรสีขาว...สีแบบเอิร์ธโทน ได้หลากหลายจากสีตามธรรมชาติ  

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กลิ่นดอกบัว

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ คือ 7-9, 14-16, 21-22, 28-30

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook