ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    https://s.isanook.com/ho/0/ud/fxd/love/sagittarus.pngดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู

    ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู

    2019-08-31T22:22:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ราศีธนู ราศีปลายธาตุไฟ ที่มีสัญลักษณ์เป็น “คนยิงธนู” ท่อนบนเป็นคน ครึ่งล่างเป็นม้า บอกถึงการเป็นนักล่า ที่มีเป้าหมายที่จะเล็ง ก่อนจะยิง บอกถึงการวางแผน มุ่งมั่น ที่จะกระทำการให้ประสบความสำเร็จ แต่เมื่อสำเร็จ ก็พร้อมที่จะพุ่งทะยานออกไปเพื่อ “ล่า” รายต่อไป 

    เดือนกันยายน เดือนแห่งการตามติด ถึงจะพิชิตรักได้สำเร็จ...จากดาวพุธ สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ดาวแห่งความคิด สติปัญญา การเดินทาง และความคิดที่แปรเปลี่ยนได้ตลอดเวลา ได้โคจรเคียงคู่กับดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก จากเล่ห์เสน่หาที่ทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ จากราศีสิงห์ สู่ ราศีกันย์ โดยมีดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และ ดาวอังคาร ที่ส่งพลังมาร่วมด้วยช่วยกัน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

    อย่าประมาท ปล่อยปละละเลยเพราะความไว้วางใจ เพราะอำนาจจากดาวศุกร์ และ ดาวอังคาร แรงกล้ายิ่งนัก อารมณ์รักใคร่ เสน่หา จากคนอื่นที่เข้ามาอย่างไม่คาดฝัน โดยเฉพาะจากการเดินทางไปต่างแดน การเข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธา หรือ จากสื่อรักออนไลน์ ก็มีเกณฑ์ทำให้เขา/เธออาจแปรเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือได้อย่างรวดเร็ว ที่จะทำให้ต้องยุ่งยาก ทุกข์ใจไปอีกนานกว่าจะแก้ไขปัญหานี้ได้

    แต่สำหรับคนโสด ทั้งจากการเดินทางไกลไปต่างแดน หรือจะเข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธาก็จะเป็นโอกาสได้พบรัก เจอเพศตรงข้ามที่ทำให้หลงรักแต่แรกเห็น แล้วก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่เขา/เธอพร้อมจะสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่ควรระวังหากจะหารัก เจอคู่จากสื่อออนไลน์ โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ เพราะมีโอกาสสูงที่จะถูกเล่ห์ลวงเสน่หา ล่อหลอกให้เคลิบเคลิ้ม ที่จะทำให้สูญเสียเงินทอง...มหาศาล!

    อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ เทอร์คอยซ์...สีเหลือง, สีส้ม

    กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กลิ่นคาร์เนชั่น, ดอกมะลิ

    วันที่จะส่งผลกับความรักในเดือนนี้ คือ 6-8, 13-15, 16-17, 21-22, 28-29