ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีสิงห์...ราศีธาตุไฟ ที่ต้องการเปล่งแสงสว่างให้โดดเด่น ต้องการให้คนอื่นยอมรับพลังอำนาจที่มี ดังนั้นอาจถูกหลอกลวงได้ง่ายจากคนที่เข้ามาประจบสอพลอ นบนอบ เคล้าเคลีย โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก...

เดือนกันยายน ครึ่งเดือนแรก ยังโดดเด่นจากดวงดาวที่มาชุมนุม ส่งพลังให้ชาวราศีสิงห์ ที่จะทำให้โดดเด่น และประสบความสำเร็จมากที่สุดในรอบปี ทั้งจากดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และดาวประจำตัวที่โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกำเนิดของชาวราศีสิงห์เอง ที่จะสถิตร่วมกับ ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ดาวอังคาร พลังแรงกล้าที่จะทำให้ได้อย่างที่มุ่งมั่นตั้งใจ และ ดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญาที่จะนำไปสู่ความสำเร็จ...จนถึงครึ่งเดือนหลังที่ดาวอาทิตย์ โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกันย์ ร่วมกับ ดาวศุกร์ และ ดาวพุธ ซึ่งจะเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า

การปรับปรุง เปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดีทั้งการแต่งกาย การสร้างภาพลักษณ์ให้สวย หรู ดูดีขึ้น ก็จะเพิ่มพลังที่ได้รับจากดวงดาวให้ประสบโชค และพบความสำเร็จได้ง่ายขึ้น และก็อาจเป็นแม่เหล็กดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาพัวพัน ให้ได้รัก ได้เลือกจนพอใจ แต่ควรระวัง มีสติ ยั้งคิดให้มากๆ อย่าเผลอ อย่าเพลินหลงใหลไปกับคำพูด/เขียนชื่นชมใดๆ เพราะมีโอกาสสูงที่จะถูกล่อหลอก โน้มน้าวใจ เพื่อหวังเงินทอง ลาภจากเสน่หาเท่านั้น!

แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว อยู่ในเกณฑ์อันตรายที่ควรระวัง! หลีกเลี่ยงที่จะหว่านเสน่ห์กับคนอื่นให้มากที่สุด เพราะอาจทำให้เขา/เธอหึงหวง หวาดระแวง ซึ่งหากไม่สามารถปรับความเข้าใจได้ ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหัก แบ่งสมบัติ แยกทาง หรือ เจ็บตัว!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ อำพัน, พลอยสีเขียวใสเพอริดอท หรือที่เรียกว่า Chrysolite ...สีดำ, สีน้ำเงิน Ultramarine blue

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กำยาน, มะกรูด, ชะมดเช็ด, ดอกส้ม

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุด คือ 6-8, 13-15, 21-22, 27-29

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook