ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีพฤษภ...ราศีกลางธาตุดิน ดินที่อ่อนนุ่มที่ต้องอาศัยธาตุไฟ ไฟรัก มาหลอมจนก่อรูปเป็นความรักที่หนักแน่น มั่นคง และจริงจัง ที่บางครั้งอาจมากเกินไปจนกลายเป็นยึดติด ต้องการครอบครองคนที่รัก สิ่งที่รัก ไว้คนเดียว

เดือนกันยายน เดือนแห่งความรักที่โคจรหมุนอยู่รอบตัว! เมื่อดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ และดาวแห่งความรักใคร่เสน่หา โคจรเคียงคู่แนบชิดมากับดาวอังคาร ยอดชู้คู่ชื่น จากราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟที่คุกรุ่น มาสู่ราศีกันย์ ธาตุดินที่อ่อนนุ่ม ที่สามารถซึมซับรับความแรงแห่งอารมณ์ได้ทุกสถานะ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

รักซึมลึกถึงจิตวิญญาณ จากเนื้อคู่ที่เคยร่วมอธิษฐานกัน ก็อาจทำให้สะดุดตา สะดุดใจกับใครบางคนที่เหมือนจะรู้สึกว่าเป็นคนคุ้นเคย ก็อาจมาปรากฏตัวอยู่ตรงหน้า จากญาติผู้ใหญ่หรือคนในครอบครัวแนะนำ ที่สามารถจะร่วมสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่ควรระวัง เพศตรงข้ามที่ได้พบกันจากการเข้าสังคมหรือใช้สื่อออนไลน์...อันตราย!

สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว อยู่ในระยะร่วมใส่ใจ ดูแล แลกเปลี่ยนความคิดเห็นที่ไม่ขัดแย้ง โดยเฉพาะในเรื่องของบุตร-ธิดา หรือ ในเรื่องการแสวงหาลาภผลประโยชน์ร่วมกันถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข และหากมีเพศสัมพันธ์กันในเดือนนี้ ก็อาจทำให้ได้บุตร-ธิดามาเป็นโซ่ทองคล้องใจให้ผูกพันกันแน่นหนามากขึ้น

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรักที่แสนจะโรแมนติก คือ ไพลิน…สีม่วง, สีม่วงแดง

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเสริมเสน่ห์ คือ กุหลาบ หรือ ไวโอเล็ต 

ในเดือนนี้ วันที่จะส่งผลในเรื่องความรักมากที่สุด คือ 5-8, 13-15, 21-22, 28-30

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook