ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน การแสวงหารายได้ ลาภผลประโยชน์ให้มากยิ่งขึ้น จะอยู่ในเกณฑ์ดีถึงดีมาก และอาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่วันที่ 29-31 อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจใคร ควรระวังโลภมาก ลาภหายหมด!

การงาน งาน ภารกิจที่ทำเบื้องหลัง หรืองานประเภทปิดทองหลังพระ จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่อาจส่งผลให้ร่ำรวย เจริญก้าวหน้ามากขึ้น แต่หากประมาท ไม่รอบคอบ โดยเฉพาะในเรื่องสัญญา การลงนามในเอกสาร ก็อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้ หรือ การแอบวิ่งเต้น ใช้เส้น เพื่อให้ได้มาในสิ่งที่หวัง ก็ควรหลีกเลี่ยง เพราะนอกจากจะทำให้สูญเสียจนตีมูลค่าเป็นเงินไม่ได้แล้ว ก็อาจนำความเดือดร้อน ทุกข์มหันต์มาให้อีก...อันตราย!

ความรัก หลีกเลี่ยงการกระทำแบบ “แอบๆ ซ่อนๆ” ในการติดต่อสัมพันธ์ หรือ ใช้สื่อออนไลน์ เพื่อพูดคุยกับคนอื่นที่ไม่ใช่คนรัก คู่ครอง ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสดที่กำลังใช้สื่อออนไลน์ค้นคว้าหารัก ควรระมัดระวัง พิจารณาให้รอบคอบมากๆ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะเป็นการสร้างภาพลวงตามาลวงล่อ เพื่อหวังแค่เงินทองเท่านั้น

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังสำหรับผู้มีโรคประจำตัว หรือ การใช้กำลัง ออกแรงกล้ามเนื้อหลังหรือท้องมากเกินไป ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ อยู่ในระยะ ได้มาก เสียหมด พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook