ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ...หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน เงินทองไหลมาเทมา ทั้งจากงาน กิจการที่กระทำ รวมถึงอาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่ควรระวังจากความรักใคร่ เสน่หา และการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยของตัวเอง ก็อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้ และวันที่ 26-27 ควรระวังเหตุ/ภัยจากคนแปลกหน้าที่เข้ามาติดต่อสัมพันธ์ด้วย จะทำให้เงินทองของมีค่า ...สูญหาย

การงาน ยิ่งขยัน ยิ่งได้มาก ทั้งจากการติดต่อสัมพันธ์ หรือจากงาน ภารกิจที่กระทำ ที่จะทำให้มีผลกำไร เจริญก้าวหน้ามากขึ้น อยู่ในระยะที่โอกาสใดผ่านเข้ามา ก็ควรคว้าไว้ก่อน อย่าปล่อยให้หลุดลอยไป เพราะนั่นคือ หนทางหาเงินทั้งนั้น

ความรัก แบ่งเวลาจากการหาเงิน นับเงิน ให้กับคนรัก คู่ครองมากขึ้น ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น และควรระวังหากมีเรื่องเงินๆ ทองๆ เข้ามาเกี่ยวข้องด้วย ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันจนหมดความสุข สำหรับคนโสด ควรพิจารณาให้รอบคอบกับเพศตรงข้ามที่เข้ามาพัวพันในระยะนี้ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเป็นเพราะ เงิน เงิน เงิน เท่านั้น

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังท่านั่ง หรือท่าออกกำลังที่ไม่ถูกวิธี ก็อาจทำให้กล้ามเนื้อหลัง หัวใจ มีปัญหาได้

โชคลาภ ยังอยู่ในเกณฑ์ได้มาก เสียหมด ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ ในวันที่ 7 มีนาคม พระราหูจะโคจรจากราศีกรกฎ ย้อนจักรไปสถิต ณ เขตราศีเมถุนหนึ่งปีครึ่ง ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า เมฆหมอกใดๆ ที่ทำให้ชีวิตมัวหม่น ที่ทำให้ตัดสินใจผิดพลาดมาตลอดหนึ่งปีครึ่ง จะจางหายไปแล้ว ผ่านพายุร้ายมา รางวัลที่ได้รับคือ โชคลาภที่มีเกณฑ์ตามมาอย่างไม่คาดฝัน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook