ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึงพรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน    อยู่ในระยะ “พูด เขียน ดี เป็นศรีแก่ตัว” หลีกเลี่ยงที่จะพูด วิจารณ์ถึงคนอื่นในแง่ลบ ถึงจะทำให้เกิดรายได้มากยิ่งขึ้น แต่วันที่ 29-31 ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะติดตาม ทวงถามหนี้สินค้างชำระ โดยเฉพาะกับญาติสนิทมิตรสหาย เพราะมีโอกาสสูงที่จะทำให้ทะเลาะวิวาท ถูกทำร้ายร่างกาย!

การงาน ธุรกิจ งานที่เกี่ยวข้องกับการเดินทาง การศึกษา หรือ โฆษณา ประชาสัมพันธ์ หากยิ่งขยัน ยิ่งเผยแพร่ ก็จะทำให้เกิดผลกำไร ความเจริญก้าวหน้าตามมาเอง สำหรับมนุษย์เงินเดือน เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง หรือหลีกเลี่ยงที่จะร่วมจับกลุ่ม หรือใช้สื่อออนไลน์นินทาว่าร้าย กล่าวหาผู้ใด เพราะมีโอกาสสูงที่จะส่งผลร้ายคืนกลับมา เช่นอาจถูกเพ่งเล็ง พิจารณาให้โยกย้าย เปลี่ยนหน้าที่

ความรัก จากการร่วมศึกษาในห้องเรียนเดียวกัน ร่วมสัมมนา ร่วมเดินทางในระยะนี้ อาจเป็นโอกาสทำให้สะดุดรัก เจอคนที่ทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ แต่ควรระวังการใช้คำพูด เขียน สื่อสารที่ไม่ชัดเจน อาจทำให้เขา/เธอเข้าใจผิดจนหวาดระแวง ไม่ไว้วางใจ และ ถอยห่าง สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ควรรอบคอบและระวังการใช้สื่อออนไลน์ ที่อาจถูกจับได้ ทำให้ทะเลาะวิวาทจนลุกลามบานปลายไปอีกนาน...

ครอบครัว ควรระวังผลประโยชน์ขัดกัน เพราะอาจมีปัญหากับญาติสนิทมิตรสหาย หรือเพื่อนบ้าน

โชคลาภ ได้มาก...เสียหมด ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ        

คำแนะนำ จากวันที่ 7 มีนาคม ไปอีกหนึ่งปีครึ่ง พระราหู เงามัวหม่นที่จะทำให้มองเห็นไม่ชัดเจน จะโคจรย้อนจักรจากราศีกรกฎสู่ราศีเมถุน ราศีแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสาร การเคลื่อนไหว เปลี่ยนแปลงที่รวดเร็ว จึงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า จะมีโอกาสแปลก ๆ ที่มองว่า “ดี” เข้ามาหาอย่างไม่คาดฝัน แต่หากคิดจะไขว่คว้า คิดจะรีบฉวยไว้ก่อน ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบมากกว่าปกติเป็นสองเท่า เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงสูงมากที่จะตัดสินใจผิดพลาด แล้วส่งผลร้ายทำให้ชีวิต...มัวหม่นไปอีกนาน!

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook