ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!

การเงิน รับมาก จ่ายหมด อยู่ในระยะทำในสิ่งที่รัก สนุกในสิ่งที่ทำ ก็จะเป็นโอกาสที่ทำให้มีรายได้มากยิ่งขึ้น แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยไปกับเรื่องรักใคร่ เสน่หา ก็อาจทำให้ต้องสูญเสียเงินจำนวนมากด้วยเช่นกัน โดยเฉพาะวันที่ 29-31 ควรยั้งสติ ระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน งานใหม่ การเริ่มต้นครั้งใหม่ควรรอบคอบให้มาก เพราะสิ่งที่เห็น สิ่งที่ได้รับคำมั่นสัญญา อาจเป็นแค่ภาพลวงตา ที่จะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้ โดยเฉพาะหากจะรับปาก เซ็นสัญญา ลงนามใดๆ และสำหรับมนุษย์เงินเดือน อยู่ในระยะ “รู้รักษาตัวรอดเป็นยอดดี” ด้วยการก้มหน้าก้มตาทำงานไปตามปกติจะปลอดภัยที่สุด

ความรัก จะได้รับความสดใส สุขใจจากรักใหม่ การเริ่มต้นชีวิตใหม่ ที่มีโอกาสได้พบรัก เจอรักที่ทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ แต่ยั้งสติ พิจารณาให้นานๆ หากมีเรื่องเงินทอง ผลประโยชน์เข้ามาเกี่ยวข้อง ก็อาจทำให้ทุกข์ใจไปอีกนาน สำหรับสัมพันธ์รักที่ราบรื่น หากมีเพศสัมพันธ์กันในสัปดาห์นี้ ก็อาจทำให้ได้บุตร-ธิดา มาเป็นโซ่ทองคล้องใจให้ผูกพันแนบแน่นมากขึ้น

ครอบครัว วันที่ 26-27 หากจะต้องพูดคุย สังสรรค์กับญาติสนิทมิตรสหาย ควรหลีกเลี่ยง ระวังที่จะคุยโต โอ้อวด หรือ ยกตนข่มผู้อื่น เพราะอาจทำให้ถูกเขม่น เหม็นหน้ากันไปอีกนาน

โชคลาภ ได้มาก เสียหมด หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบ ซึ่งวันที่ 29 สิงหาคม – 1 กันยายน ควรระวังเป็นพิเศษ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 25 กันยายน ดาวอังคารจะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีสิงห์ ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า คิดใหม่ ทำใหม่ ทำในสิ่งที่รัก รักในสิ่งที่ทำ และกระทำอย่างมุ่งมั่นตั้งใจ ก็จะทำให้เกิดลาภผลประโยชน์ตามมามหาศาล แต่ควรระวังอารมณ์รักใคร่เสน่หาที่หักห้ามใจไม่อยู่ ก็อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากด้วยเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook