ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึงความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!

การเงิน เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง “รู้หน้าไม่รู้ใจ” โดยเฉพาะจากอารมณ์รักใคร่เสน่หา ก็อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้ และวันที่ 21-23 อย่าประมาท ควรระวังเหตุ/ภัยจากการเดินทาง อาจเจออุปสรรค เจอปัญหาที่จะทำให้สูญเสียเงินทองของมีค่าได้

การงาน ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ถึงจะแก้ไขอุปสรรคที่เกิดขึ้นให้ผ่านพ้นไปได้ เพราะหากจะขอความช่วยเหลือ ขอความร่วมมือ โดยเฉพาะจากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจในสัปดาห์นี้...มีเกณฑ์จะผิดหวังมากกว่า และควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะประนีประนอมยอมความใดๆ เพราะมีเกณฑ์ที่จะถูกล่อหลอก โน้มน้าวใจให้เสียรู้ เสียเปรียบสูงมาก

ความรัก “ให้” อย่างไม่มีเงื่อนไข ทั้งความรัก เพศสัมพันธ์ และเงินตรา ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด อารมณ์รักใคร่เสน่หาที่อาจมีฟุ่มเฟือยในระยะนี้ ก็มีโอกาสสะดุดรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่ยั้งใจสักนิด ก่อนจะทุ่มเท เปย์ให้ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเจอ..รักที่หลอกลวง

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้ ซึ่งวันที่ 21-23 ควรระวังเป็นพิเศษ

โชคลาภ วันที่ 19-20 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 17 กันยายน ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ ได้โคจรมาสถิตร่วมกับ ดาวอังคาร ดาวพุธ และ ดาวศุกร์ ณ เขตราศีสิงห์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในระยะนี้ ชาวราศีสิงห์จะมีพลังสูงสุดในรอบปี ที่จะกระทำได้อย่างที่ปรารถนา และสามารถประสบความสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว แต่ควรระวัง พลังอำนาจที่มากล้น ก็อาจทำให้เชื่อมั่นมากเกินไป จนประมาท พลาดพลั้ง...ล้มเหลว!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook