ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...

การเงิน การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์...ยิ่งขยัน ยิ่งได้ ที่จะเป็นโอกาสให้เงินทองไหลมา เทมา แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะทำศัลยกรรมเสริมความงามในระยะนี้ เพราะอาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจให้ใช้จ่ายเงินจำนวนมากเกินไป รวมถึงอาจต้องจ่ายซ้ำซ้อนอีกมาก!

การงาน ประนีประนอม ผ่อนปรนบ้าง โดยไม่ยึดติดกับกฎ ระเบียบ ข้อบังคับมากเกินไป ถึงจะทำให้งาน ภารกิจที่กระทำร่วมกับผู้อื่น รวมถึงงานที่มอบหมายให้ลูกจ้าง พนักงานทำ จะมีโอกาสสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว สำหรับคนว่างงาน หากสมัครงานกับองค์กรที่เกี่ยวกับการศึกษา ศาสนา หรือ ท่องเที่ยว ก็จะมีโอกาสมากขึ้นเช่นกัน

ความรัก อยู่ในระยะ “ยอมเหนื่อย ยอมทำทุกอย่างเพื่อเธอ” ถึงจะทำให้มัดใจคนรัก คู่ครองให้อยู่ชิดใกล้ ไม่ห่างหรือหันเหไปไหน สำหรับคนโสด ที่อยากจะมีรัก การเข้าร่วมกิจกรรมจิตอาสา ก็จะเป็นโอกาสหนึ่งที่จะทำให้เจอ “รักแรกพบ” กับเขา/เธอ ที่พร้อมจะสานรัก สานสัมพันธ์อย่างรวดเร็ว แต่ทำใจสักนิด เพราะอาจเป็นแค่..รักง่ายหน่ายเร็ว!

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังอารมณ์ “ตามใจปาก” ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี อาจได้โชคมีลาภมหาศาล แต่ควรระวัง เหตุ/ภัยจากสถานการณ์ภายนอก หรือประมาท ไม่รอบคอบเอง ก็อาจทำให้หมดตัวได้เช่นกัน

คำแนะนำ นับจากวันที่ 11 ตุลาคม ไปอีกหนึ่งปีตามระบบนิรายนะวิถี ซึ่งเป็นดาราศาสตร์ที่แท้จริง ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานแห่งศุภเคราะห์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีพิจิก ราศีแห่งการเปลี่ยนแปลง ที่ทำให้อาจได้โชค มีลาภจากการศึกษาต่อ เดินทางไปต่างประเทศเพื่อเลื่อนสถานะทางสังคมให้สูงขึ้น แต่ควรระวัง “ความงมงาย” หรือการมองโลกในแง่ดีเกินไป ก็อาจทำให้ชีวิตถึงคราที่ต้องวิบัติด้วยเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook