ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีมังกร ราศีธาตุดิน ที่บอกถึงความมั่นคง แข็งแกร่ง แต่เป็นดินแห้งแข็ง แห้งแล้งในฤดูหนาว ที่ต้องมีแรงต้าน ดึงดันที่จะไม่เปลี่ยนแปลงไปตามสภาวะแวดล้อมภายนอก จึงทำให้ชาวราศีมังกร ยึดมั่น ยึดติด อนุรักษนิยม เชื่องช้า แม้กระทั่งในเรื่องของ...ความรัก

เดือนสิงหาคม เดือนแห่งรักระแวง ที่จะนำไปสู่..การเลิกรา จากราศีกรกฎสู่ราศีสิงห์ จากดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมและดาวประจำตัวของชาวราศีมังกร กำลังโคจรวิปริต พักรในเขตราศีธนู ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกรกฎ ซึ่งเป็นราศีแห่งคู่ครองของชาวราศีมังกร ร่วมกับดาวอังคาร พลังแรงแห่งอารมณ์ และดาวพุธ ดาวแห่งความคิด และสติปัญญาที่จะเปลี่ยนแปลงได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งจากคำครูโบราณท่านกล่าวเตือนไว้ว่า “พุธ ศุกร์อีกคู่ดูไม่เบา มักมัวเมาเสพสมจนซมซาน” และ “เมื่อดาวศุกร์ อังคารอยู่เรือนจันทร์ ให้ระวังจะระราน หมางเมินกัน” ซึ่งในเดือนนี้ครบองค์ประกอบทั้งหมด! จึงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า

หากจะให้สัมพันธ์รักราบรื่น ก็ควรหลับหู หลับตา ปิดปากกับเรื่องเสน่ห์ของคนรัก คู่ครองที่มีล้นเหลือ ที่สามารถจะดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาพัวพัน แนบชิด หรือพร้อมจะมาต่อสู้แย่งชิงสุดที่รักของคุณไป ควรใจเย็นๆ เพราะหากคุณโมโหหึง หาเรื่องทะเลาะ ก็อาจทำให้สูญเสียคนรักไปอย่างถาวร

สำหรับคนโสด ก็จะมีโอกาสสะดุดรัก เจอคนที่คิดว่า “ใช่เลย” คนนี้ที่เราฝัน แต่เส้นทางรักของคุณในเดือนนี้ ยากลำบากนัก เพราะมีคู่ต่อสู้มากมายที่พร้อมจะลงสนามมาต่อสู้แย่งชิง ทำให้เขา/เธอคนนั้น อาจมีตัวเลือกมากมายมาให้ทดลอง และจากดาวเสาร์ ดาวประจำตัวของคุณที่กำลังโคจรวิปริต พักรอยู่ ก็ทำให้มีเกณฑ์สูงเช่นกันว่า คนคนนั้นอาจไม่ใช่คุณ!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ นิลตะโก, สีเงิน, สีม่วงอมน้ำตาล

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กลิ่นสน, แมกโนเลีย, สวีทพี

วันแห่งความรักที่จะส่งผลในเดือนนี้ คือ 1-3, 7-9, 20-21, 26-27, 30-31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook