ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    https://s.isanook.com/ho/0/ud/fxd/love/libra.pngดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์

    ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์

    2019-07-31T23:11:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ราศีตุลย์ ราศีที่มีสัญลักษณ์เป็นตาชั่ง บอกถึงความถูกต้อง พอดี เสมอภาค เท่าเทียมกัน ซึ่งรวมถึงความรัก การแสดงออกของความรัก...ถ้ามากเกินไป น้อยเกินไป ทั้งจากการเป็นผู้ให้ หรือ ผู้รับ นั่นคือต้นเหตุหนึ่งที่จะทำลายความรักให้พังพินาศ

    เดือนสิงหาคม เดือนแห่งรักแท้คือการให้ ด้วยการรักษาสมดุล ระหว่าง เงิน งาน และ ความรัก ให้เหมาะสม พอดี ถึงจะทำให้ได้ใช้ชีวิตอย่างรื่นรมย์และมีความสุข เพราะเมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ โคจรเข้ามาสถิต ณ เขตราศีกรกฎและราศีสิงห์ ร่วมกับดาวอังคาร ที่บ่งบอกถึงแรงแห่งอารมณ์และสัญลักษณ์แห่งคู่ครองของชาวราศีตุลย์ โดยมี ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา สถิตร่วมอยู่ด้วย ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

    จากงาน เงิน ที่จะทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ จนถึงการเข้าสังคม สังสรรค์กับมิตรสหาย ที่ทำให้สนุก สุขหรรษา ซึ่งหากมีคนรัก คู่ครองร่วมอยู่ด้วย ทั้งจากการแบ่งปันเงินทองลาภผลให้ รวมถึงร่วมด้วยช่วยกันทำงาน และอยู่เคียงข้างไม่ห่างกันในการเข้าสังคม สังสรรค์มิตรสหาย แค่นี้ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น โรแมนติก และมีความสุขมากขึ้น

    สำหรับคนโสด จากงาน ภารกิจที่กระทำ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ได้พบรัก เจอเนื้อคู่ แต่อาจเจออุปสรรคที่จะมีคู่แข่งเยอะ แค่ไม่ท้อ ไม่ยอมถอย ก็จะมีโอกาสสมรส สมรัก..ได้สละโสด แต่ระวัง “ไม่มีใครอยากเห็นเราเด่นเกิน” ควรระวังเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด ที่จะมาแทรกเป็นยาดำด้วยเช่นกัน!

    อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ มรกต, โอปอล, พลอยสีเขียวอ่อน ...สีแดงสด, แดงเจิดจ้า

    กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กุหลาบ, ไวโอเล็ต

    วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ คือ 1-2, 8-10, 19-21, 30-31