รสชาติความรักของคนเกิด 7 วันในเดือนกรกฎาคม 2562

รสชาติความรักของคนเกิด 7 วันในเดือนกรกฎาคม 2562

รสชาติความรักของคนเกิด 7 วันในเดือนกรกฎาคม 2562
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รสชาติความรักของคนเกิด 7 วันในเดือนกรกฎาคม 2562 พร้อมคาถามัดใจคนรักหรือพลิกรักร้าวเป็นรักรุ่ง

คนเกิดวันอาทิตย์

คนมีคู่ เป็นคนที่โชคดีในเรื่องความรัก ในเดือนนี้จะเป็นเดือนแห่งความเข้าอกเข้าใจกัน แต่ด้วยนิสัยของคนวันนี้ ความรักจะต้องเกิดจากทั้งสองฝ่าย ไม่ใช่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเท่านั้น คือต้องดูแลซึ่งกันและกันแล้วจะราบรื่น

คนโสด ความรักได้ไพ่การเปลี่ยนแปลง เหมือนโชคชะตากำลังเปลี่ยนแปลงแล้ว ความสัมพันธ์ของคุณจะเปลี่ยนไปในทางที่คาดไม่ถึง เป็นไปตามโชคชะตาฟ้าลิขิตดังนั้นทำใจให้สบายๆ อย่าตั้งเป้าตั้งกฎเกณฑ์กับตนเองหรือคนรักมากเกินไป 

คาถาเสริมดวงความรัก: ท่องคาถานี้ (ในใจ) กับน้ำเปล่า แล้วดื่มขณะคุยกับคนที่เรารัก จะทำให้คนๆ นั้นรู้สึกถึงความรักที่จริงจังขึ้นมา (ซื้อใจเขา)

โอมนะโมพุทธายะ พุทธัง สระติ ธัมมัง สะระติ สังฆัง
สะระติจิตตังสะมาเรมะมะเอทิ เอหิชัยยะ เอหิสัพเพชะนา
พะหูชะนา เอหิ

+++++++++++++++

คนเกิดวันจันทร์

คนมีคู่ ได้ไพ่ความสัมพันธ์ที่ดี (มีภาพผู้หญิงกับผู้ชายคุยกันอย่างเข้าใจกัน ดูเป็นครอบครัวที่อบอุ่นอันพร้อมด้วยเด็ก คนชรา และน้องหมาอีก 2 ตัว) นั่นหมายความว่า คุณจะมีความรักที่อยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตาอย่างครอบครัว love me love my dog แนวๆ นั้น เรียกว่าไม่ใช่แค่ความรักของคนสองคนแต่เป็นความรักที่มีญาติพี่น้องของทั้งสองฝ่าย/ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งมาเกี่ยวข้องด้วย ใครที่มีครอบครัวแล้วอย่าลืมใส่ใจคนในครอบครัวอย่างเสมอต้นเสมอปลาย 

คนโสด ยังคงเป็นความรักที่ต้องรอคอยแนวๆ ยังไม่ได้เจอคนที่ใช่ หรืออาจเจอคนที่ใช่ในเวลาที่ผิดก็เลยต้องรอต่อไป เป็นช่วงที่คิดถึงอนาคตในวันข้างหน้าที่จะได้มีรักที่สมหวัง 

การเสริมดวง: ให้ไปขอพรเสริมดวงความรักจากพระกฤษณะที่วัดเทพมณเฑียร (เสาชิงช้า) เดี๋ยวคนที่ใช่จะมาแบบถูกที่ถูกเวลาเอง

คาถาเสริมดวงความรัก: เป็นคาถาอ้อนคนรัก ช่วยดลใจใครก็ตามที่คุณอยากให้เขาอ่อนข้อต่อคุณ ใช้ท่องก่อนที่จะพบเจรจากับคนที่เป็นเจ้าหนี้หรือเจ้านาย (เสริมเสน่ห์ เมตตามหานิยม) จะทำให้ได้รับการผ่อนปรน ใจอ่อนได้ทุกที

ปัญจะมังสิระสังชาตัง นะอตใจ นะกาโร โหติ สัมภะโว ตรีนิกัตวานะ นะ การัง ปัญจะสัมภะวัง

+++++++++++++++

คนเกิดวันอังคาร
คนมีคู่ มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ต่อยอดเป็นครอบครัว มีเกณฑ์ถูกขอแต่งงาน (หรือไปสู่ขอ) รวมถึงโอกาสที่จะมีบุตร ทั้งนี้ต้องระวังว่านอกจากคู่รักของตนเองแล้วอาจจะมีเสน่ห์กับคนรอบข้างด้วย ควรบริหารเสน่ห์ให้พอเหมาะพอดีกันชีวิตคู่จะมีปัญหาในภายหน้า

คนโสด เป็นช่วงที่มีเสน่ห์ มีแต่คนเข้าหาอาจจะต้องสับรางดีๆ ไม่งั้นมีรถไฟชนกันได้แน่ๆ อาจเป็นช่วงเวลาที่ต้องตัดสินใจเลือกความสัมพันธ์กับคนใดคนหนึ่งอีกด้วย

คาถาเสริมดวงความรัก: ให้นำน้ำมนต์จากวัดไหนก็ได้ ยกน้ำมนขึ้นระดับอกพร้อมสวดคาถานี้ จะช่วยทำให้คนที่เรารักคิดถึงเราเสมอ (นำน้ำมนต์มาล้างหน้าทุกเช้า-ก่อนนอน)

พุทธัง รัตตะนัง ธัมมัง รัตตะนัง สังฆัง รัตตะนัง

นะผูก โมมัด พุทรัด ธารึง ยะกรึงคะเร โอมสวาหะฯ

+++++++++++++++

คนเกิดวันพุธ

คนมีคู่ ดวงของคนรักจะมีเกณฑ์มีเรื่องเซอร์ไพรส์ให้กับคุณ เป็นเรื่องที่คาดเดาไม่ได้ อาจเป็นบวกหรือลบ เช่น มีปัญหากับแฟนแล้วเคลียร์ปัญหากันไม่ลงตัวถึงขั้นเลิกรากันไป, สิ้นสุดสถานะแฟนและได้เริ่มต้นใหม่ด้วยการแต่งงาน การเป็นครอบครัว เพราะได้ไพ่ที่ว่าถ้าดีก็ดีเลย ถ้าไม่ดีก็รุนแรงไปเลย ทั้งนี้ทั้งนั้นไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ให้คิดเสียว่าคุณควรจะใส่ใจคนรักมากเป็นพิเศษหรืออาจจะหาเวลาเติมความหวานให้แก่กันบ้างจะดีที่สุด

คนโสด เป็นช่วงเวลาที่โสด โสด โสด มีเกณฑ์พบรักที่เป็นไปไม่ได้ดั่งเวรกรรมนำพา ตัดก็ตัดไม่ได้ แต่จะให้คบก็คบไม่ได้

คาถาเสริมดวงความรัก: ทำได้ทุกวัน นำน้ำมนต์จากวัดใดก็ได้มาล้างหน้าทุกวันและท่องคาถาไม่ให้รักร้าว เปลี่ยนจากรักร้ายกลายเป็นดี 

ตั้งนะโม 3 จบ แล้วภาวนาพระคาถามหาเสน่ห์

พุทโธ จับจิต ธัมโม จับใจ สังโฆ รักใคร่
พุทโธ มามา ธัมโม มามา สังโฆ มามา
นะเมตตา โมเห็นหน้ารักสนิท พุทจับจิต ธามิให้กำจัด
ยะกระหวัดจิต......ชื่อสกุล(ของคนที่เรารัก) ......รักอย่าละ
ชีวิตัง ยาวะนิพพานัง สะระนัง คัจฉามิ ฯ

**คาถานี้คนที่เกิดวันอื่นๆ ก็สามารถนำไปใช้ได้**

+++++++++++++++

คนเกิดวันพฤหัสบดี

คนมีคู่ เป็นช่วงเวลาที่คิดมาก สับสน และไม่มีเวลาให้กับครอบครัว/คนรัก บางครั้งปัญหาต่างๆ อาจจะคลี่คลายได้ด้วยการหันหน้ามาคุยกัน หรือหาเวลาเติมความหวานให้แก่กันและกัน 

คนโสด จะมีคนอายุเท่ากันหรือมากกว่านิดหน่อยเข้ามาสนใจคุณ แต่ก็ยังเป็นความสัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจนยังคงต้องรอดูต่อไป

ข้อแนะนำ: ความสัมพันธ์ที่ยังไม่ชัดเจน ขอแนะนำว่าให้ทำให้ดีที่สุด ถ้าคิดจะมีความรักก็ต้องรักและทำให้ดีที่สุด ถึงมันจะเจ็บปวดก็ขอให้เจ็บปวดจนถึงที่สุดจนรู้ว่าคุณได้ไปต่อหรือไม่ สู้เถอะ ถ้าคนมันใช่ก็คือใช่ เดี๋ยวก็กระจ่างเอง 

คาถาเสริมดวงความรัก: ให้ท่องก่อนที่จะพูดคุยกับคนรักหรือใครก็ตามที่คุณอยากให้เขาใจอ่อนและยอมทำตามที่คุณขอร้อง (คิดก่อนพูดด้วยนะ เลือกใช้คำให้เหมาะสม) ถ้าพูดแล้วมันไม่เกิดประโยชน์ ก็ให้ท่องคาถานี้และยิ้มให้กับคนรักเฉยๆ ก็ได้

ปัญจะมังสิระสังชาตัง นะอตใจ นะกาโร โหติ สัมภะโวตรีวานะ นะ การัง ปัญจะสัมภะวัง

+++++++++++++++

คนเกิดวันศุกร์

คนมีคู่ บางสิ่งบางอย่างควรเสียสละ เอาใจเขามาใส่ใจเรา เติมความหวานให้แก่กันและกัน ในช่วงนี้เป็นช่วงเวลาที่จะต้องนึกถึงกัน ใส่ใจกัน เพราะการรักษาความรักไว้ให้ยืดยาวนั้นมันยาก ฉะนั้นทำให้สม่ำเสมอ 

คนโสด เป็นดวงความรักที่ถูกสาป เป็นช่วงเวลาที่ต้องยอมรับความจริง เป็นรักที่ตัดไม่ขาด ด้วยแรงปรารถนาการอธิษฐาน ถ้าตัดใจยังไม่ได้ก็ไม่ต้องตัด เวลาจะเยียวยาทุกสิ่ง สำหรับบางคนที่มีความรักกี่ครั้งก็ไม่ประสบความสำเร็จ ใครที่มีปัญหาความรักหนักๆ หรืออยากจะเจอคนรักที่ถูกใจให้หมั่นไหว้พระประธานที่บ้านหรือพระประธานในวัดใกล้บ้านก็ได้ ส่วนวิธีบรรเทากรรม ขอแนะนำให้แต่อาจจะยาวหน่อย ดังนี้ 

คําถอนคําสาบานคำอธิษฐาน: ใช้ธูป 16 ดอก ดอกไม้ เทียน 5 เล่ม ไม่ต้องจุดเทียน จุดแค่ธูป 16 ดอก 

อิมัง มิฉา อธิษฐานัง ปันจะทะธาราปิ
ทุติยัมปิ อิมัง มิจฉา อธิษฐานัง ปันจุทัดธาราปิ
ตะติยัมปิ อิมัง มิจฉา อธิษฐานัง ปัจจุทัดธาราปิ

ข้าพเจ้าขอถอนคำอธิษฐาน ถอนคำสาบคำแช่ง คำบนบานที่ข้าพเจ้าได้ตั้งขึ้น พร้อมแล้วด้วยกิเลส ด้วยตัณหา ด้วยอุปทาน ด้วยโทสะ ด้วยโมหะ ด้วยมานะ ด้วยมิจฉาทิฐิ เป็นไปเพื่อความพยาบาทเบียดเบียน สร้างเวรสร้างกรรม ไม่ประกอบด้วยธรรม ไม่ประกอบด้วยวินัย ไม่ประกอบด้วยกุศล ไม่ประกอบด้วยปัญญา ไม่ประกอบด้วยบารมี ที่ข้าพเจ้าได้อธิษฐานไว้ สาปแช่งไว้ บนบานไว้ สัญญาไว้ ในอดีตชาติก็ดี ปัจจุบันชาติก็ดี

ลูกน้อมขออำนาจพระบารมีขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า พระรัตนตรัยและเทพพรมหมทั้ง 16 ชั้นฟ้า 15 ชั้นดินแม่พระธรณีได้โปรดเป็นสักขีพยานในการที่ลูกขอถอนคำอธิษฐานเหล่านั้น ถอนคำแช่ง คำสาบ คำบนบาน คำสัญญา ร้อยหน พันหน ณ กาล บัดนี้เทอญ

(… ตั้งจิต …) นะถอน โมถอน พุทธถอน ทาถอน ยะถอน นะคลอน โมคลอน พุทธคลอน ทาคลอน ยะคลอน ถอนด้วย นะโมพุทธทายะ นะมามิหัง

และ ณ กาลบัดนี้ข้าพเจ้า (ชื่อสกุล) ขอถือเพลานี้ขออโหสิกรรมต่อเจ้ากรรมนายเวร ที่ข้าพเจ้าได้เคยล่วงเกินนับแต่อดีตชาติทุกภพทุกชาติ จวบจนถึงปัจจุบันชาติ และ (ชื่อคนที่จะขอตัดกรรม) ที่เคยได้ล่วงเกิน เบียดเบียนท่าน ด้วยกาย ด้วยวาจา ด้วยใจ ทำให้ท่านเจ้ากรรมนายเวรทุกท่านเป็นทุกข์ จะระลึกได้หรือระลึกไม่ได้ก็ตามที บัดนี้ข้าพเจ้าได้สำนึกผิดแล้ว

ขอท่านเจ้ากรรมนายเวรทุกท่าน โปรดเมตตา อโหสิกรรมต่อกัน นับแต่บัดนี้เป็นต้นไป ข้าพเจ้าจะสร้างบุญกุศล หมั่นบำเพ็ญบารมีอุทิศต่อเจ้ากรรมนายเวรทุกท่าน ขอทุกท่านจงน้อมรับอนุโมทนา สาธุการและอโหสิกรรมให้ข้าพเจ้าด้วยเทอญ สาธุ สาธุ สาธุ

ด้วยอานิสงส์แห่งอภัยทานนี้ขอให้ข้าพเจ้า (ชื่อสกุล) ได้เจอความรักที่ดี มีสิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิต มีคู่ชีวิตที่ดีอยู่ด้วยกันไปจนแก่จนเฒ่า จะอธิษฐานอะไรก็อธิษฐานได้เลย

+++++++++++++++

คนเกิดวันเสาร์

คนมีคู่ ความรักจะค่อนข้างราบเรียบ ไม่ได้มีปัญหาหรืออุปสรรคอะไร เป็นความรักที่เข้าอกเข้าใจกัน ให้อิสระกันและกัน สำหรับคู่ไหนที่กำลังอยากมีบุตร มีโอกาสตั้งครรภ์ได้

คนโสด จะเป็นความรักที่ลอยๆ ยังไม่ชัดเจนไม่มีตัวตน แต่ก็ยังจัดว่าจะมีความรักที่ดีเข้ามา หากโสดก็โสดแบบมีความสุข ไม่เดือดร้อนอิสระและไม่ทุกข์ใจ 

คาถาเสริมดวงความรัก: ถ้าอยากให้คนรักรู้สึกรักคุณมากๆ หรือคนที่เราชอบเห็นหน้าคุณแล้วรู้สึกเมตตาเอ็นดู สามารถใช้เสกกับแป้งทาหน้าหรือน้ำหอมก็ได้

โอม นะโมพุทธะ นะ มะ อะ อุ เอหิชัยยะ เอหิสัพเพชะนา พะหูชะนา เอหิ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook