ผ่าดวง 12 ราศีเดือนมิถุนายน 2562 โดย อ.นํา เสขบุคคล

ผ่าดวง 12 ราศีเดือนมิถุนายน 2562 โดย อ.นํา เสขบุคคล

ผ่าดวง 12 ราศีเดือนมิถุนายน 2562 โดย อ.นํา เสขบุคคล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงเดือนมิถุนายนปี 2562 โดย อ.นํา เสขบุคคล ผู้เชี่ยวชาญในการพยากรณ์โหราศาสตร์แบบจันทรคติโบราณ เช็กดวงชะตาของท่านในเดือนนี้จะดีหรือร้ายอย่างไร ทั้งเรื่อง การงาน การเงิน ความรัก และ สุขภาพ ราศีใดจะรุ่ง ราศีใดจะร่วง ไปเช็กกันค่ะ 

ราศีเมษ (14 เม.ย. - 14 พ.ค.)

มีโอกาสที่จะได้เงินหรือมีโชคด้านการเงิน ประสบความสำเร็จในกิจการใหม่ ๆ โครงการใหม่ มีเพศตรงข้ามเข้ามาสนับสนุนให้เกิดรายได้หรือมีโชคจากเพศตรงข้าม ปัญหาด้านความรักจะคลี่คลายไปในทางที่ดี เข้าใจกันมากขึ้นหลังผ่านปัญหามาแล้ว

การงาน สิ่งที่วางแผนไว้จะสำเร็จ จะได้งานใหม่และเป็นงานที่ดี ช่วงนี้ถ้าเข้าวัดถือศีล ปฏิบัติธรรม ไหว้พระ จะเกิดความสำเร็จหรือสมหวัง มีลางสังหรณ์แม่น แต่ให้ระวังเรื่องคำพูด หากพูดรุนแรงจะเกิดปัญหาวิวาทะกับคนอื่นได้ง่าย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ ประหยัด ใช้จ่ายไม่ฟุ่มเฟือย เข้าวัดถือศีล สวดมนต์ เจริญภาวนา จะทำให้ชีวิตมีแต่สิ่งที่ดีเกิดขึ้นและมีความราบรื่นคล่องตัวดี สวดคาถาเงินล้านเยอะๆ การเงินจะคล่องตัว 

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 14 มิ.ย.)

สุขภาพจะเจ็บป่วยเกี่ยวกับอาหารการกิน ระบบทางเดินอาหาร เป็นช่วงมีเคราะห์ ระวังจะประสบเหตุ เกิดความเสียหาย เช่น ถูกโกง ถูกใส่ร้าย 

การเงิน จะมีโชค แต่ต้องระวังเพราะจะมีเรื่องของค่าใช้จ่ายสูง การใช้บัตรเครดิตหรือเกิดหนี้สิน

การงาน จะมีเรื่องให้เหน็ดเหนื่อย หรือมีเกณฑ์การเดินทางไกล ระวังอารมณ์ จะเกิดความขัดแย้งกับผู้ใหญ่หรือเพื่อนร่วมงาน

ความรัก มีปัญหาเพราะความไม่ยอมกัน คนรักเก่าจะกลับมา คนที่โสดจะได้เจอคนที่เป็นพ่อหม้าย แม่หม้าย เข้ามาในชีวิต

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ ระวังคำพูด และความใจร้อน หมั่นทำบุญ ไหว้พระ สวดมนต์ แผ่เมตตาให้เจ้ากรรมนายเวร แล้วสิ่งที่ร้ายจะกลายเป็นดี ไม่มีศัตรูคอยเบียดเบียน 

ราศีเมถุน (15 มิ.ย. - 16 ก.ค.)

จะได้โชคแบบฟลุค ๆ การเงินจะประสบความสำเร็จ การลงทุนได้กำไรสูง แต่ให้ระวังเพื่อนฝูงในสังคมแทงข้างหลัง หรือหุ้นส่วน คู่สัญญาคิดไม่ซื่อ

การงาน ต้องระวัง มีโอกาสจะเกิดปัญหา มีความขัดแย้งเพราะบริวาร คนรอบข้าง ระวังความผิดพลาด

ความรัก จะมีปัญหาเคร่งเครียดเพราะความรัก เกิดการพลิกผัน เปลี่ยนแปลง พบอุปสรรคต่าง ๆ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ ทำกิจการ งานต่างๆ ด้วยความรอบคอบ ไม่ประมาท ควรไปสักการะพระพรหม เพื่อขอพรเกี่ยวกับการงานและความรักให้ราบรื่นคล่องตัว 

ราศีกรกฎ (17 ก.ค. - 17 ส.ค.)

ต้องระวังปัญหาการถูกใส่ร้าย มีวิวาทะกับผู้อื่น จะเกิดเรื่องของความหงุดหงิดรำคาญใจ มีโอกาสประสบอุบัติเหตุเลือดตกยางออก จะมีทุกขลาภเกิดขึ้น

การงาน การลงทุน จะได้ผลกำไรตอบแทนที่ดี แต่จะมีรายจ่ายมากด้วยเช่นกัน เพราะฉะนั้นให้ระวังเรื่องการปล่อยสินเชื่อ

ความรัก ให้ระวังคู่ครอง คนรักเจ็บป่วย สุขภาพไม่ดีและจะเกิดการขัดแย้งกัน ทะเลาะกันได้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ ให้ระวังคำพูดและอารมณ์ความหงุดหงิดใจร้อน ควรไปสักการะพระเจ้าตากสินหรือกษัตริย์นักรบต่างๆ เพื่อขอพรให้ปัญหาและอุปสรรคต่างๆ หมดสิ้นไปโดยง่าย มีชัยชนะต่ออุปสรรค 

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

จะมีโชค ได้เงินก้อนโต ทำกิจการสิ่งใดก็สำเร็จสมหวัง การงาน จะก้าวหน้าหรือได้เดินทางไปต่างประเทศ  การเงิน มีความราบรื่นคล่องตัว กิจการ การค้าและการลงทุนจะมีกำไรมาก

ความรัก อยู่ในเกณฑ์ที่ดี เป็นช่วงที่ความรักค่อนข้างจะสดชื่น สมหวัง คนที่กำลังมองหาคู่ มีเกณฑ์จะได้พบเนื้อคู่ที่ดี แต่ให้ระวังเรื่องของคำพูด อย่าพูดอะไรตรงเกินไป

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ ทำบุญด้วยการถวายน้ำดื่ม ผ้าไตรจีวร จะได้เกิดโชคดี มีทรัพย์เกิดขึ้นเป็นอันมาก รวมถึงสวดคาถาเงินล้านบ่อย ๆ 

ราศีกันย์  (18 ก.ย. - 17 ต.ค.)

มีเรื่องของการเสียหายเกี่ยวกับเรื่องของเงิน ให้ระวังที่จะถูกโกงหรือผิดพลาดในการลงทุน มีเรื่องจำเป็นต้องใช้จ่ายเงินเป็นจำนวนมาก

การงาน ยังมีการประสบความสำเร็จที่ดี ถึงแม้จะมีอุปสรรค มีคนไม่เห็นด้วย แต่การงานสามารถลุล่วงไปได้

ความรัก ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีผู้ใหญ่เกื้อกูลสนับสนุน ส่งเสริมช่วยเหลือ คนโสดมีเกณฑ์สมหวัง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ ใช้จ่ายอย่างประหยัด ไม่ฟุ่มเฟือย ควรไปสักการะเทพเจ้าแห่งโชคลาภ เพื่อขอพรเกี่ยวกับการเงิน 

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 16 พ.ย.)

จะมีโชคได้รับการส่งเสริมจากผู้ใหญ่ แต่เรื่องการเงินยังควรต้องระวัง จะมีเรื่องใช้จ่ายเยอะหรือหมดสิ้นเปลือง การค้า การลงทุนต้องระวัง การงานจะประสบความสำเร็จก้าวหน้า ได้เดินทางไปต่างประเทศ

ความรัก ยังคงราบรื่นและได้รับความสุขดีอยู่ คนที่เคยมีปัญหากับคู่ครอง คนรักเก่าจะกลับมา ส่วนคนโสดมีโอกาสที่จะได้เจอพ่อหม้ายแม่หม้าย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ ควรระวังเรื่องการใช้เงินฟุ่มเฟือย อารมณ์ความหงุดหงิด ควรไปสักการบูชาเทพเจ้าผู้หญิง เช่น พระแม่กวนอิม ขอพรให้เกิดเมตตามหานิยมเป็นที่รักใคร่ของบุคคลที่ได้คบหา

ราศีพิจิก (17 พ.ย. - 16 ธ.ค.)

ยังมีเรื่องที่ต้องฝ่าฟันอีกเยอะ ทั้งเรื่องเจ็บป่วย ปัญหาสุขภาพของตนเองและบุคคลอันเป็นที่รัก ทั้งพ่อแม่ คู่ครอง ถ้าตนเองไม่ป่วย คนในครอบครัวก็จะเจ็บป่วย

การทำกิจการงานต่างๆ ร่วมกันกับผู้อื่นต้องระวังจะเกิดการผิดใจกัน ปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นเพราะความใจดี ใจอ่อน และจะถูกหลอกให้เสียเงินทอง มีโอกาสที่จะต้องโยกย้าย เปลี่ยนแปลงที่อยู่อาศัย ถือว่ายังเป็นช่วงที่ดวงไม่ค่อยดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ อย่าใจอ่อน อย่าหูเบา ต้องพยายามระวังเรื่องของคำพูด ควรไปกราบไหว้ขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เป็นเทพเจ้าผู้หญิง เพื่อให้เกิดเมตตามหานิยม จะได้ไม่มีศัตรูคู่แข่ง และประสบความสำเร็จที่ดีในชีวิต

ราศีธนู (17 ธ.ค. - 14 ม.ค.)

จะเกิดความผิดพลาดเสียหายเพราะตนเอง ให้ระวังเรื่องปากเสียงหรือการทะเลาะเบาะแว้งกับคนอื่น คู่ครอง หุ้นส่วนคู่สัญญา อาจจะเกิดความขุ่นข้องหมองใจกัน ดังนั้นต้องควบคุมอารมณ์ ความหงุดหงิด ใจร้อนต่างๆ

ทำกิจการงานทั้งหลายต้องละเอียดรอบคอบ มิฉะนั้นจะเกิดความผิดพลาด เกิดเรื่องราวคดีความ จังหวะของชีวิตเกิดการสะดุดติดขัด ขัดข้อง ควรทำบุญให้มากและพยายามอยู่เบื้องหลัง ไม่ออกหน้า  การเงิน ยังคงเอาตัวรอดได้ ถึงแม้จะมีเรื่องใช้จ่ายสูง ระวังมิตรจะกลายเป็นศัตรู หรือมีคนปองร้าย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ ให้ระวังเรื่องคำพูดและความใจร้อนของตนจะทำให้เกิดคดีความ ควรไปสักการบูชาพระแก้วมรกตหรือพระพรหม เพื่อขอพรให้พ้นจากความไม่ดีทั้งหลาย นำน้ำมนต์จากวัดศักดิ์สิทธิ์มาอาบอยู่เสมอ ๆ 

 

ราศีมังกร (15 ม.ค. - 12 ก.พ.)

จะมีอุปสรรค เกิดปัญหาหรือเกิดความขัดแย้ง ทั้งคู่ครอง หุ้นส่วนคู่สัญญาก็จะมีปัญหาผิดใจกันได้ ให้ระวังสาเหตุมาจากคำพูด ความคิดที่ไม่ลงรอยกัน ระวังจะมีเรื่องฉ้อโกงเกิดขึ้น

การงาน อยู่ในทิศทางที่ดี จะมีโชคลาภ หรือมีคนสนับสนุนช่วยเหลือทำให้กิจการงานก้าวหน้า การเงิน อยู่ในช่วงที่จะต้องแก้ไขสิ่งต่างๆ มีเรื่องที่จำเป็นต้องใช้จ่ายจำนวนมาก พยายามสวดคาถาเงินล้านให้มากๆ จะได้คลี่คลายไปได้ด้วยดี อย่าใจอ่อนให้ใครยืมเงินเพราะจะไม่ได้คืน

ความรัก คนที่มีครอบครัวแล้วให้ระวัง จะมีคนเข้ามาทำให้เกิดความยินดี พอใจและเป็นสาเหตุทำให้เกิดปัญหาในครอบครัวของตัวเองได้ คนโสดมีโอกาสที่จะได้เจอคนที่ถูกใจ เป็นช่วงเวลาที่หอมหวาน มีเกณฑ์เสียตัวได้ง่าย ๆ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ ให้ระวังเรื่องคำพูดและอารมณ์หงุดหงิด ความใจร้อน ควรไปสักการะหลวงพ่อบ้านแหลม หรือกษัตริย์นักรบต่าง ๆ เพื่อขจัดปัดเป่าให้อุปสรรคและความขัดข้องทั้งหลายผ่านพ้นไปได้ด้วยดี 

 

ราศีกุมภ์  (13 ก.พ. - 14 มี.ค.)

อยู่ในช่วงเกณฑ์ที่ดี ทำสิ่งใดก็ประสบความสำเร็จ มีเงินมีทอง มีโอกาสที่จะซื้อบ้าน ซื้อรถหรือทำธุรกิจโครงการใหม่ งานใหม่ๆ จะมีโชคที่เกิดจากลูกหลานหรือคนที่อายุน้อย คนโสดมีโอกาสที่จะได้เจอคู่ที่ถูกใจ หรือเป็นคนต่างชาติ ต่างศาสนา ต่างภาษา ส่วนคนที่มีคู่แล้วมีโอกาสที่จะได้บุตรธิดา

การงาน คุณจะประสบความสำเร็จ มีเกณฑ์ได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ การเงิน คุณจะมีเงินเข้ามาอย่างไม่คาดคิด ไม่คาดฝันจากการงานและความรู้ ความสามารถ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ หมั่นทำบุญ ถือศีล ปฏิบัติธรรมแล้วสิ่งที่ดี ๆ จะเกิดขึ้นในชีวิต สวดคาถาเงินล้านมากๆ การเงินของคุณจะคล่องตัว 

 

ราศีมีน (15 มี.ค. - 13 เม.ย.)

จะประสบความสำเร็จ มีความมั่นคงในชีวิต กิจการงานต่าง ๆ ประสบความสำเร็จที่ดี คนที่มีปัญหากับญาติพี่น้องอยู่อาจจะมีความรุนแรงมากขึ้น โต้เถียงขัดแย้ง ทะเลาะกันมากขึ้น ให้ระวังเพราะอารมณ์จะแรง ในช่วงนี้จะเป็นคนที่เจ้าอารมณ์ เจ้าโทสะ ขี้หงุดหงิดมาก ทำให้มีปัญหากับคนรอบข้าง

แต่ภาวะโดยรวมคือการงาน ยังเป็นไปในทิศทางที่ดี มีความเจริญรุ่งเรืองและสำเร็จสมหวัง มีเกณฑ์ได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ การเงินยังมีโชคดี ได้เงินแบบฟลุค ๆ มีโชคเพราะผู้ใหญ่ก็คอยสนับสนุนช่วยเหลือ

ความรัก ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี แต่ให้ระวังเรื่องของคำพูดและอารมณ์ความใจร้อน จะทำให้เกิดความขัดแย้ง ดังนั้นควรถนอมน้ำใจกัน โดยการไม่พูดจารุนแรง คนโสดมีโอกาสที่จะได้เจอคนที่ถูกใจ แต่คำพูดอาจจะไม่สุภาพเรียบร้อย เป็นคนมีไหวพริบปฏิภาณดี เฉลียวฉลาด

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ สวดมนต์ แผ่เมตตาบ่อย ๆ ในช่วงนี้ถือว่าดวงดี ให้หมั่นทำบุญให้มากๆ เช่น ใส่บาตรหรือถวายน้ำ ถวายอาหารของคาวหวานในวันเกิดของตนเอง จะทำให้ชีวิต มีความอุดมสมบูรณ์ ไม่ขัดสนเรื่องเงินทอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook