2 ราศีที่ดวงปัง ได้เปลี่ยนแปลงและเริ่มต้นสิ่งใหม่ที่ดีขึ้น

2 ราศีที่ดวงปัง ได้เปลี่ยนแปลงและเริ่มต้นสิ่งใหม่ที่ดีขึ้น

2 ราศีที่ดวงปัง ได้เปลี่ยนแปลงและเริ่มต้นสิ่งใหม่ที่ดีขึ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงแม่น ๆ จากหมอดูชื่อดังจาก Sanook! Horoscope ของทั้ง 12 ราศี เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาวราศีของท่านจะรุ่งหรือร่วง ในช่วงปักษ์แรก วันที่ 1 – 15 พฤษภาคม 2562 ไปเช็กกัน

2 ราศีที่ดวงปัง จะได้เปลี่ยนแปลงและเริ่มต้นสิ่งใหม่ที่ดีขึ้น ได้แก่ ราศีพิจิก , ราศีมีน

 

ราศีพิจิก  (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีพิจิกจะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น อะไรที่คิดว่าแน่นอนกลับไม่เป็นอย่างที่คิด อย่างไรก็แล้วแต่ คุณจะได้รับความสำเร็จที่เกิดจากการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น แต่ต้องรอคอยหน่อย ทางด้านการเงิน จะได้รับผลประโยชน์จากการที่ได้ลงทุนลงแรงไป แต่ไม่ควรที่จะเสี่ยงลงทุนอะไรเพิ่มเติม

ความรัก  ทางด้านความรักของชาวราศีนี้สำหรับคนโสด จะมีคนเข้ามาเผยความรู้สึกที่ดีกับคุณ เป็นช่วงเวลาที่ดีที่คุณจะตัดสินใจว่าจะลองให้โอกาสแก่เขาผู้นั้นหรือไม่ค่ะ สำหรับคนที่มีเจ้าของแล้วจะได้รับความรัก ความอบอุ่นของคู่รักเป็นอย่างดี แต่ไม่มีเวลาอยู่ด้วยกันนะคะ อย่างนี้เรียกว่าตัวไกล แต่ใจใกล้กัน

ครอบครัว  ในครอบครัวจะได้รับข่าวบางอย่างที่ทำให้รู้สึกยินดีปรีดาเป็นอย่างมาก อาจจะเป็นการกลับมาของบุตรหลานที่อยู่ทางไกล หรือ คนในครอบครัวได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ทำให้ในบ้านมีความคึกคัก หรือมีงานฉลองอย่างสนุกสนาน สุขภาพ ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง

 

ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีมีน คุณจะได้เริ่มต้นในสิ่งใหม่ ๆ ที่คุณอยากเรียนรู้ หรืออยากลองทำมานานแล้ว ซึ่งคุณจะได้รับความสำเร็จค่อนข้างดีด้วย หรือหากคุณคิดจะลาพักร้อนไปพักผ่อน คุณก็จะได้ทำ การงานทุกอย่างที่คุณได้ลงมือทำไปแล้วในช่วงที่ผ่านมาจะเป็นรูปเป็นร่างมากขึ้น  ทางด้านการเงิน อยู่ในเกณฑ์ดี ไม่มีปัญหาอะไร หากคุณรอคอยเงินก้อนจากการลงทุนได้แน่นอน

ความรัก  คนที่ยังโสด มีเกณฑ์ได้พบมิตรสหายที่ถูกใจเป็นอย่างมาก เป็นชาวต่างชาติ ลักษณะขาวโปร่ง เป็นนักเดินทาง อาจจะทำงานที่ต้องเดินทางเป็นประจำ สำหรับคนที่ไม่โสด จะต้องเหนื่อยกับการทำงานจนไม่มีเวลาให้กับคนรู้ใจ แต่ใกล้ๆ กลางเดือนจะเป็นช่วงเวลาที่ดีที่จะแบ่งปันเวลาให้กัน

ครอบครัว  ในครอบครัวมีเกณฑ์ว่าจะได้รับลาภ หรือโชคลาภแบบไม่คาดคิด ถือเป็นนิมิตหมายที่ดี จะมีเกณฑ์ได้ไปเยี่ยมผู้ป่วยหนัก หรือมีการผ่าตัดเกิดขึ้นแต่ไม่หนักหนา อาจจะเป็นคนในครอบครัว หรือญาติมิตรของคุณเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook