ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีมีน   ราศีธาตุน้ำ ธารน้ำที่กว้างใหญ่ ไกล ลึก ไร้ขอบเขต ที่แปรปรวนไปตามแรงลม สภาวะอากาศ  บอกถึงอารมณ์ที่จะอ่อนไหว ฟุ้งซ่าน ไปตามความรู้สึกของคนอื่น

เดือนพฤษภาคม เดือนแห่งลมรักที่พัดวูบวาบมาให้หัวใจสั่นไหว เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก โคจรมาสถิต ณ เขตราศีเมษ ร่วมกับดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ซึ่งมีดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาลและดาวมฤตยู สัญลักษณ์แห่งการเปลี่ยนแปลงที่ไม่คาดคิด สถิตร่วมอยู่ด้วย ขณะที่ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีมีน โคจรวิปริต พักร องศาอยู่ ณ ขอบเขตชายแดนระหว่างราศีพิจิกและราศีธนู ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ความรักใคร่เสน่หาจากสัมพันธ์ที่ราบรื่น ก็จะทำให้คนรัก คู่ครองพร้อมจะทุ่มเทให้ทั้งกาย ใจ นำทรัพย์สินเงินทองมามอบให้ ที่แล้วแต่ชาวราศีมีนจะปรารถนา แต่ควรระวังจิตใจแปรปรวนของตัวเองที่อาจหมกมุ่น คลั่งไคล้กับความเชื่อ ศรัทธามากเกินไปจนงมงาย ก็อาจเป็นเหตุทำให้ตัดสินใจผิดพลาด จนกลายเป็นต้นเหตุแห่ง...รักร้าว ที่จะนำไปสู่การแตกแยกจนแตกหักไปเลย

สำหรับคนโสด จะมีเกณฑ์พบรัก เจอคนถูกใจ เจอคนที่ทำให้ศรัทธา คลั่งไคล้ คนที่พร้อมจะเป็น “สายเปย์” ที่จะทำให้หลงใหลได้ปลื้ม แต่ก็ควรยั้งสติ พิจารณาให้รอบคอบ คิดให้นานๆ ก่อนจะตัดสินใจ เพราะเมื่อไฟรักจาง ไฟสวาทมอดดับ เขา/เธอคนนั้น ก็พร้อมจะจรจากไปอย่างรวดเร็ว

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ เพชรสีขาว...สีแบบเอิร์ธโทน ได้หลากหลายจากสีตามธรรมชาติ  

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กลิ่นดอกบัว

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ คือ 3-5, 14-18, 28-30

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook