ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีเมษ ..ราศีต้นธาตุไฟ  บอกถึง หัวใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์ ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์และจริงใจ แต่เมื่อมีลมเป่า ก็จะเป็นดุจเปลวเพลิงในเตาหลอมโลหะที่พร้อมจะหลอมธาตุที่แข็งแกร่งที่สุดให้ละลาย... อารมณ์ร้อนแรง ยับยั้งไม่ได้จากการถูก “ลมปาก” เป่า ก็จะทำให้ความรัก..ร้าวราน

เดือนพฤษภาคม เดือนที่น้ำกับไฟมาพบกัน! เมื่อดาวธาตุน้ำโคจรมาสถิตร่วมกันในเขตราศีธาตุไฟ นั่นคือจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก และสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง โคจรมาสถิตร่วมกับดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา ณ เขตราศีเมษ ซึ่งตามตำราโหราศาสตร์แต่โบราณกาลกล่าวไว้ว่า ..มักมัวเมา เสพสมจนซมซาน..ขณะที่ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรไปสถิตร่วมกับพระราหูในเขตราศีมิถุน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

อย่าหูเบา! จนมีอคติ ฟังความข้างเดียว โดยเฉพาะจากญาติสนิทมิตรสหาย พิจารณาให้รอบคอบ ตรวจสอบให้แน่ใจ และข้อสำคัญที่สุด พูดดีเป็นศรีแก่ปาก การใช้คำพูด เขียนที่อ่อนหวาน ไพเราะ นุ่มนวลชวนฝัน ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข และสุดแสนจะโรแมนติกอีกด้วย ที่จะทำให้เขา/เธอของคุณพร้อมทุ่มเทให้ทั้งกายใจ และทรัพย์สินเงินทอง ที่สุดแต่คุณจะปรารถนา!

สำหรับคนโสด ที่ถูกเพศตรงข้าม ถูกความรักไล่ล่ามาระยะหนึ่ง เดือนนี้ มีโอกาสสูงที่จะถูกโน้มน้าวใจ ล่อหลอก เกลี้ยกล่อมจนได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ นั่นคือ การมีคู่ครอง มีหุ้นส่วนชีวิตที่จะเข้ามาเติมเต็มชีวิตของคุณอย่างสมบูรณ์

สี อัญมณี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรัก คือ สีเขียว และ หยกสีเขียว

กลิ่น หรือน้ำหอมที่จะเสริมเสน่ห์ คือ กลิ่นดอกสายน้ำผึ้ง หรือ Honeysuckle

วันแห่งความรักที่จะส่งผลให้กับชาวราศีเมษมากที่สุดในเดือนนี้ คือ 3-5, 14-16, 19-21, 31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook