ดวงความรัก 12 ราศี เดือนพฤษภาคม 2562

ดวงความรัก 12 ราศี เดือนพฤษภาคม 2562

ดวงความรัก 12 ราศี เดือนพฤษภาคม 2562
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงความรัก ประจำเดือนพฤษภาคม 2562 ทั้ง 12 ราศี จากหมอดูชื่อดัง Sanook! horoscope ดวงของท่านจะราบรื่นหรือร้าวรานในเดือนนี้ ไปเช็กกัน

 

ราศีเมษ (เกิดระหว่างวันที่ 13 เม.ย.-13 พ.ค.)

ราศีต้นธาตุไฟ  บอกถึง หัวใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์ ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์และจริงใจ แต่เมื่อมีลมเป่า ก็จะเป็นดุจเปลวเพลิงในเตาหลอมโลหะที่พร้อมจะหลอมธาตุที่แข็งแกร่งที่สุดให้ละลาย อารมณ์ร้อนแรง ยับยั้ง ไม่ได้จากการถูก “ลมปาก” เป่า ก็จะทำให้ความรักร้าวราน

เดือนพฤษภาคม เดือนที่น้ำกับไฟมาพบกัน! เมื่อดาวธาตุน้ำโคจรมาสถิตร่วมกันในเขตราศีธาตุไฟ นั่นคือจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก และสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง โคจรมาสถิตร่วมกับดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา ณ เขตราศีเมษ ซึ่งตามตำราโหราศาสตร์แต่โบราณกาลกล่าวไว้ว่า มักมัวเมา เสพสมจนซมซาน..ขณะที่ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรไปสถิตร่วมกับพระราหูในเขตราศีมิถุน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

อย่าหูเบา! จนมีอคติ ฟังความข้างเดียว โดยเฉพาะจากญาติสนิทมิตรสหาย พิจารณาให้รอบคอบ ตรวจสอบให้แน่ใจ และข้อสำคัญที่สุด พูดดีเป็นศรีแก่ปาก การใช้คำพูด เขียนที่อ่อนหวาน ไพเราะ นุ่มนวลชวนฝัน ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข และสุดแสนจะโรแมนติกอีกด้วย ที่จะทำให้เขา/เธอของคุณพร้อมทุ่มเทให้ทั้งกายใจ และทรัพย์สินเงินทอง ที่สุดแต่คุณจะปรารถนา!

สำหรับคนโสด ที่ถูกเพศตรงข้าม ถูกความรักไล่ล่ามาระยะหนึ่ง เดือนนี้ มีโอกาสสูงที่จะถูกโน้มน้าวใจ ล่อหลอก เกลี้ยกล่อมจนได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ นั่นคือ การมีคู่ครอง มีหุ้นส่วนชีวิตที่จะเข้ามาเติมเต็มชีวิตของคุณอย่างสมบูรณ์

สี อัญมณี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรัก คือ สีเขียว และ หยกสีเขียว

กลิ่น หรือน้ำหอมที่จะเสริมเสน่ห์ คือ กลิ่นดอกสายน้ำผึ้ง หรือ Honeysuckle

วันแห่งความรักที่จะส่งผลให้กับชาวราศีเมษมากที่สุดในเดือนนี้ คือ 3-5, 14-16, 19-21, 31

 

ราศีพฤษภ (เกิดระหว่างวันที่ 14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

ราศีกลางธาตุดิน ดินที่อ่อนนุ่มที่ต้องอาศัยธาตุไฟ ไฟรัก มาหลอมจนก่อรูปเป็นความรักที่หนักแน่น มั่นคง และจริงจัง ที่บางครั้งอาจมากเกินไปจนกลายเป็นยึดติด ต้องการครอบครองคนที่รัก สิ่งที่รักไว้คนเดียว

เดือนพฤษภาคม เดือนที่ น้ำ ไฟ ลม พัดกระหน่ำสู่ชาวราศีพฤษภ ธาตุดิน ที่อาจทำให้ดินที่เคยแข็งแกร่ง หนักแน่น มั่นคง ต้องพังทลายด้วยฤทธิ์รักแรงเสน่หา! จากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก และดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ ได้โคจรเคียงคู่กับดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญาที่เป็นดาวธาตุน้ำเฉกเช่นเดียวกัน มาสถิตร่วมกับดาวมฤตยู ดาวอาทิตย์ ธาตุไฟ ในเขตราศีเมษ ธาตุไฟ ขณะที่ดาวอังคาร ธาตุลม สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง โคจรมาสถิตร่วมกับพระราหู ธาตุลม ในเขตราศีมิถุน ธาตุลม ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า

การสนับสนุน ช่วยเหลือเกื้อกูล อุปถัมภ์คนรัก คู่ครองที่กำลังมีปัญหาอย่างรวดเร็ว ไม่แสดงอาการลังเล ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ยั่งยืนไปอีกนาน

แต่สำหรับชาวราศีพฤษภที่กำลังมีสัมพันธ์รักแบบ “ซ่อนเร้น” หรือ ความรักที่อาจเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วในเดือนนี้ ควรยั้งสติ พิจารณาให้รอบคอบก่อนที่จะทุ่มเทให้ทั้งกายใจ และทรัพย์สินเงินทอง เพราะมีเกณฑ์ว่า เขา/เธอคนนั้น จะทำให้คุณเสื่อมเสียชื่อเสียง ถึงขั้นถูกฟ้องร้อง มีคดีความ มีปัญหายุ่งยากเรื่องเงินๆ ทองๆ รวมถึงอาจก่อภาระหนี้สินให้คุณต้องใช้ไปอีกนาน

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรักที่แสนจะโรแมนติก คือ ไพลิน สีม่วง, สีม่วงแดง

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเสริมเสน่ห์ คือ กุหลาบ หรือ ไวโอเล็ต 

ในเดือนนี้ วันที่จะส่งผลในเรื่องความรักมากที่สุด คือ 2-5, 13-14, 17-18, 21-22, 31

 

ราศีมิถุน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มิ.ย.-14 ก.ค.)

ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสารที่รวดเร็ว มีบทบาทโดดเด่น  ที่ทำให้ชาวราศีมิถุน แปรปรวน เปลี่ยนแปลง ได้อย่างง่ายดาย แม้กระทั่งเรื่องความรัก

เดือนพฤษภาคม พิษจากพายุสวาทที่ร้อนและรุนแรงมากขึ้นกับชาวราศีมิถุน ที่จะมาพร้อมกับความรักใคร่เสน่หาในเดือนนี้ เมื่อดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีมิถุน โคจรมาสถิต ณ เขตราศีเมษร่วมกับดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ดาวอาทิตย์ พลังที่ร้อนแรง และดาวมฤตยู ความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นอย่างฉับพลัน ขณะที่ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง กำลังโคจรวิปริต พักร ในเขตราศีพิจิก และดาวอังคาร พายุอารมณ์ที่แรงกล้าโคจรมาสถิตร่วมกับพระราหูในเขตราศีมิถุน ราศีแห่งธาตุลมเช่นกัน! นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ในเดือนนี้ หากร่วมแบ่งปันความสุข สนุกหรรษาที่ได้รับจากการสังสรรค์มิตรสหายกับคนรัก คู่ครอง หรือ แบ่งปันลาภผลประโยชน์ที่ได้มา แค่นี้ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขแล้ว

แต่สำหรับชาวราศีมิถุนที่กำลังเบื่อหน่ายกับความชืดชาของคนรัก คู่ครอง หากนอกใจไปมีคนอื่น ก็ควรระวังเหตุ “หนีเสือปะจระเข้” ที่น่ากลัวกว่า หรือ คนโสดที่กำลังตกหลุมรักจากมิตรสหายเป็นสื่อนำพา หรือสัมพันธ์ฉันเพื่อนอาจแปรเปลี่ยนเป็นพิศวาสบาดอารมณ์ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะตกอยู่ในสถานะ “เป็นชู้” ที่จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง เกียรติยศ และอาจถูกฟ้องร้องเป็นคดีความอีกด้วย

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรัก คือ พลอยอะความารีน, สีฟ้าใส

กลิ่นหรือน้ำหอม ที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กลิ่นหอมอ่อนๆ อย่างลาเวนเดอร์, ไลแลค, หรือ Lilly of the Valley

วันที่จะมีผลกับภารกิจรักมากที่สุด คือ 3-5, 10-11, 14, 19-21, 29-31

 

ราศีกรกฎ (เกิดระหว่างวันที่ 15 ก.ค.-16 ส.ค.)

ราศีต้นธาตุน้ำ แหล่งกำเนิดของธารน้ำ มหาสมุทร น้ำที่ไหลริน  ที่เป็นไปตามความรู้สึกไม่ใช่เหตุผล มีความสุข สบายใจ ถึงทำ ไม่ชอบ ไม่ทำ ความรู้สึกใด ความรักใดทำให้เจ็บปวด ไม่สบายใจ...ก็ถอยหนี หลบ และ หลีกเลี่ยง

เดือนพฤษภาคม ไฟรักที่ลุกโชน โชติช่วงชัชวาล อาจเกิดขึ้นได้อย่างรวดเร็ว เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข โคจรเคียงคู่ดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา มาสถิต ณ เขตราศีเมษ ราศีธาตุไฟ ร่วมกับดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และ ดาวมฤตยูที่บ่งบอกถึงการเปลี่ยนแปลงอย่างฉับพลัน และจากคำครูโหราจารย์ท่านกล่าวไว้แต่ครั้งโบราณกาลว่า...พุธ ศุกร์ อีกคู่อย่าดูเบา มักมัวเมาเสพสมจนซมซาน! นั่นคือ สัญญาณบ่งบอกว่า

ในเดือนนี้ ด้วยวาจา การแสดงออก ที่บ่งบอกถึงความรักแสนพิศวาส การร่วมด้วยช่วยกัน ร่วมออกความคิดเห็น รับฟังปัญหาของเขา/เธอ อย่างเห็นอกเห็นใจ แค่นี้ก็อาจทำให้สัมพันธ์รักที่เคยชืดชา จะมีโอกาสกลับมาโรแมนติก ร้อนแรง ที่จะทำให้เขา/เธอของคุณลุ่มหลง มัวเมา แนบชิดติดพันไม่ยอมห่างหายไปไหน 

สำหรับคนโสด จากภารกิจ งานที่กระทำในเดือนนี้ จะเป็นโอกาสทำให้พบรัก เจอรักที่หวือหวา มีความสัมพันธ์ในรูปแบบที่คุณอาจไม่เคยคิดว่าจะเป็นไปได้ แต่ถ้า “รับได้” ก็จะสามารถสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ เพชร พลอย สีขาวใสเหมือนหยดน้ำ สีดำ หรือ สีน้ำเงินคราม

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ ดอกมะลิ หรือ กลิ่นแก่นจันทน์

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ คือ 3-5, 13-14, 21-22, 31

 

ราศีสิงห์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.)

ราศีธาตุไฟ ที่ต้องการเปล่งแสงสว่าง ให้โดดเด่น ที่ต้องการให้คนอื่นยอมรับพลัง อำนาจที่มี ดังนั้นอาจถูกหลอกลวงได้ง่ายจากคนที่เข้ามาประจบ สอพลอ นบนอบ เคล้าเคลีย  โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก

เดือนพฤษภาคม เมื่อลมรักพัดพาไปแดนไกล เมื่อธาตุน้ำมาปะทะกับธาตุไฟที่ทรงพลัง น้ำน้อยย่อมแพ้ไฟเสมอ! ที่อาจทำให้เกิดรักโรแมนติกเร่าร้อน จนลืมตัว ลืมใจ ไม่มีสติ เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข โคจรเคียงคู่ดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา มาสถิต ณ เขตราศีเมษ ร่วมกับดาวมฤตยู สัญลักษณ์แห่งความเปลี่ยนแปลงที่รวดเร็ว และดาวอาทิตย์ ธาตุไฟที่ร้อนแรง ขุมพลังแห่งจักรวาล ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์! ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า

ในเดือนนี้ การเดินทางไกล ไปต่างแดน หรือต่างจังหวัดไกลๆ หรือการเข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธา จะเป็นจุดเริ่มต้นของความรักครั้งใหม่ที่สดใส ที่จะปลุกฟื้นคืนความมีชีวิตชีวาให้กับชาวราศีสิงห์ หรือจะทำให้ถูกเผาไหม้ด้วยไฟรักแรงฤทธิ์พิศวาส นั่นคืออาจทำให้สัมพันธ์รักที่เคยชืดชา น่าเบื่อหน่าย กลับคืนมาสดใส เร่าร้อนโรแมนติกขึ้นอีกครั้ง

สำหรับคนโสด จากจุดเริ่มต้นของความรัก การเปลี่ยนแปลงตัวเองครั้งยิ่งใหญ่ในชีวิตในเดือนนี้ ก็อาจเป็นจุดสิ้นสุดของชีวิตโสดด้วยเช่นกัน แต่ควรระวังอารมณ์ร้อนแรง เคลิบเคลิ้มไปกับคำพูด การเขียนตามแรงศรัทธา โดยเฉพาะกับอลัชชี มารศาสนา จนนำไปสู่สัมพันธ์แบบ “ชู้สาว” ก็อาจทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ถูกฟ้องร้อง มีคดีความ ที่เป็นจุดสิ้นสุดของคำว่า “อิสระ” เช่นกัน!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ อำพัน, พลอยสีเขียวใสเพอริดอท หรือที่เรียกว่า Chrysolite สีดำ, สีน้ำเงิน Ultramarine blue

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กำยาน, มะกรูด, ชะมดเช็ด, ดอกส้ม

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุด คือ 2-5, 13-14, 21, 24-25, 31

 

ราศีกันย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย.-16 ต.ค.)

ราศีปลายธาตุดิน ราศีแห่งนางฟ้าที่ต้องการความรักที่บริสุทธิ์และสมบูรณ์แบบที่แสดงออกด้วยการกระทำ คำพูดที่เห็นเด่นชัด  โดยเฉพาะคำพูดว่า “ฉันรักเธอ”

เดือนพฤษภาคม เดือนแห่งการได้ของรักคืน ลาภเสน่หาจะได้มา หรือจะสูญสลายหมดสิ้นในฉับพลัน?...เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข โคจรเคียงคู่มาสถิต ณ เขตราศีเมษ ซึ่งเป็นราศีธาตุไฟ ร่วมกับดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ ที่มีดาวอาทิตย์ ไฟประลัยกัลป์ที่ร้อนแรง ขุมพลังแห่งจักรวาล และดาวมฤตยู ที่บ่งบอกถึงความเปลี่ยนแปลงอย่างไม่คาดคิด นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ด้วยคำพูด เขียน การแสดงออกถึงความรักที่ร้อนแรง โรแมนติก ก็จะทำให้สัมพันธ์รักในเดือนนี้ หวานล้ำมากขึ้นไปอีก คนรัก คู่ครอง ก็จะรักใคร่เสน่หา ลุ่มหลง ไม่ห่างหายไปไหน ที่อาจทำให้ได้ของขวัญ ของฝากล้ำค่าแทนใจ หรือขออะไรก็จะมีโอกาสได้ดังที่ปรารถนา

แต่ก็ควรระวังไฟนรกจากคำพูด การแสดงออกที่รุนแรง หยาบคาย จากอารมณ์โกรธ โมโหมากเกินไป ก็อาจเป็นตัวแปรที่ทำให้รักแหลกสลาย ที่จะเป็นจุดเริ่มต้นของคำว่า “แตกหัก”

สำหรับคนโสด ที่ยังฝังใจกับอดีตรัก อยากให้หวนคืนกลับมารักกันใหม่ ก็ควรหาทางติดต่อสัมพันธ์ เพราะจะเป็นโอกาสได้เขา/เธอ กลับคืนมาสร้างรัก สานฝันกันอีกครั้ง

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ โมราหรือหินอาเกต, สีฟ้าน้ำทะเล

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ ลาเวนเดอร์, ไลแลค, ลิลลีออฟเดอะวอลเลย์ และ กำยาน

วันที่จะส่งผลให้กับความรักของชาวราศีกันย์ คือ 3-5, 8-9, 14-18, 21, 26-27, 31

 

ราศีตุลย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 ต.ค.-15 พ.ย.)

ราศีที่มีสัญลักษณ์เป็นตาชั่ง บอกถึงความถูกต้อง พอดี เสมอภาค เท่าเทียมกัน ซึ่งรวมถึงความรัก การแสดงออกของความรัก ถ้ามากเกินไป น้อยเกินไป ทั้งจากการเป็นผู้ให้ หรือ ผู้รับ นั่นคือ ต้นเหตุหนึ่งที่จะทำลายความรักให้พังพินาศ

เดือนพฤษภาคม เดือนแห่งลมรัก คุกรุ่นอุ่นไอแห่งรักที่รุ่มร้อน และ แปรปรวน เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก และดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ โคจรมาสถิต ณ เขตราศีเมษ ในตำแหน่งคู่ครอง เคียงคู่กับดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา ร่วมกับดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และดาวมฤตยู สัญลักษณ์แห่งความแปรปรวน ไม่แน่นอน ขณะที่ดาวอังคาร สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ได้โคจรไปสถิตร่วมกับพระราหู ณ เขตราศีมิถุน ซึ่งจะเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า

ไปไหนไปด้วยกัน ร่วมงาน ภารกิจ กิจกรรมเพื่อสาธารณะด้วยกัน และควรใส่ใจ ตามใจเขา/เธอให้มากกว่าความต้องการของตัวเอง ทั้งด้วยคำพูด การกระทำ ที่บ่งบอกถึงความรักใคร่ห่วงใย เสน่หาให้มากขึ้น รวมถึงหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกันด้วยเรื่องศรัทธา ความเชื่อที่ต่างกัน ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขไปได้ทั้งเดือน!

สำหรับคนโสด อาจได้พบรัก เจอคนที่คิดว่า “ใช่แล้ว” จากการพูด เขียน แสดงออกของเขา/เธอ ที่มีเสน่ห์ มีพลังรุนแรง จนทำให้รักใคร่เสน่หา อยากได้มาครอบครอง ซึ่งแค่พยายามตามติดให้มากขึ้น ยกยอให้มากๆ แค่นี้ก็จะมีโอกาสสมหวังดังที่ปรารถนา

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ มรกต, โอปอล, พลอยสีเขียวอ่อน สีแดงสด, แดงเจิดจ้า

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กุหลาบ, ไวโอเล็ต

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ คือ 3-5, 11-12, 19-21, 25-26, 29-31

 

ราศีพิจิก (เกิดระหว่างวันที่ 16 พ.ย.-15 ธ.ค.)

ราศีแห่งการปรับปรุงพัฒนาเพื่อไปสู่สิ่งที่ดีกว่า จากร่างกาย ความคิด รวมถึงเรื่องของหัวใจ  ความรัก และ ความสัมพันธ์ที่ต้องให้ชัดเจน และ แน่นอน

เดือนพฤษภาคม  เดือนที่จะตื่นเต้นเร้าใจ แต่ไม่มั่นคง ไม่ยั่งยืน กับความรัก พิศวาสที่สามารถเกิดขึ้นได้ในทุกที่ ทุกเวลาอย่างที่ไม่เคยคาดคิด จินตนาการมาก่อน เมื่อดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก โคจรมาสถิตร่วมกับพระราหู ณ เขตราศีมิถุน ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก สัญลักษณ์แห่งคู่ครองโคจรเคียงคู่กับดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา ซึ่งตามคำครูแต่โบราณกาลกล่าวไว้ว่า พุธ ศุกร์ อีกคู่อย่าดูเบา มักมัวเมาเสพสมจนซมซาน โดยเฉพาะเมื่อโคจรมาสถิต ณ เขตราศีเมษ ราศีธาตุไฟที่ร้อนแรง ที่สามารถทำให้ลุกโชติช่วงด้วยไฟเสน่หา  นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ในเดือนนี้ รักแรกพบ อาจเกิดขึ้นได้จากการทำงาน ที่มีเขา/เธอเป็นลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา หรือ เป็นผู้ให้บริการในสถานพยาบาล ที่จะนำไปสู่สัมพันธ์รัก มีเพศสัมพันธ์กันอย่างรวดเร็ว และร้อนแรง แต่ด้วยอารมณ์อ่อนไหว แปรปรวนของชาวราศีพิจิกเอง ด้วยการใช้วาจา การแสดงออก ที่บ่งบอกถึงอารมณ์รุนแรงที่อาจเกิดขึ้นบ่อยในเดือนนี้ ก็จะเป็นเหตุสำคัญที่จะทำให้ เปลวไฟรักที่ลุกโชน ...มอดดับลงอย่างรวดเร็ว

สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ควรใช้คำพูด เขียนที่แสดงออกถึงความรักที่ลึกซึ้งและโรแมนติกอยู่เสมอ หลีกเลี่ยงการใช้วาจาหยาบคาย การแสดงออกที่รุนแรง ก้าวร้าวตามอารมณ์ ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ หินเลือดพระลักษณ์ (Bloodstone), โทพาซ (Topaz) สีเขียว

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กลิ่นดอกซากุระ, แก่นจันทน์

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ คือ 3-5, 14, 21, 31 

 

ราศีธนู (เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค.-13 ม.ค.)

ราศีปลายธาตุไฟ ที่มีสัญลักษณ์เป็น “คนยิงธนู” ท่อนบนเป็นคน ครึ่งล่างเป็นม้า บอกถึงการเป็นนักล่า  ที่มีเป้าหมายที่จะเล็ง ก่อนจะยิง บอกถึงการวางแผน มุ่งมั่น ที่จะกระทำการให้ประสบความสำเร็จ แต่เมื่อสำเร็จ ก็พร้อมที่พุ่งทะยานออกไปเพื่อ “ล่า” รายต่อไป

รักหรือหลง สงสัยนัก อาจเกิดขึ้นกับชาวราศีธนูในเดือนพฤษภาคมนี้ เมื่อดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัว โคจรวิปริต พักร เกือบชิดติดชายขอบราศีพิจิกที่กำลังจะเข้าเขตราศีธนู ขณะที่ดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ที่โคจรสถิตคู่กันกับดาวศุกร์ ดาวแห่งความรักในเขตราศีเมษ ร่วมกับดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาลและดาวมฤตยู ที่บอกถึงการเปลี่ยนแปลงอย่างกะทันหัน และจะโคจรจากไปสู่ราศีมิถุนในกลางเดือนนี้ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

เดือนนี้ควรจัดสรรเวลาให้เหมาะสม อย่าให้อารมณ์รักหลงบุตร-ธิดา หรือการหาความสุขให้ตัวเองมากไปจนละเลยการใส่ใจคนรัก คู่ครอง ทำให้เขา/เธอ หันไปหาความสุข สนุกกับอย่างอื่นมากกว่าอยู่กับคุณ

สำหรับคนโสด อาจพบรัก เจอคนถูกใจ แต่ก็ยั้งสติสักนิด ก่อนที่จะทุ่มเทให้ทั้งกายและใจ เพราะคำพูดหวานๆ คำมั่นสัญญาของเขา/เธอ อาจจะเป็นแค่ลมพัดผ่าน เป็นเหมือนไฟที่ลุกอย่างโชติช่วง แต่ก็พร้อมจะดับวูบลงในเวลาไม่นาน!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ เทอร์คอยซ์ สีเหลือง, สีส้ม

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กลิ่นคาร์เนชั่น, ดอกมะลิ

วันที่จะส่งผลกับความรักในเดือนนี้ คือ 3-7, 13-14, 18-20

 

ราศีมังกร (เกิดระหว่างวันที่ 14 ม.ค.-12 ก.พ.)

ราศีธาตุดิน ที่บอกถึงความมั่นคง แข็งแกร่ง แต่เป็นดินแห้งแข็ง แห้งแล้งในฤดูหนาว ที่ต้องมีแรงต้าน ดึงดันที่จะไม่เปลี่ยนแปลงไปตามสภาวะแวดล้อมภายนอก จึงทำให้ชาวราศีมังกร ยึดมั่น ยึดติด อนุรักษนิยม เชื่องช้า แม้กระทั่งในเรื่องของความรัก

เดือนพฤษภาคม เดือนแห่งความสุขใจ ที่ได้มาจากบ้าน ครอบครัว เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข โคจรมาสถิต ณ เขตราศีเมษ เคียงคู่มากับดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา ที่มีดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และ ดาวมฤตยู ที่บอกถึงการเปลี่ยนแปลง สถิตร่วมอยู่ด้วยกัน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

การจัดการดูแลบ้านให้สะอาด สวยงาม หรือ จัดตกแต่งใหม่ให้ดูเปลี่ยนแปลง แปลกตาไปจากเดิม รวมถึงใส่ใจดูแลญาติผู้ใหญ่ คนในครอบครัวให้มีความสุข ก็จะเป็นเหตุสำคัญที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขมากขึ้น แต่ควรระวัง อดทน อดกลั้นที่จะแสดงออกด้วยคำพูด กิริยา ที่บอกถึงอาการก้าวร้าว ดุดัน หรือหยาบคายด้วยเช่นกัน

สำหรับคนโสดที่กำลังอยากจะมีรัก ก็แค่เอื้อนเอ่ยกับญาติผู้ใหญ่ คนในครอบครัว ก็จะมีโอกาสได้รับการจัดสรรให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ เจอคนที่พร้อมจะมาร่วมเรียงเคียงคู่กันได้อย่างรวดเร็ว

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ นิลตะโก, สีเงิน, สีม่วงอมน้ำตาล

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กลิ่นสน, แมกโนเลีย, สวีทพี

วันแห่งความรักที่จะส่งผลในเดือนนี้ คือ 3-5, 10-12, 16-18, 23-25, 30-31

 

ราศีกุมภ์ (เกิดระหว่างวันที่ 13 ก.พ.-13 มี.ค.)

ราศีธาตุลมที่มีสัญลักษณ์เป็นคนอุ้มหม้อน้ำและ เท อย่างไม่มีขีดจำกัด บอกถึงการเป็นผู้ให้ ที่บางครั้งให้มากเกินไปจนไร้ค่า

เดือนพฤษภาคม เริ่มต้นเวลาแห่งการเดินทางค้นหาความรัก ที่อาจทำให้พบความสุข สนุกสนาน แต่รักสนุกมากเกินไป ก็อาจทำให้ทุกข์ถึงใจได้ จากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ที่โคจรมาสถิต ณ เขตราศีเมษ ร่วมกับดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญาที่เปลี่ยนไปมาอย่างรวดเร็วด้วยอิทธิพลจากดาวมฤตยู จ้าวแห่งการเปลี่ยนแปลงที่คาดเดาไม่ได้ ขณะที่ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาลจะสถิต ณ เขตราศีเมษ และจะโคจรเข้าสู่ราศีพฤษภกลางเดือนนี้ ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า

การเดินทางท่องเที่ยวร่วมกัน รวมถึงการรับฟังความคิดเห็นของเขา/เธอ หากเห็นต่างก็ขัดแย้งอย่างละมุนละม่อม อ่อนโยน ไม่คัดค้านอย่างเอาเป็นเอาตาย หลีกเลี่ยงการใช้คำหยาบคายที่แสดงถึงการดูถูก เหยียดหยาม ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขมากขึ้น

สำหรับคนโสด ทั้งจากการเดินทางท่องเที่ยว หรือ การสื่อสารออนไลน์ ได้ร่วมคุย สนทนากับเพศตรงข้ามที่เข้าร่วมศึกษา ร่วมสัมมนาในเดือนนี้ จะเป็นเหตุสำคัญที่จะทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่จะมีโอกาสร่วมสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ โอปอล, แซฟไฟร์, ไข่มุกดำ สีทอง, สีส้ม

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ การ์ดิเนีย, กุหลาบพันปี อาซาเลีย

วันที่จะส่งผลต่อความรักในเดือนนี้ คือ 3-5, 12-14, 19-21, 25-27, 31

 

ราศีมีน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มี.ค.-12 เม.ย.)

ราศีธาตุน้ำ ธารน้ำที่กว้างใหญ่ ไกล ลึก ไร้ขอบเขต ที่แปรปรวนไปตามแรงลม สภาวะอากาศ  บอกถึงอารมณ์ที่จะอ่อนไหว ฟุ้งซ่าน ไปตามความรู้สึกของคนอื่น

เดือนพฤษภาคม เดือนแห่งลมรักที่พัดวูบวาบมาให้หัวใจสั่นไหว เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก โคจรมาสถิต ณ เขตราศีเมษ ร่วมกับดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ซึ่งมีดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาลและดาวมฤตยู สัญลักษณ์แห่งการเปลี่ยนแปลงที่ไม่คาดคิด สถิตร่วมอยู่ด้วย ขณะที่ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีมีน โคจรวิปริต พักร องศาอยู่ ณ ขอบเขตชายแดนระหว่างราศีพิจิกและราศีธนู ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ความรักใคร่เสน่หาจากสัมพันธ์ที่ราบรื่น ก็จะทำให้คนรัก คู่ครองพร้อมจะทุ่มเทให้ทั้งกาย ใจ นำทรัพย์สินเงินทองมามอบให้ ที่แล้วแต่ชาวราศีมีนจะปรารถนา แต่ควรระวังจิตใจแปรปรวนของตัวเองที่อาจหมกมุ่น คลั่งไคล้กับความเชื่อ ศรัทธามากเกินไปจนงมงาย ก็อาจเป็นเหตุทำให้ตัดสินใจผิดพลาด จนกลายเป็นต้นเหตุแห่ง...รักร้าว ที่จะนำไปสู่การแตกแยกจนแตกหักไปเลย

สำหรับคนโสด จะมีเกณฑ์พบรัก เจอคนถูกใจ เจอคนที่ทำให้ศรัทธา คลั่งไคล้ คนที่พร้อมจะเป็น “สายเปย์” ที่จะทำให้หลงใหลได้ปลื้ม แต่ก็ควรยั้งสติ พิจารณาให้รอบคอบ คิดให้นานๆ ก่อนจะตัดสินใจ เพราะเมื่อไฟรักจาง ไฟสวาทมอดดับ เขา/เธอคนนั้น ก็พร้อมจะจรจากไปอย่างรวดเร็ว

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ เพชรสีขาว สีแบบเอิร์ธโทน ได้หลากหลายจากสีตามธรรมชาติ  

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กลิ่นดอกบัว

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ คือ 3-5, 14-18, 28-30

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook