ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน

การเงิน       การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง บริวาร คนใกล้ตัว อาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้ต้องใช้จ่ายเงินอย่างกะทันหัน ซึ่งวันที่ 22-23 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน       เอาจริงเอาจัง ค้นคว้าความรู้ หาข้อมูลอย่างละเอียด ลึกซึ้ง ถึงจะมีโอกาสสำเร็จตามที่ปรารถนา แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการติดต่อสัมพันธ์ ควรหลีกเลี่ยงที่จะแสดงคำพูด วิจารณ์ในลักษณะตำหนิ จับผิดผู้ใด เพราะอาจส่งผลร้ายคืนกลับมา โดยเฉพาะหากเป็นเพื่อนร่วมงาน ก็มีโอกาสสูงที่จะถูกปฏิเสธเมื่อขอความร่วมมือ!

ความรัก       หากมีการเดินทางร่วมกันในสัปดาห์นี้ แล้วเจออุปสรรคที่ทำให้ลำบาก มีปัญหา ก็ควรอดทน อดกลั้นที่จะแสดงอารมณ์หงุดหงิด ขุ่นมัว ไม่พอใจ ทั้งคำพูดและการกระทำ ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด ระวังเพศตรงข้าม คนแปลกหน้าที่เข้ามาตีสนิทในระยะนี้ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะหวัง..เงินทอง ผลประโยชน์!

ครอบครัว      หากจะติดตาม ทวงถามหนี้สินค้างชำระจากญาติสนิท มิตรสหายในสัปดาห์นี้ นอกจากจะถูกเลื่อน ปฏิเสธ ก็อาจทำให้มองหน้ากันไม่ติด

โชคลาภ       วันที่ 22-23 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ

คำแนะนำ      จนถึงวันที่ 10 พฤษภาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์จะสถิตอยู่ในราศีมีน ร่วมกับดาวพุธที่จะอยู่เรียงเคียงคู่ถึงวันที่ 3 พฤษภาคม ซึ่งบ่งบอกว่ามีโอกาสจะได้ลาภผลมหาศาลจากงานบริการ นายหน้า หรือตัวแทน แต่ควรระวัง อารมณ์สนุกเกินเหตุ หรือมัวเมากับเพศสัมพันธ์มากเกินไป ก็อาจก่อทุกข์ภัยมหันต์ตามมาเช่นกัน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook