วิธีเสริมพลังของชาวราศีต่าง ๆ ด้วยหินทั้ง 4 ธาตุ

วิธีเสริมพลังของชาวราศีต่าง ๆ ด้วยหินทั้ง 4 ธาตุ

วิธีเสริมพลังของชาวราศีต่าง ๆ ด้วยหินทั้ง 4 ธาตุ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เสริมดวงของชาวราศีต่าง ๆ ด้วยหินทั้ง 4 ธาตุ การใส่หิน เป็นการดึงพลังงานจากธรรมชาติมาช่วยเสริมในด้านต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น ความมั่นใจ พลังงาน โอกาส ความโชคดี หรือแม้กระทั่งความรักที่ดี ทำให้เรามีความอุ่นใจ และเพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเราเองในการจะทำสิ่งต่าง ๆ

หมอฝ้าย The Magic Queen มาพาทุกคนไปรู้จักกับหิน ที่เหมาะกับธาตุ และช่วยเสริมพลังให้กับคนแต่ละราศี หรือถ้าใครอยากเสริมพลังในด้านไหน ก็สามารถใส่หินสลับกันได้เช่นกัน ส่วนรายละเอียดจะเป็นอย่างไรบ้างนั้น ไปดูกันค่ะ

 

หินธาตุดิน ได้แก่ ราศีพฤษภ , ราศีกันย์ , ราศีมังกร 

คนธาตุดินเหมาะกับ หินไหมเงิน ไหมทอง , Onyx , Dragon Blood Jasper , Golden Obsidian เพราะหมายถึงความมั่นคง เงินทอง เสริมความมั่นคงแข็งแกร่ง พลังและอำนาจ 

หินธาตุน้ำ ได้แก่ ราศีกรกฎ , ราศีพิจิก , ราศีมีน

คนธาตุน้ำเหมาะกับ หินออโรร่า , Carmine Quartz , Rose Quartz , Blue Lace Agate เพราะเป็นหินที่เหมาะกับการช่วยเสริมเรื่องความรัก ความอุดมสมบูรณ์ ความราบรื่น ความสุขในชีวิต และความมั่นคง มั่งคั่ง

หินธาตุลม  ได้แก่  ราศีเมถุน , ราศีตุลย์ , ราศีกุมภ์

คนธาตุลมเหมาะกับ หิน Lava , ตระกูล Tiger Eyes ได้ทั้งหมด , Hematite , Howlite ที่อยากได้รับโอกาสต่าง ๆ ที่จะเข้ามาในชีวิต การตั้งรับ หรือต้องการเสริมสมาธิ การอดทนต่อสู้กับปัญหาอุปสรรค และ การชนะจิตใจผู้คน

หินธาตุไฟ ได้แก่ ราศีเมษ , ราศีสิงห์ , ราศีธนู

คนธาตุไฟเหมาะกับ หินโกเมน , Blue Tiger Eye , Red Tiger Eye , Hematite , Lava , Onyx เพื่อเสริมในเรื่องการงาน พลังงาน ความกระตือรือร้น ความทุ่มเท การประดิษฐ์คิดค้น ความเจริญเติบโต ความก้าวหน้า ความมุ่งมั่นทะเยอทะยาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook