ดวงประจำวัน: ทำอย่างไรการเงินจะไหลมาเทมา ประจำวันที่ 15-31 มีนาคม 2562

ทำอย่างไรการเงินจะไหลมาเทมา ประจำวันที่ 15 - 31 มีนาคม 2562

ทำอย่างไรการเงินจะไหลมาเทมา ประจำวันที่ 15 - 31 มีนาคม 2562
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำอย่างไรการเงินจะมีไหลมาเทมา ในช่วงครึ่งเดือนหลัง ประจำวันที่ 15 - 31 มีนาคม 2562 โดย อาจารย์เดือนเต็ม พยากรณ์ 

 

คนที่เกิดวันจันทร์

  • ช่วงนี้การเงินได้มาจากการจับงานหลายทาง หรือจากการทำบุญ เช่น โรงทาน โรงเจ งานการกุศล ให้ด้วยความเมตตา เพราะจะสร้างให้มีการเงินมั่นคง มีบริวารที่ดี ยิ่งให้ยิ่งได้ ได้จากบุญนำพาที่ได้ทำมา

 

คนเกิดวันอังคาร

  • ช่วงนี้สภาพการเงินให้สร้างบุญบารมีแล้วจะรวย หรือไปปฏิบัติธรรม ทำบุญสวดมนต์ นั่งสมาธิแล้วมีโชค เปรียบเสมือนการรอคอยความสำเร็จที่กำลังจะออกผลิตใบ สิ่งที่คุณทำมาจะออกดอกออกผลเป็นเงินเป็นทองในอนาคต

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน

  • ช่วงนี้การเงินอยู่ที่การตัดสินใจของคุณเองนั่นคือ ก่อนที่จะเลือกทำอะไรก็ตามให้คิดดี ๆ ตัดสินใจดี ๆ คิดทบทวนให้รอบคอบเพราะสิ่งที่เลือกจะประสบความสำเร็จและการเงินจะมีผู้ใหญ่ช่วยเหลือ

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน

  • ช่วงนี้การเงินของคุณต้องเหนื่อยต้องออกแรงและมีเขี้ยวเล็บคอยปกป้องระวังพวกแทงข้างหลัง แต่การฝ่าฟันนั้นจะประสบความสำเร็จในอนาคต

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี

  • ช่วงนี้การเงินของคุณมีแต่จ่ายออกการเงินไม่ดี ไม่ควรที่จะลงทุนช่วงนี้ ใช้เงินเก่าที่เก็บกิน ให้ค่อย ๆ ตั้งสติ ให้อยู่นิ่ง ๆ คิดทบทวนให้รอบคอบในการจะใช้จ่ายอะไร ผ่านเดือนมีนาคมไปแล้ว การเงินจะเริ่มดีขึ้น แต่ต้องได้จากความสามารถของคนที่เกิดวันพฤหัสเอง

  

คนเกิดวันศุกร์

  • ช่วงนี้การเงินได้มาจากการวิ่งเต้นด้วยความสามารถของตัวเอง และได้อย่างรวดเร็วหรือเล่นหุ้นเป็นนายหน้าขายฝากที่ดิน ช่วงนี้จัดว่าการเงินค่อย ๆ ดีขึ้น มีผู้ใหญ่เมตตาอุปถัมภ์ และถ้าไปทางด้านอาชีพ เกี่ยวกับ ศิลปะ การแสดง ความสวยความงาม สามารถประสบความสำเร็จได้ดี

 

คนเกิดวันเสาร์

  • ช่วงนี้การเงินต้องใช้ความคิดให้รอบคอบและไตร่ตรอง การเงินจะได้มาจากการใช้สติ ปัญญาในการหาเงิน เงินที่จะได้มาจากเล่นหุ้น กองทุน ทองคำ การเงินดีจะได้โชคจากยานพาหนะ

 

คนเกิดวันอาทิตย์

  • ช่วงนี้การเงินจะได้มาจากโครงการใหม่ ๆ การลงทุน หรือ ได้เงินมาหลายช่องทาง รายได้ดี ประสบความสำเร็จจากการทำงานมากกว่า 1 อย่าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook