ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกรกฎ...ราศีต้นธาตุน้ำ แหล่งกำเนิดของธารน้ำ มหาสมุทร น้ำที่ไหลริน ที่เป็นไปตามความรู้สึก อารมณ์มักอยู่เหนือเหตุผล มีความสุข สบายใจ ถึงทำ...ไม่ชอบ ไม่ทำ ความรู้สึกใด ความรักใดทำให้เจ็บปวด ไม่สบายใจ...ก็ถอยหนี หลบ และ หลีกเลี่ยง

เดือนมีนาคม รักในฤดูร้อน จากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรักจะโคจรจากราศีธนู และมังกร มาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ ดาวพุธ และดาวเนปจูนในเขตราศีกุมภ์ ซึ่งดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญาก็กำลังโคจรวิปริต พักร ดับ จนโคจรย้อนจักรจากราศีมีน เข้าสู่ราศีกุมภ์อีกครั้ง

ขณะที่ด้วยอำนาจ เดชจากพระราหูที่กุมดวงชะตาของชาวราศีกรกฎมา 1 ปีครึ่งแล้ว ก็กำลังจะโคจรย้อนจักรจากราศีกรกฎเข้าสู่ราศีมิถุนในวันที่ 7 มีนาคม ซึ่งเป็นไปตามการคำนวณแบบนิรายนะวิถี ก็อาจทำให้ส่งท้ายด้วยอาการ “ร้อนรุ่ม” มากยิ่งขึ้น ซึ่งจะเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า

เข้าสังคม สังสรรค์มิตรสหายในเดือนนี้ อาจทำให้ได้พบเจอเพื่อนเก่า คนรักเก่า รวมถึงมิตรใหม่ถอดด้ามที่จะมาทำให้หัวใจหวั่นไหว ร้อนรุ่ม อยากชิดใกล้ให้มากขึ้น แต่ควรยั้งสติ พิจารณาก่อนจะพลั้งเผลอ ทุ่มเททั้งกายใจ ทรัพย์สินเงินทอง เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเข้ามาเพื่อหวังลาภผลประโยชน์เท่านั้น เมื่อได้ดังที่หวังก็มีโอกาสสูงที่จะจรจากไปอย่างรวดเร็ว

โดยเฉพาะคนมีคู่ครองอยู่แล้ว ควรระวังหากพลั้งผิดก็คิดจนตัวตาย...เพราะอาจเป็นเหตุทำให้ถูกข่มขู่ กรรโชก แบล็คเมล์ไปอีกนาน

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ เพชร พลอย สีขาวใสเหมือนหยดน้ำ...สีดำ หรือ สีน้ำเงินคราม

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ ดอกมะลิ หรือ กลิ่นแก่นจันทน์

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ คือ 1-2, 5-6, 10-11, 15-16, 21-22, 24, 27-29

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook