เช็กดวง 12 ราศี ที่โดนผลกระทบจากพระราหู 22 ก.พ.นี้

เช็กดวง 12 ราศี ที่โดนผลกระทบจากพระราหู 22 ก.พ.นี้

เช็กดวง 12 ราศี ที่โดนผลกระทบจากพระราหู 22 ก.พ.นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงชะตา 12 ราศี ที่โดนผลกระทบจากพระราหูย้ายราศี ในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2562 โดย อ.๗ยอด ดวงLive

พระราหูดาวแห่งการช่วยเหลือ ในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2562 นี้ดาวพระราหู เทพเจ้าแห่งการเปลี่ยนแปลง จะได้ย้ายราศีจากราศีกรกฎเข้าสู่ราศีเมถุน และจะสถิตที่ราศีนี้ไปจนถึงวันที่ 10 กันยายน 2563 พระราหูท่านเป็นดาวใหญ่การโยกย้ายในแต่ละครั้งย่อมมีผลกระทบไปในทุกราศี มีผู้คนมากมายที่กังวลใจในเหตุการณ์ครั้งนี้ เนื่องจากชื่อเสียงด้านความร้ายแรงและรุนแรงของพระราหู แต่ในความเป็นจริงแล้ว ดาวพระราหูท่านยังเป็น “หนึ่งในกลุ่มดาวแห่งการช่วยเหลือผู้คน” เราจึงควรได้มาทราบกันว่าในการย้ายราศีครั้งนี้ของพระราหู ท่านจะมาช่วยเหลือคนในแต่ละราศีทั้ง 12 ราศี โดยแต่ละราศีนั้นท่านจะช่วยในเรื่องใดบ้าง ดังนี้


ราศีเมษ (13 เม.ย. - 13 พ.ค.)

พระราหูท่านจะมาช่วยเหลือในเรื่องของ เพื่อนสนิทญาติมิตร ชาวราศีเมษจะได้มีโอกาสพบเพื่อนกลุ่มใหม่ มีเพื่อนต่างชาติต่างภาษาเข้ามาคบหา ได้อยู่ในสังคมที่เปลี่ยนไป เป็นสังคมที่ใหญ่ขึ้น ซึ่งจะเป็นโอกาสที่ดีในการที่จะได้พัฒนาตัวเอง ทั้งยังเป็นโอกาสดีของคนที่ต้องทำงานกับคนกลุ่มใหญ่หรือทำงานที่ต้องใช้การติดต่อประสานงานกับกลุ่มคนหลากหลายจะได้มีโอกาสขยายงานไปยังกลุ่มคนใหม่ ๆ มีช่องทางทำมาหากินมากขึ้น อีกทั้งเพื่อนฝูงและญาติมิตรจะนำลาภก้อนโตมาให้ด้วย

 

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. - 13 มิ.ย)

พระราหูท่านจะมาช่วยเหลือโดยตรงในเรื่องการเงิน เป็นช่วงชีวิตที่จะหาเงินหาทองได้ง่าย มีโอกาสได้ทรัพย์สินก้อนโต เป็นช่วงขาขึ้นเรื่องการเงินถือได้ว่าเงินสะพัด แต่ต้องรู้จักเก็บรู้จักใช้มีสติรอบคอบเพราะเงินที่ได้มาง่ายก็จะหมดไปง่ายเหมือนกัน และ ควรรู้จักการแบ่งปันช่วยเหลือสังคม เพื่อนมนุษย์ตามกำลังที่ทำได้ ถือได้ว่าเป็นช่วงปีแห่งโชคลาภด้านการเงินและทรัพย์สิน

 

ราศีเมถุน (14 มิ.ย. - 14 ก.ค.)

คนราศีเมถุนคงจะกังวลใจกันอยู่ไม่น้อยที่รู้ว่าพระราหูท่านจะมาสถิตที่ราศีตน แต่ที่จริงแล้วจะเป็นโอกาสที่ดีเพราะจะเป็นช่วงเวลาที่ชีวิตของท่านมีการเปลี่ยนแปลง จะมีอะไรใหม่ ๆ เข้ามาในชีวิต เป็นช่วงที่ควรจะปรับปรุงเปลี่ยนแปลงตนเองแสวงหาโอกาสและจังหวะดูว่าอะไรที่เป็นสิ่งที่ดีที่เข้ามาให้รีบคว้าหรือรีบทำไว้ก่อน ชีวิตในช่วงนี้จะมีช่องทางหลากหลายให้ดำเนินชีวิตเลือกให้ดีเลือกให้เป็นเลือกให้ถูกต้อง อบายมุขสิ่งมัวเมาอย่าได้หลงผิด เป็นช่วงที่จะมีไหวพริบปฎิภาณดีใช้มันให้เป็นประโยชน์

 

ราศีกรกฏ (15 ก.ค. - 16 ส.ค.)

พระราหูท่านจะมาช่วยเหลือคือจะเป็นช่วงเวลาที่มีโอกาสได้เดินทางไปท่องเที่ยวหรือได้ไปอยู่ในที่ต่างถิ่นต่างแดนต่างชาติต่างภาษา ได้เห็นสังคมใหม่ ๆ ปัญหาอุปสรรคต่าง ๆ คงหมดไปหรืออีกไม่นานก็จะหมดไป เป็นช่วงชีวิตที่มีความสงบไม่ค่อยมีปัญหาอุปสรรคความวุ่นวายเข้ามาเกี่ยวข้อง เป็นช่วงแห่งความสบายใจที่สามารถทิ้งปัญหาอุปสรรคความวุ่นวายไว้เบื้องหลังได้ แต่ปัญหายังไม่หมดนะมีเวลาก็กลับไปแก้ไขซะ เมื่อมีการเดินทางบ่อยขึ้นก็ควรระมัดระวังอุบัติเหตุไว้ด้วย จำไว้ข้อหนึ่งว่าความมัวเมาจะนำเรื่องเสียหายมาให้ระวังไว้ด้วย

 

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. - 16 ก.ย)

พระราหูท่านจะช่วยเหลือในเรื่องลาภผลจะมีโอกาสได้ลาภผลมาโดยง่ายและเป็นลาภก้อนโต แต่ควรระวังอะไรที่ได้มาง่ายมันก็จะหมดไปง่าย นอกจากนั้น จะมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จในชีวิตในเรื่องที่ได้พยายามทำมาสร้างมาหรือรอคอยมา ตอนนี้ท่านจะทำอะไรก็จะสำเร็จได้โดยง่าย ยิ่งถ้าทำอะไรแล้วมันมีเรื่องวุ่นวายมีอุปสรรคเข้ามาบ้างก็มั่นใจได้ว่าสุดท้ายแล้วมันจะประสบผลสำเร็จดั่งใจหวัง

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

พระราหูท่านจะมาช่วยเหลือในเรื่องการงาน จะมีโอกาสมีตัวเลือกในงานมากขึ้นหรือได้ทำงานหลายงานในเวลาเดียวกัน มีโอกาสได้งานชิ้นใหญ่ ได้ลาภผลมาจากการทำงาน โดยเฉพาะท่านใดที่ทำงานงานอิสระหรืองานประเภท Freelance จะเป็นปีทองในการทำงานเลย ส่วนใครที่รอคอยความหวังในเรื่องงานก็จะมีโอกาสได้งาน หรือมองเห็นช่องทางใหม่ ๆ ที่จะสร้างงานสร้างเงิน และใครก็ตามที่ต้องการความสำเร็จในหน้าที่การงานก็ให้ทำงานให้เต็มที่แม้ว่าบางครั้งการงานที่ทำมันจะมีเรื่องวุ่นวายมีปัญหาอุปสรรคเข้ามา ก็ขอให้ได้เข้าใจว่างานนั้นมันจะต้องสำเร็จอย่างแน่นอน

ราศีตุลย์ (17 ต.ค. - 15 พ.ย.)

พระราหูท่านจะมาช่วยในรูปแบบทางความคิดความอ่านให้ได้เห็นโอกาสที่จะนำพาตนเองไปสู่ความเจริญรุ่งเรืองหรือแสวงหาความสุขให้กับชีวิต เราจะมีความคิดความอ่านที่หลากหลายมากมายขึ้น ขอให้เราคิดอย่างมีวิจารณญาณ คือ
ต้องคิดให้รอบคอบคิดอย่างมีสติและอย่าคิดมากจนเกินไป ให้คิดและมองช่องทางที่จะทำไปในทิศทางที่ถูกที่ควร อะไรที่เป็นอบายมุขสิ่งมัวเมาอย่าได้หลงไปกับมัน เพียงเท่านี้ท่านก็มีโอกาสที่จะเจริญก้าวหน้าได้ขอให้คิดแล้วต้องลงมือทำอย่างจริงจัง

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

เป็นอีกหนึ่งราศีที่พระราหูท่านจะมาช่วยเหลือชีวิตให้ปัญหาและอุปสรรคต่าง ๆ ในชีวิตจะค่อย ๆ หมดไป ชีวิตมีความสงบมากขึ้นไม่วุ่นวายเหมือนแต่ก่อน แต่ก็เป็นช่วงเวลาที่ต้องหันมาดูแลตนเองให้มากขึ้นให้รู้จักดูแลรักษาสุขภาพของตนเองให้ดี อะไรที่เรารู้ว่ามันไม่ดีต่อสุขภาพก็ให้งดเว้นไว้บ้าง ทั้งอาหารการกินและการใช้ชีวิต (Lifestyle) แม้แต่การใช้รถใช้ถนนก็อย่าได้ประมาทอย่าใช้ความเร็วเกินพิกัด อย่าใจร้อนวู่วาม

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. - 15 ม.ค)

คนราศีธนูท่านใดที่เป็นโสด โอกาสนี้เป็นโอกาสของท่านที่พระราหูท่านจะมาช่วยเหลือในเรื่องคู่ครอง โดยเฉพาะท่านที่สนใจอยากได้คู่ครองเป็นช่าวต่างชาติต่างภาษาโอกาสเป็นของท่านแล้ว ส่วนท่านที่มีครอบครัวแล้วก็จงระวังอย่าได้หลงมัวเมาไปกับเรื่องที่ผิดศีลธรรม เพราะถ้าท่านไม่รู้จักระงับยับยั้งใจท่านเองแล้วปัญหาใหญ่จะตามมานอกจากนั้นท่านใดที่การงานตอนนี้ต้องการหุ้นส่วนคู่ค้า เพื่อขยายงานของท่าน ท่านจะได้รับข่าวดีหรือได้ผู้ร่วมทุนตามที่ต้องการ การค้าขายกับต่างประเทศหรือคู่ค้าที่เป็นต่างชาติถือว่าดีมาก

 

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 12 ก.พ.)

เป็นหนึ่งใน 12 ราศีที่พระราหูเข้ามาช่วยเหลือได้น้อยที่สุด มันเป็นช่วงแห่งปัญหาและเรื่องวุ่นวายที่จะเข้ามา เพียงแต่ว่าปัญหาและเรื่องวุ่นวายเหล่านั้น เราเองจะเป็นคนก่อมันขึ้นมา ถ้าเราไม่หาเรื่องมามันก็จะไม่เกิด เป็นช่วงชีวิตที่ต้องมีสติคิดอ่านทุกอย่างให้รอบคอบ อย่าสร้างศัตรู อย่าสร้างปัญหา ให้รู้จักสร้างมิตรผูกมิตร ช่วยเหลือผู้คน สังคม เท่าที่เราพึงจะทำได้ หาโอกาสทำบุญทำกุศล บริจาคช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน เมื่อเราเป็นคนดีแม้จะมีภัยแต่ความเป็นคนดีก็จะคุ้มครองคุ้มภัยได้

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

พระราหูท่านจะได้ช่วยเหลือท่านในเรื่องที่เกี่ยวกับ บุตรหลานหรือบริวาร หมายถึง คนราศีกุมภ์จะมีเรื่องราวเข้าไปเกี่ยวข้องกับลูกกับหลาน หรือ บริวาร ท่านใดที่อยากจะมีลูกมีหลานจะสมหวัง หรือจะต้องยุ่งเกี่ยวในเรื่องลูกหลานที่จะต้องโยกย้ายไปต่างถิ่นต่างแดน ทั้งจะมีโชคลาภมาจากลูกหลานหรือจากผู้ที่อ่อนวัยกว่า คนที่เป็นหัวหน้างานจะเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งมีลูกน้องมากขึ้นหรืออาจจะได้รับมอบหมายให้ไปเติบโตในหน้าที่การงานในพื้นที่ไกลจากเดิมหรือไปประจำต่างประเทศต่างจังหวัด แต่ต้องเข้าใจนะดูแลคนมากขึ้นปัญหาก็ย่อมมีมากตามกันไปเตรียมตัวให้ดีล่ะ

 

ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย)

พระราหูจะมาช่วยเหลือให้ได้มีโอกาสได้บ้านได้รถได้ทรัพย์สมบัติหรือจะได้เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเรื่องของทรัพย์สมบัติหรือมรดกตกทอด ท่านที่รอคอยบางเรื่องบางราวที่มันยังค้างคาอยู่ไม่สำเร็จลุล่วง โอกาสที่จะสำเร็จมาถึงแล้วแต่ต้องลงมือทำ มันจะเป็นช่วงโอกาสที่มีความหลากหลายช่องทางให้ทำต่อไปใช้ช่วงนี้ทำให้เต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องงานหรือเรื่องทรัพย์สมบัติ ท่านใดที่กำลังอยากได้บ้าน ได้รถ ที่ผ่านมายังไม่สมหวังอย่าพึ่งหมดหวังโอกาสนี้มาแล้วท่านจะได้อย่างที่หวังแต่อาจจะมีเรื่องปัญหาอุปสรรคเข้ามาด้วยแต่สุดท้ายก็จะได้แน่นอน อย่าท้อลุยให้เต็มที่

เมื่อได้ทราบแล้วก็ขอให้ท่านใดที่ยังมีความกังวลในการย้ายราศีของพระราหูอย่าได้วิตกจนเกินไป ครูบาอาจารย์ท่านได้สอนไว้ว่า ดวงดาวทุกดวงนั้นท่านมีทั้งพระเดชและพระคุณ ขอให้เรารู้จักปรับตัวเราเดินตามดาวนั้นไป นอกจากนั้นเราไม่ได้มีดาวเพียงดวงเดียวที่ส่งผลต่อเรา ยังมีดาวดวงอื่นที่เดินไปกับเรา ซึ่งดาวทุกดวงก็จะส่งผลถึงเรามากบ้างน้อยตามวิถีของการโคจร ดาวดวงหนึ่งอาจจะมีผลถึงเราในด้านหนึ่ง ก็ต้องมีดาวอีกดวงหนึ่งที่ส่งผลถึงเราในอีกด้านหนึ่งด้วยเช่นกัน

 

>>> คาถาบูชาพระราหู การไหว้ดาวราหูที่ถูกต้อง

>>> "ปางโปรดอสุรินทราหู" พระพุทธไสยาสน์ สิริมงคลของผู้เกิดวันอังคาร

>>> “หมอขวัญ” เตือน 22 ก.พ. ระวังราหูถีบดวงเปลี่ยน พร้อมเผยเคล็ดไหว้รับส่งให้เฮง

>>> อ.คฑา ชี้ 22 ก.พ.นี้ พระราหูย้ายราศี ใครดี ใครร้าย!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook