เปิดดวง 12 ราศีเดือนกุมภาพันธ์ 2562 โดย อ.นํา เสขบุคคล

เปิดดวง 12 ราศีเดือนกุมภาพันธ์ 2562 โดย อ.นํา เสขบุคคล

เปิดดวง 12 ราศีเดือนกุมภาพันธ์ 2562 โดย อ.นํา เสขบุคคล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงปี 2562 โดย อ.นํา เสขบุคคล แห่ง Horosociety ผู้เชี่ยวชาญในการพยากรณ์โหราศาสตร์แบบจันทรคติโบราณ เช็กดวงชะตาท่านในปีนี้จะดีหรือร้ายอย่างไรในเดือนกุมภาพันธ์ 2562 ทั้งในเรื่อง ดวงการงาน ดวงการเงิน ดวงความรัก และ สุขภาพ ราศีใดจะรุ่ง ราศีใดจะร่วง ไปเช็กกันค่ะ

 

ราศีเมษ 14 เม.ย. - 14 พ.ค.

ชีวิตมีการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น สิ่งต่างๆ ที่เคยเดือดร้อนวุ่นวาย เสียหายกลับมาดีขึ้น มีความสำเร็จ ก้าวหน้า

การเงิน จะดีขึ้น มีโชคแบบฟลุคๆ เข้ามาและได้เงินก้อนโต

การงาน จะได้กิจการใหม่ งานใหม่ มีความก้าวหน้าสูง

ความรัก จากที่เคยปวดหัววุ่นวาย กลับมาเป็นความหวานหอมในเดือนแห่งความรักนี้

สิ่งที่ควรระวัง คือ ความเจ็บป่วย สุขภาพ ปัญหาเรื่องกล้ามเนื้อเส้นเอ็นและภาวะอารมณ์ ความหงุดหงิด ใจร้อน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ ควบคุมอารมณ์ ไม่ประมาทและไม่วู่วาม ทำบุญเกี่ยวกับถาวรวัตถุ เช่น กระเบื้องมุงหลังคา อิฐ หิน ดิน ทราย การก่อสร้างวัด เสนาสนะต่างๆ จะช่วยให้ชีวิตมีความสำเร็จ มีรากฐานมั่นคง


ราศีพฤษภ 15 พ.ค. - 14 มิ.ย.

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับท้อง ลำไส้ จะเกิดปัญหา และระบบขับถ่าย ทางเดินอาหารไม่ค่อยดี จะเกิดความเครียด ความกดดัน ให้ระวังเพื่อนฝูง สังคม เพราะมิตรจะกลายเป็นศัตรู

การเงิน หากให้ใครยืมเงิน หรือลงทุนสิ่งใดจะได้กลับคืนมายาก ต้องระมัดระวัง หน้าที่การงานจะมัวหมองเพราะการเงินผิดพลาด ทำตัวเลขผิด ค่อนข้างต้องเหน็ดเหนื่อยลำบาก ในช่วงนี้ยังไม่มีโชค ไม่ควรเสี่ยงโชค เรื่องการเงินให้ระวังเรื่องของหนี้สิน ภาระค่าใช้จ่ายจำนวนมากยังติดตามมาไม่ขาดสาย

การงาน คิดอยากจะเปลี่ยนงานใหม่หรือออกจากงาน งานที่ทำจะมีภาระหน้าที่รับผิดชอบและเหน็ดเหนื่อยมากขึ้น ถ้าหากอดทนได้ อนาคตจะประสบความสำเร็จที่ดี

ความรัก คนรักเก่าจะกลับเข้ามา และระวังจะเกิดปัญหา ส่วนคนโสด จะเจอคนที่อายุมากกว่า

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ ทำบุญเกี่ยวกับกระเบื้องมุงหลังคา สร้างศาลา โบสถ์ วิหาร หรือ อิฐ หิน ดิน ทราย ชีวิตจะได้มีคนเข้ามาอุปการะช่วยเหลือและไม่เจ็บป่วย อันเป็นผลจากความทุกข์ความกดดันทั้งหลาย

 

ราศีเมถุน 15 มิ.ย. - 16 ก.ค.

มีเรื่องเกี่ยวกับสุขภาพไม่ดี ระวังจะเจ็บป่วย หรือคนใกล้ชิดจะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้

การงาน เดือนนี้ตกตำแหน่งเสีย ต้องระวัง อย่ามั่นใจในตัวเองมากเกินไปจนกระทั่งมีปัญหากับผู้ใหญ่ในสายงาน

การเงิน มีเรื่องเสียเงินอยู่บ่อยๆ มีเหตุให้ต้องใช้จ่ายเงินมาก เก็บเงินไม่อยู่

ความรัก จะมีปัญหาเกี่ยวกับคนเก่าและคนใหม่ที่เข้ามาทำให้เกิดความเดือดร้อน เสียเงินเสียทอง ระวังเรื่องชู้สาว คนโสดจะได้เจอคนที่มีเจ้าของ ดังนั้นจึงต้องระวังการตกเป็นมือที่สาม

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ ให้ระวังการทำผิดศีลผิดธรรม อย่าทำอะไรด้วยความใจร้อน ไม่ควรกังวลหรือวิตกในสิ่งที่ยังมาไม่ถึง การแก้ดวงคือไปลอดโบสถ์ ไหว้พระ ปิดทองพระปางนาคปรก สวดคาถาพญายมหรือคาถาท้าวเวสสุวรรณ อุปสรรค อันตรายต่างๆ จะได้หมดสิ้นไป

 

ราศีกรกฎ 17 ก.ค. - 17 ส.ค.

จะประสบความสำเร็จมากขึ้น การเงินจะมีความราบรื่นคล่องตัวมากขึ้น หลังจากที่ผ่านปัญหามามากมาย

การงาน ยังมีภาวะของความเสี่ยง ควรระวังอุบัติเหตุที่เกิดจากความประมาท หรือความใจร้อน

ความรัก ต้องระวังเกี่ยวกับเรื่องของคำพูด อารมณ์ ความใจร้อน จะทำให้เกิดความเสียหาย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ อย่านำเรื่องเก่ามาเป็นปัญหา อย่าพูดจารุนแรง ควรไปสักการะศาลหลักเมือง พระแก้วมรกต หรือพระพรหม เพื่อให้ชีวิตหน้าที่การงานไม่มีปัญหา ราบรื่น สำเร็จ สมหวัง

 

ราศีสิงห์ 17 ส.ค. – 16 ก.ย.

ให้ระวังปัญหาที่เกี่ยวกับคำพูด รวมทั้งบริวารหรือคนใกล้ชิด คนรอบข้างอาจนำความเดือดร้อนมาให้

การงาน ระวังเรื่องความผิดพลาด หรือถูกผู้ใหญ่ตำหนิติเตียน เพ่งโทษ

การเงิน ระวังจะมีปัญหาค่าใช้จ่ายสูง หรือถูกโกง ถูกหลอก การลงทุนมีปัญหา

ความรัก ต้องระวังเรื่องของคำพูดและความใจร้อนจะทำให้ความรักมีปัญหา คนโสด จะมีคนที่มีคู่ครองแล้วเข้ามา

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ ให้ระวังเรื่องคำพูดและความผิดพลาดต่างๆ ที่เกิดจากการหลงลืมสติ ควรไปสักการบูชาพระแก้วมรกต หรือ พระพรหม ทำบุญด้วยการกวาดลานวัด การล้างส้วมและห้องน้ำ จะช่วยให้สิ่งที่เป็นมลทิน การติดขัดผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

 

ราศีกันย์ 18 ก.ย. - 17 ต.ค.

มีเกณฑ์จะได้ซื้อบ้านหรือรถ ได้เดินทางไกลและจะประสบความสำเร็จในชีวิต มีความสุขมากขึ้น สมหวังมากขึ้น

การเงิน จะมีความราบรื่นคล่องตัว มีโชค มีสิ่งใหม่ๆ และโครงการใหม่ๆ เข้ามา

ความรัก ยังคงต้องระวังเรื่องของอารมณ์ความหงุดหงิด ความใจร้อนและความเจ็บป่วย ระวังจะถูกหลอกลวงให้เสียทรัพย์

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ ใช้ชีวิตโดยไม่ประมาท คนที่คบหาต้องระวัง อย่าใจร้อน หงุดหงิดรำคาญใจบ่อย ถวายน้ำดื่มหรือดอกไม้สวยๆ กราบพระพุทธรูปองค์ใหญ่ๆ เช่นพระประธานในโบสถ์ จะช่วยให้ความรัก การงาน การเงิน ดีขึ้น

 

ราศีตุลย์ 18 ต.ค. - 16 พ.ย.

จะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน เกิดความสำเร็จและก้าวหน้า การเงิน มีเหตุจำเป็นต้องใช้จ่ายมากเพราะภาระต่างๆ ที่ต้องรับผิดชอบสูง พยายามควบคุมบริหารจัดการให้ดี

ความรัก ยังมีโอกาสที่จะเกิดเรื่องไม่ดี มีปัญหาเรื่องความขัดแย้งเพราะความถือดีที่มีต่อกัน ควรพยายามพากันไปทำบุญ ถือศีล ปฏิบัติธรรมร่วมกัน สิ่งที่ร้ายหรือปัญหาจะได้กลายเป็นดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ หมั่นสวดมนต์ ถือศีล ปฏิบัติธรรม ไม่ใจร้อน แล้วสิ่งที่อึดอัดขัดข้องจะได้ราบรื่น คล่องตัว

 

ราศีพิจิก 17 พ.ย. - 16 ธ.ค.

จะประสบความสำเร็จ การเงิน หรือรายได้จะมาจากเพื่อน สังคม และผู้ใหญ่ค้ำจุนอุปถัมภ์ แต่ให้ระวังความใจร้อนหรือการใช้เงินโดยขาดการไตร่ตรองจะทำให้เกิดหนี้สินหรือติดขัดได้ ให้ใครยืมเงินไปอาจจะไม่ได้คืน

ความรัก ยังเป็นไปในทิศทางที่ดี แต่ให้ระวัง ความรักจะมีปัญหาเพราะอารมณ์ฉุนเฉียวเปลี่ยนแปลงง่าย ระวังเรื่องของค่าใช้จ่ายหรือการเงิน จะเป็นตัวปัญหาทำให้เกิดความเสียหาย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ อย่าหวั่นไหวง่าย อย่าหูเบาและอย่าเครียดหรือคิดมากเกินไป ควรไปสักการะเทพเจ้าที่เป็นเพศหญิง เพื่อให้เกิดความเป็นสิริมงคล มีเมตตามหานิยม และสวดคาถาเงินล้านมากๆ การเงินจะได้คล่องตัว

 

ราศีธนู 17 ธ.ค. - 14 ม.ค.

การงานจะทำอะไรราบรื่นคล่องตัวมากขึ้น ประสบความสำเร็จมากขึ้น การเงินจะมีปัญหาค่าใช้จ่ายสูง ให้ระวังจะถูกหลอกทำให้เกิดการเสียทรัพย์ การงานมีแนวโน้มที่ดีขึ้น มีการเดินทางไกลหรือจะได้ไปต่างประเทศ

ความรัก จะมีการเปลี่ยนแปลงที่ไม่ดี ต้องระวังเรื่องความใจร้อนและคำพูดที่รุนแรง ดังนั้นจึงไม่ควรใช้อารมณ์แก้ไขปัญหา คนโสดมีโอกาสที่จะได้เจอคู่ คนที่ถูกใจจากการติดต่อเกี่ยวกับเรื่องการงาน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ ละเอียดรอบคอบในการทำงาน แผ่เมตตา หรือทำบุญด้วยการถวายน้ำ ทำบุญกับแม่ชีหรือนักปฏิบัติธรรม ล้างห้องน้ำ ล้างส้วมวัด แล้วอุปสรรค สิ่งเลวร้ายทั้งหลายจะหมดไป

 

ราศีมังกร 15 ม.ค. - 12 ก.พ.

ต้องระวังเรื่องของความใจร้อนและคำพูด จะเกิดความเสียหายเพราะความหงุดหงิดใจร้อน ทำให้พูดจาโผงผางรุนแรง ให้ระวังเรื่องการวิวาทกับเพศตรงข้าม หุ้นส่วนคู่สัญญาจะผิดใจกัน เพราะเรื่องคำพูดเล็กๆ น้อยๆ การงานจะประสบความเสียหาย การลงทุนมีความเสี่ยง ระวังจะมีเรื่องเสียทรัพย์หรือมีค่าใช้จ่ายเป็นจำนวนมาก

ความรัก ต้องระวังความมานะ เย่อหยิ่งถือดี และคำพูด จะมีเหตุทะเลาะกันถึงขั้นบานปลาย คนโสดระวังถูกหลอกหรือเจอคนเจ้าชู้ อย่าตัดสินใจไว

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ พยายามมีจิตใจที่หนักแน่น อย่าหวั่นไหว อย่าเชื่อใจใครง่ายๆ ควรทำบุญด้วยการถวายน้ำ กระเบื้องมุงหลังคาโบสถ์ ปิดทององค์พระพุทธรูป ขอพรให้ปัญหาอุปสรรคต่างๆ ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ขอให้มีสุขภาพแข็งแรงและพ้นจากทุกข์ภัยทั้งปวง

 

 

ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. - 14 มี.ค.

ต้องระวังยังมีปัญหาเกี่ยวกับการดำเนินชีวิต ตลอดจนถึงความรัก หุ้นส่วนคู่สัญญาจะมีปัญหาเกิดความเสียหาย แตกแยกกัน ต้องระวังอย่าลุ่มหลงมัวเมาในอบายมุขต่างๆ การงานยังประสบความสำเร็จที่ดี มีคนช่วยเหลือเกื้อกูล ผู้ใหญ่สนับสนุน

ความรัก ต้องระวังความผิดพลาดเสียหายที่เกิดจากอารมณ์ คำพูดและความใจร้อน ความดื้อรั้น ถือดี จะเป็นเหตุที่ทำให้เกิดปัญหาบานปลายถึงขั้นเลิกรากันได้ คนโสดต้องระวังจะถูกหลอกลวงจากเพศตรงข้าม ทำให้เสียเงินเสียทอง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ อย่าเชื่อคนง่าย อย่าใจร้อน ใช้ปัญญาในการแก้ไขปัญหามากกว่าการใช้อารมณ์ ควรสักการบูชากษัตริย์นักรบต่างๆ เช่น พระเจ้าตากสินมหาราช แผ่เมตตามากๆ ทำบุญด้วยอาหารและของหวาน สิ่งที่ร้ายจะได้กลายเป็นดี แผ่เมตตาให้เจ้ากรรมนายเวร แล้วคุณจะโชคดีปลอดภัย

 

 

ราศีมีน 15 มี.ค. - 13 เม.ย.

จะประสบความสำเร็จที่ดี มีความก้าวหน้า อุปสรรคต่างๆ ที่เคยมีมาจากเดือนที่แล้ว ในช่วงนี้จะมีความราบรื่นสำเร็จ ทำสิ่งใดๆ ได้ผลงอกงามไพบูลย์ การงานจะประสบความสำเร็จในชีวิตที่ดี มีเกณฑ์ของความสำเร็จ ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง มีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น การเงินมีโอกาสที่จะมีโชค การค้าการขาย การติดต่อก็ได้ผลกำไรมากมาย แต่ให้ระวังเรื่องของการใช้จ่ายตามใจ

ความรัก เป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้น มีโอกาสที่จะได้เงินจากการลงทุนร่วมกับคนรัก ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานที่ดี คู่ครองให้การช่วยเหลือเกื้อกูลสนับสนุน คนที่มีคู่แล้วให้ระวังเกี่ยวกับอารมณ์และความใจร้อน คนโสดมีโอกาสที่จะได้เจอเนื้อคู่หรือคนที่ถูกใจ เป็นคนหน้าตาดี พูดเก่ง และมีฐานะดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ พยายามใช้เหตุผลในการตัดสินปัญหา อย่าวู่วาม อย่าใจร้อน ทำบุญกับแม่ชีหรือนักปฏิบัติธรรม ล้างส้วมวัด ล้างห้องน้ำวัด ถวายไม้กวาด พรมเช็ดเท้า น้ำยาทำความสะอาดห้องน้ำ ชีวิตจะได้เจริญรุ่งเรือง พ้นจากมลทิน ความอึดอัดขัดข้องทั้งหลายจะได้หมดไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook