ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ...รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน       เงินจากงาน ยิ่งทุ่มเทให้กับงานมากเท่าไหร่ โอกาสที่จะสร้างรายได้ก็มีมากขึ้น...อย่างมหาศาล แต่ควรระวังปัญหาสุขภาพทั้งของตัวเองและคนใกล้ตัว หรือ สัตว์เลี้ยงแสนรักอาจเป็นเหตุที่ต้องใช้เงินมากขึ้นในระยะนี้

การงาน     งาน ภารกิจที่กระทำแบบลับ ๆ หรือ งานประเภทปิดทองหลังพระก็จะได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดี แต่เป็นระยะที่เจ้าของกิจการ ผู้บริหารควรระวัง พนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชาที่คิดว่าเก่งจะทำให้ “พัง” ที่อาจเพราะเชื่อมั่นในตัวเองมากเกินไป หรือ ปากโป้งนำความลับสำคัญขององค์กรไปเผยแพร่ที่จะก่อให้เกิดความเสียหายได้

ความรัก      สัมพันธ์รักที่ราบรื่น คนรัก คู่ครอง ก็พร้อมจะอยู่เบื้องหลัง พร้อมจะช่วยเหลือ สนับสนุนอยู่เสมอ แต่ควรระวังมารหัวใจ ที่อาจเกิดความอิจฉา ริษยา หากหูเบา หลับหูหลับตาเชื่อ ก็มีโอกาสที่รักจะ..ร้าว  สำหรับคนโสด ไม่ใกล้ ไม่ไกล ไม่ต้องดิ้นรน ไขว่คว้า เนื้อคู่ก็จะปรากฏตัวให้เห็นเร็ว ๆ นี้!

ครอบครัว       พิจารณาให้รอบคอบ หรือ หลีกเลี่ยงที่จะรับบริวาร คนรับใช้ใหม่เข้ามาในบ้าน เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก

โชคลาภ      การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ      จากวันที่ 11 ตุลาคม ไปอีกหนึ่งปี ตามระบบนิรายนะวิถี ซึ่งเป็นดาราศาสตร์ที่แท้จริง ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานแห่งศุภเคราะห์ ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีพิจิก ตำแหน่งกลางฟ้า บนศีรษะของชาวราศีกุมภ์ นั่นคือ สัญญาณบอกว่า หากประพฤติดี จิตใจดี มีศีลธรรมแล้ว ก็จะนำพาโชคลาภ ผลประโยชน์มาให้ทั้งเรื่องงาน เงิน และ ความรัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook