ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม...อย่างเคร่งครัด...เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ...ก็เยอะมาก

การเงิน       เป็นระยะที่ควรตั้งสติ พิจารณาให้รอบคอบกับอารมณ์ “เชื่อง่าย” ที่อาจเกิดขึ้นในระยะนี้ทั้งจากการติดต่อสัมพันธ์ หรือ ข้อมูลที่ดูดี น่าเชื่อถือ ก็อาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจให้สูญเสียเงิน หรือ เสียรู้ เสียเปรียบ โดยไม่จำเป็นอีกด้วย

การงาน       เข้าสังคม สังสรรค์พบปะมิตรสหายโดยเฉพาะที่อยู่แวดวงอาชีพเดียวกันให้มากขึ้น ก็จะทำให้เกิดลาภ มีผลประโยชน์มากขึ้นตามไปด้วย สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางานก็เช่นกัน สัปดาห์นี้ขอความช่วยเหลือจากมิตรสหาย ก็จะมีโอกาสที่จะได้งานสูงขึ้น

ความรัก      อดทน อดกลั้นกับอารมณ์ปรวนแปรของคนรัก คู่ครอง ที่สัปดาห์นี้อาจเกิดขึ้นบ่อย ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ไม่มีปัญหา ซึ่งวันที่ 21-23 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ สำหรับคนโสด หากพบเพศตรงข้ามที่ดึงดูดใจในสัปดาห์นี้ ยั้งสติ ใช้เวลาพิจารณาให้นานอีกนิดก่อนตัดสินใจ            

ครอบครัว     ยังอยู่ในเกณฑ์รักษาระยะห่างกับญาติพี่น้อง เพื่อนบ้าน เพราะอาจมีเรื่องมาทำให้ร้อนหูจนร้อนใจได้

โชคลาภ      วันที่ 25-27 หากจะเดินทาง ก็อย่าประมาท เพราะอาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้ล่าช้า ที่จะทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายอีกด้วย และหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูง

คำแนะนำ       วันที่ 21 มกราคม 2562 พระจันทร์จะเพ็ญปูรณมี เกิดปรากฏการณ์จันทรุปราคาแบบสรรพคราสมิดดวงในเขตราศีกรกฎ ในระยะที่เล็งราศีกำเนิดของชาวราศีมังกร นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกสามเดือน ควรอดทน อดกลั้น ใช้สติ พิจารณาให้รอบคอบในการติดต่อสัมพันธ์ใดๆ ทั้งจากคนรัก คู่ครอง ที่อาจมีอารมณ์ปรวนแปร เอาแต่ใจตัวเอง หรือ จากหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ที่อาจมีเล่ห์เหลี่ยม เพื่อหวังผลประโยชน์ของตัวเองฝ่ายเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook