ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน       รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่วันที่ 21-23 ควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะร่วมหุ้นลงทุนกับมิตรสหาย หรือ จะให้กู้ยืม เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย ...เสียทั้งเงิน เสียทั้งเพื่อน!

การงาน       พิจารณาให้รอบคอบก่อนจะนำเสนอแผนงาน โครงการใหม่ๆ ให้กับผู้ร่วมทุน หรือ เสนอกับผู้มีอำนาจสูงกว่า เพราะมีเกณฑ์ที่จะผิดพลาดจากความประมาท เลินเล่อ...สูง ที่จะทำให้งาน โครงการนั้น ๆ ถูกพับเก็บไปอย่างถาวร หรือ หากเป็นมนุษย์เงินเดือน ถ้าสอบสัมภาษณ์งาน ก็อาจไม่ได้งานดังที่หวัง

ความรัก      สัมพันธ์รักที่ราบเรียบ ควร “เฉยดีกว่า” หากคนรัก คู่ครองมีอารมณ์ปรวนแปร เพราะหากต่อปากต่อคำด้วย ก็อาจลุกลามไกลกว่าที่คิด สำหรับคนโสด หากมิตรสหายเป็นสื่อ ที่ทำให้พบรัก เจอคนถูกใจในระยะนี้ ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะเขา/เธอคนนั้น อาจมาพร้อมภาระหนี้สินรุงรัง...พร้อมไหม?

ครอบครัว       วันที่ 22-24 ระวังเงินทองของมีค่าจะสูญหาย ควรระวังที่จะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในเรือน อันตราย!

โชคลาภ       ได้มาก เสียหมด มีเกณฑ์ได้โชคลาภ แต่มีโอกาสเสี่ยงที่จะสูญเสีย...สูงมากเช่นกัน ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชค

คำแนะนำ       จากวันที่ 20 มกราคม – 7 กุมภาพันธ์ 2562 ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ ขุมพลังอำนาจแห่งจักรวาลในเขตราศีมังกร นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในระยะนี้หากเดินอย่างช้าๆ อย่างรอบคอบ ตั้งใจ พยายาม และไม่ประมาท ก็จะถึงเป้าหมายตามที่หวัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook